x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Giải mã cái kết Nô Lệ Của Quỷ 2: "Lật kèo" với quỷ chỉ có kết cục thảm

Lọ Lem 17:35 - 24/09/2022

Nô Lệ Của Quỷ 2 tuy xoay quanh gia đình Bahri nhưng mình thấy cũng có khá nhiều nhân vật liên quan bị ảnh hưởng trong câu chuyện. Cái kết của Nô Lệ Của Quỷ 2 khá rõ ràng và mỗi người đều phải trả giá cho những sai lầm của mình. 

Nô Lệ Của Quỷ 2 xoay quanh gia đình Bahri, trong quá khứ ông đã thực hiện giao kèo với quỷ dữ và giáo phái Raminom để có con vì vợ ông không có khả năng mang thai. Để đổi lấy những đứa con, Bahri phải thực hiện hành vi hiến tế 1000 người. Thế nhưng ông lại không giữ được lời hứa đó nên vợ ông đành phải hy sinh. 

Sau những biến cố xảy ra ở nhà cũ, Bahri quyết định đưa những đứa con của mình chuyển đến sống ở chung cư Mandara. Ông nghĩ rằng khi ở chung cư nếu có chuyện gì sẽ có những người hàng xóm giúp đỡ. Thế nhưng người tính không bằng ma quỷ tính, cả gia đình Bahri đã vô tình kéo những người dân vô tội ở chung cư vào một cơn đại nạn. Qua đó những sai lầm trong quá khứ và tính cách xấu xa của từng người cũng khiến họ trả một cái giá đắt cho hành vi của mình. 

Dưới đây mình sẽ phân tích cái kết riêng của từng người và nhóm người trong Nô Lệ Của Quỷ 2. 

Cô gái Tari

Câu chuyện về quá khứ của Tari bắt nguồn từ chiếc máy cassette. Mình thấy ban đầu chiếc máy đó bị hư, Tari đem nhờ Toni sửa. Không ngờ Toni lại sửa xong và đem trả cho Tari đúng vào thời điểm nhạy cảm là chung cư cúp điện và sự u ám bao trùm. 

Lúc Tari mở chiếc máy cassette thì nghe tiếng một đứa bé kêu gào thảm thiết nói rằng ở dưới đây lạnh và chật chội. Đứa bé đó gọi Tari là mẹ và van xin được cứu. Vốn là một cô gái gọi thì mình nghĩ tình huống này cũng dễ hiểu. Có thể là trong quá khứ Tari đã vứt bỏ đứa con của mình. 

>>> Xem thêm: Trailer Lỗi Logic: Motif oan gia ngõ hẹp không khác bản web drama lắm

Sau đó, Tari nhờ Toni vứt chiếc cassette đó đi và Toni đã đem nó đến thùng rác. Sau cùng, khi chạy trốn, hết đường lui, Tari lại chạy vào nơi bỏ rác. Cô chui vào trong đó và chiếc máy cassette lại vang lên những âm thanh khi nãy. Tiếng khóc của đứa trẻ đã khiến Tari lặng người. Sau đó một thực thể kỳ lạ đã hù dọa và Tari đã thiệt mạng trong chiếc thùng rác, bên cạnh máy cassette.

Chàng trai đi cùng với Tari

Anh chàng đi cùng với Tari theo như mình thấy thì không có lỗi lầm nào đáng kể, chỉ là tính tình bộp chộp. Cuối Nô Lệ Của Quỷ 2, khi biết rằng quỷ dữ đang ở trong chung cư, đám người của chị em Rini bảo rằng Tari và anh hãy tìm cách chạy trốn. Hai người cũng ra được cửa chung cư nhưng lúc đó nước lênh láng, điện lại tiếp xúc với nước, hễ quăng thứ gì xuống cũng bị giật, vậy nên không thể ra khỏi đó được. 

Lúc này, Tari đã chạy lên lại phía chung cư để tìm chị em Rini còn anh chàng đó vẫn cố chấp. Cuối cùng, anh ta đã chạm trán với Raminom và bị quật ngã xuống, không phải tiếp xúc với nguồn nước mà là bị xuyên qua chiếc lưỡi cưa trông còn đáng sợ hơn. 

Ông lão Ustaz

Mình thấy ông lão Ustaz luôn đi một mình và dường như ông có niềm tin vào tôn giáo nên không sợ bất kỳ điều gì. Khi Tari chạy lên và nói với Ustaz rằng đang có quỷ dữ ở đây, Ustaz đã đi theo hướng Tari chỉ để xem có gì ở đó. Thế nhưng không ngờ ông chính là kẻ phải hy sinh tiếp theo.

Trường hợp của Ustaz thì mình thấy ông chỉ là một người vô tội bị cuốn vào câu chuyện này. Và rõ ràng khi có chuyện gì xảy ra, cũng sẽ có một vài người như vậy phải hy sinh, Ustaz cũng là một trong số đó. Điều này cũng cho mình thấy một điều rằng không có niềm tin nào là tuyệt đối.

Gia đình Rini

Chị em Rini cuối cùng cũng may mắn được trốn thoát. Trong quá trình khám phá mọi chuyện, họ còn phát hiện ra người em út trong gia đình đã bị quỷ dữ bắt mất từ lâu. Tuy nhiên, hành trình này vốn không hề dễ dàng. 

Khi chạm mặt với người bố Bahri, Rini đã có một đoạn hội thoại nói hết những khúc mắt về thân thế của mình ra. Thế nhưng lúc đó mình thấy Bahri chỉ biết nói rằng ông làm gì cũng là để bảo vệ những đứa con của mình. Sau đó cả gia đình bị Raminom vây lấy. 

Ác quỷ xuất hiện, Rini bị choáng váng mặt mày và trong cơn mê, cô bị dẫn đi khắp nơi và chìm vào ảo mộng. Đứa em út trong gia đình bị quỷ bắt đi thì đưa cho Rini một chiếc lá bảo rằng cô ăn vào sẽ quên hết mọi chuyện, nhưng đến cuối cùng thực chất khi cô nhả ra mới có thể trở lại hiện thực được. 

Lúc đó mình thấy xung quanh, quỷ dữ đang thực hiện nghi lễ gì đó, có thể là hiến tế. Bahri bị căng người ra và phải hứng chịu đủ đòn. Đứa em út trong gia đình thì liên tục có những hành vi kỳ quặc, Rini thì trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, Bondi và Toni thì không được đề cập đến. 

Cuối cùng ông lão Budiman đến và cứu chị em Rini. Ông cũng kể cho chị em Rini nghe về những chuyện xảy ra trong quá khứ và nguồn cơn sự việc. Thế nhưng còn Bahri - bố của Rini có được cứu hay không thì mình thấy không đề cập đến. Nô Lệ Của Quỷ 2 cũng chỉ dừng lại ở việc chị em Rini có thể thoát ra khỏi căn chung cư Mandara thôi, còn lại vẫn còn là một ẩn số. 

>>> Xem thêm: Giới Hạn Truy Lùng: Nỗ lực làm mới cốt truyện cũ nhưng thiếu đột phá

Kết thúc ở chi tiết này, mình nghĩ Nô Lệ Của Quỷ vẫn có thể làm tiếp phần 3. Có thể lúc đó Bahri bị quỷ dữ xâm chiếm và quay lại hại những đứa con hoặc là sau khi đến nơi ở mới, chị em Rini lại bị quấy rối tiếp. Với sự bỏ ngỏ này thì mình nghĩ điều gì cũng có thể xảy ra. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim khác

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.