x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dựa vào đâu mà Triệu Lệ Dĩnh có được danh xưng "Nữ hoàng rating"?

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 02/09/2021

Hóng Hớt Cbiz tin rằng với những ai thường xuyên theo dõi giới giải trí Hoa ngữ chắc chắn sẽ biết Triệu Lệ Dĩnh – nữ tiểu hoa 8X nổi tiếng được mệnh danh là một trong những nữ hoàng rating hiện nay. Vậy dựa vào đâu mà cô nàng có được tên gọi đó? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu qua các con số thực tế này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987, bố cô là cảnh sát địa phương, còn mẹ là nhân viên bán hàng. Dù xuất thân trong hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng nhờ vào sự nỗ lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh dần vươn lên trở thành một trong những tiểu hoa hàng đầu của giới giải trí hiện nay.

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh được bình chọn trở thành “Nữ Thần Kim Ưng” trong Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10. Cùng năm, cô nàng nhận giải Nữ diễn viên nổi tiếng trong giải Quốc Kịch Thịnh Điển lần thứ 5 nhờ vào phim truyền hình Sam Sam Đến Rồi.

Ở thời điểm khán giả đã quá chán ngán với những phim với thể loại “ngọt sủng”, việc quyết định tham gia vào Sam Sam Đến Rồi của Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là không mấy sáng suốt để rồi khi ra mắt, phim tạo nên kỷ lục 1 tỷ người xem và dần lên 8 tỷ vài tuần sau đó.

Sau Sam Sam Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tạo nên cơn sốt với bộ phim truyền hình cổ trang Hoa Thiên Cốt hợp tác cùng nam thần Hoắc Kiến Hoa, mang về 20 tỷ lượt view – tạo nên kỷ lục người xem trong tuần. 

Chỉ nhờ vai diễn Hoa Thiên Cốt này cũng đã giúp cô nàng mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như Nữ chính xuất sắc nhất Liên hoan phim truyền hình Kim Liên Macao Quốc tế lần thứ 6; Nữ diễn viên có sức hiệu triệu rating nhất trong Liên hoan phim Quốc Kịch Thịnh Điển lần thứ 6; Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 28…

Chưa dừng lại ở đó, nàng tiểu hoa tiếp tục oanh tạc màn ảnh bằng hàng loạt tác phẩm như Thanh Vân Chí, Lão Cửu Môn… dù không hoàn toàn là vai chính nhưng tất cả đều dẫn đầu về thành tích rating, phá hàng tỷ lượt xem khi ra mắt.

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì thời điểm Triệu Lệ Dĩnh thật sự được mệnh danh là Nữ hoàng rating, ngồi vững ở vị trí nữ diễn viên có nhiều phim phá tỷ lượt xem là vào năm 2017 khi Sở Kiều Truyện do cô đảm nhận vai chính lên sóng vượt mốc 40 tỷ view.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh lại có một Minh Lan Truyện vô cùng thành công khi lên sóng, vực dậy rating của đài Hồ Nam, đồng thời giúp cô nàng nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim truyền hình Bạch Ngọc Lan lần thứ 25, Nữ diễn viên được yêu thích Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 30… đã khẳng định vị thế của nữ diễn viên trong làng giải trí.

Trên bước đường thành công không bao giờ là dễ dàng cả. Một cô gái xuất thân từ nông thôn bình thường như Triệu Lệ Dĩnh đã từng bước nỗ lực gặt hái thành quả như ngày hôm nay, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục ý chí kiên cường của cô. 

>>>Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.