x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và sao nữ Cbiz có lịch trình tháng 9 ra sao?

Nhật Nguyệt 07:30 - 02/09/2021

Theo thông lệ, mỗi khi đến tháng mới, studio các diễn viên sẽ công khai lịch trình của nghệ sĩ để người hâm mộ tiện theo dõi và lên kế hoạch ủng hộ. Tháng 9 này cũng thế, hàng loạt nữ minh tinh hàng đầu Hoa ngữ cũng lần lượt lên thông báo về lịch công tác của họ. Nhìn sơ qua thì ai cũng bận rộn, mỗi Triệu Lệ Dĩnh là đáng buồn nhất. Còn lý do tại sao thì chắc Nhật Nguyệt không nói cũng có vài người đoán ra rồi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Dương Mịch

Trong ngày đầu tiên của tháng 9 này, phía Dương Mịch đã nhanh nhẹn công khai lịch làm việc của bà chủ trong những ngày sắp tới. Nhìn sơ trông đơn giản thế thôi, nhưng thực tế cô nàng cực kỳ bận rộn với việc quay phim, quay show truyền hình, hợp tác với các nhãn hàng. Xem ra, Dương Mịch vẫn chưa tính đến chuyện dành thời gian nghỉ ngơi riêng cho bản thân mình sau chuỗi ngày dài vất vả.

Tuy nhiên, tin vui cho fan Dương Mịch, ngày 12/09 tới chính là sinh nhật của người đẹp Tam Sinh Tam Thế. Studio của nữ diễn viên cũng đã thay đổi hình đại diện mới. Xem ra, người hâm mộ lẫn các nhân viên của Dương Mịch đã hợp sức chuẩn bị hàng loạt kế hoạch hoành tráng trong tháng sinh nhật của cô nàng. Đây cũng là sự kiện rất đáng để mong chờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty Dương Mịch nên dĩ nhiên cách hoạt động cũng tương đồng. Không chỉ tung ra lịch công việc của nghệ sĩ trong tháng mới, studio còn đăng kèm loạt ảnh xinh lung linh của nàng Kiều Tinh Tinh. Ngoài ngày 15 và 26 phải tham gia kế hoạch quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng thì những ngày còn lại, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sẽ tiếp tục "cắm trại" ở phim trường để quay An Lạc Truyện.

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa mới tái ngộ "ông xã màn ảnh" Dương Dương trong bữa tiệc ăn mừng của đoàn làm phim. Tiếc là bữa tiệc này mang tính chất riêng tư nên ảnh chụp cặp đôi chính cũng chẳng có bao nhiêu cả. Vừa kết thúc tiệc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải vội vàng ra sân bay để quay lại phim trường.

AngelaBaby

Từ tối 31/08, studio của AngelaBaby đã đăng tải lịch trình làm việc trong tháng 9 của bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Cũng như nhiều sao nữ khác, cô phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay để đóng phim và tham gia các sự kiện quảng bá nhãn hàng mà mình làm người đại diện. Tháng này, AngelaBaby chỉ dành ra 4 ngày để đi sự kiện mà thôi, thời gian còn lại của cô đều thuộc về đoàn làm phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu.

Triệu Lệ Dĩnh

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng là chiều chuộng fan, lần nào công khai lịch công tác cũng đăng kèm những khoảnh khắc lung linh của bà chủ. Chính vì vậy mà người hâm mộ mỹ nhân Minh Lan Truyện vẫn luôn ngóng trông tháng mới để nhận quà từ thần tượng. Chỉ tiếc, studio của Triệu Lệ Dĩnh mới bị Sina cấm phát ngôn vì lùm xùm tranh cãi giữa fan với fandom Vương Nhất Bác. Vì vậy, tạm thời, không có ai đăng tải lịch trình của nữ diễn viên trong tháng 9 này.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin mà các blogger hé lộ thì có thể tháng 9 sẽ là giai đoạn "án binh bất động" của Triệu Lệ Dĩnh, chờ cho ảnh hưởng của fan qua đi. Các nhãn hàng vốn đã lên lịch làm việc với Triệu Lệ Dĩnh quyết định hoãn toàn bộ kế hoạch để tránh vấp phải phiền phức. Dự án phim mới của nữ diễn viên là Dã Man Sinh Trưởng vốn sắp khai máy cũng phải chịu cảnh "đắp chiếu" vì nhà đầu tư rút vốn. Triệu Lệ Dĩnh đúng là xui xẻo, người ở trong nhà họa từ trên trời rơi xuống.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân khoe sắc với cảnh nằm: Triệu Lệ Dĩnh hết ngây thơ, Dương Mịch chuẩn thần tiên

Dù Nhật Nguyệt chỉ mới biết đến lịch trình làm việc của 3 nữ minh tinh Hoa ngữ, nhưng có thể đoán trước được tháng 9 cũng rất sôi động. Nếu không có "dưa" nào bùng nổ trong 4 tuần tới thì chúng ta có thể an tâm xếp hàng chờ ngắm nhan sắc lung linh của dàn mỹ nhân trong các sự kiện, hoặc chuẩn bị chúc mừng sinh nhật cho Dương Mịch. Còn Triệu Lệ Dĩnh, Nhật Nguyệt hy vọng cô sẽ sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này và tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng các thông tin về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.