x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh xứng danh "thánh ăn" Cbiz, hèn chi bị chê "nuôi tốn cơm"

Nhật Nguyệt 07:30 - 03/09/2021

"Dẫu biết rằng cố ăn là sẽ béo, nên dặn lòng càng béo lại càng xinh", câu nói này Nhật Nguyệt xin được dành riêng cho Triệu Lệ Dĩnh - "thánh ăn vặt" của Hoa ngữ. 

Không biết, mọi người còn nhớ hay không? Cách đây hơn 1 năm, nhà sản xuất Minh Lan Truyện khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh đã hé lộ nữ diễn viên là người rất thích ăn và chẳng bao giờ để miệng nghỉ ngơi. Kết quả là đoàn phim phải "tốn cơm" vỗ béo cô nàng, đầu phim mặt nhỏ nhắn yêu kiều, cuối phim thì tròn trịa phúc hậu.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba già dặn, Lệ Dĩnh tiều tụy

Cách đây không lâu, có blogger khi chụp lén Triệu Lệ Dĩnh đang làm việc cũng phải dở khóc dở cười vì khoảnh khắc cô nàng luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi để ăn vặt. Lúc làm việc thì nghiêm túc vô cùng, nhưng chỉ cần được nghỉ vài phút, Triệu Lệ Dĩnh liền lôi đủ thứ kẹo ra để ăn. Sợ bị phát hiện, cô giấu kẹo ở khắp nơi, tiện tay bỏ vào miệng rồi giả vờ nghiêm mặt để không ai nhận ra. Hành động ăn vụng của cô nàng đáng yêu đến mức thay vì trách móc, người ta lại chỉ thấy buồn cười.

Rảnh rỗi, Nhật Nguyệt đi lục lại những clip hậu trường quay phim hay tham gia show của Triệu Lệ Dĩnh và phát hiện ra, cô nàng đã giữ thói quen ăn uống này từ rất lâu. Dù phải kiêng khem đủ thứ để giữ dáng hay để phù hợp với hình tượng nhân vật, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không bỏ được sở thích ăn vặt của mình. Những lúc rảnh rỗi trên phim trường hay đi quay show đều được người đẹp này tận dụng để nạp năng lượng.

Rõ ràng chỉ là ăn một chiếc bánh rất bình thường, nhưng mỗi khi thấy biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh, ai cũng nghĩ cô nàng đang ăn món cao lương mĩ vị nào đó. Nhìn dáng vẻ ăn uống hưởng thụ của ngôi sao Minh Lan Truyện, mình cảm thấy nếu không thực hiện clip mukbang thì đúng quá lãng phí.

Ngay cả khi quay show truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh cứ được ăn là lại trở nên vui vẻ, tự nhiên, thoải mái vô cùng. Thậm chí, xử lý xong đồ ăn trong chén, cô nàng lại nhiệt tình lại nồi để gắp thêm.

Mỗi lần nhìn Triệu Lệ Dĩnh ăn uống nhiệt tình trong show, đố ai mà kiềm chế được nước miếng đang cố chảy ra. Nhìn dáng vẻ hưởng thụ của mỹ nhân Sở Kiều Truyện, chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu cháy bỏng của cô nàng với ẩm thực.

Trên phim trường Sở Kiều Truyện, chỉ cần rảnh rỗi một tí là người ta lại nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh cầm đồ ăn trên tay. Từ kem, bánh cho đến trái cây… chẳng có món nào mà cô nàng từ chối cả. Bạn diễn “Nguyệt công tử” Lâm Canh Tân nhiều lần còn dở khóc dở cười đề nghị nàng Sở Kiều tem tém lại vì đã ăn quá nhiều.

Mỗi khi các đoàn làm phim tung clip hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh, người ta đều thấy cô nàng đang mải mê nhai và nuốt. Đến mức, có cư dân mạng còn nói đùa: “2 việc quan trọng nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường: một là đóng phim và cái thứ hai chính là ăn uống”.

Mọi người nghĩ Triệu Lệ Dĩnh sẽ “giấu” đam mê ẩm thực khi đi sự kiện để giữ gìn hình ảnh sao? Thế thì nhầm to rồi. Cứ nhìn khoảnh khắc người đẹp họ Triệu chẳng màng đến xung quanh, đang chuẩn bị nạp năng lượng là biết, cô nàng thà hi sinh hình tượng minh tinh chứ nhất quyết không thể từ bỏ thú vui lớn nhất của đời mình.

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" ở Cbiz (2): Không nói chuyện với Lệ Dĩnh, đừng chụp ảnh cùng Đặng Siêu

Thế mới thấy, nhà sản xuất phim đã phải "khổ tâm" thế nào khi một bên thì nhiệt tình tẩm bổ cho Triệu Lệ Dĩnh có sức quay, một bên lại lo lắng cô nàng ăn uống vô tư quá nên trọng lượng tăng vùn vụt. Tuy nhiên, đây lại là ưu điểm giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đôi khi, Nhật Nguyệt ngắm clip ăn uống của Triệu Lệ Dĩnh lại suy nghĩ vẩn vơ, muốn cô nàng thử sức làm vlogger ăn uống, chắc chắn sẽ thành công chẳng kém nghề diễn.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng các thông tin về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".