x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Giải mã độ hot của Lisa và Leon: Danh tiếng mẹ Hà Hồ chỉ là phụ

Bé Ba khó tính 18:12 - 03/11/2021

 Vào ngày 04.11.2021, hai cô cậu bé nhà Hồ Ngọc Hà - Lisa và Leon chính thức mừng sinh nhật tròn 1 tuổi, đánh dấu 1 năm hai thiên thần nhỏ này đã đến với ngôi nhà của Kim Lý - Hà Hồ cũng như với hàng triệu khán giả yêu mến cặp sinh đôi của “nữ hoàng giải trí” Vbiz. 

Cho đến nay, Lisa với Leon là “hai ngôi sao nhí” được đông đảo khán giả quan tâm bậc nhất trên mạng xã hội. Bất cứ hình ảnh đời thường nào của hai bé cũng nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác, chưa kể đến việc người ta đăng lại (repost) khiến Bé Ba cũng phải thấy ganh tỵ.

Vì sao hai con của Hồ Ngọc Hà lại hot đến vậy? Bởi vì tui thấy trong showbiz Việt không thiếu các mẹ bỉm sữa, cũng như độ hot không kém cạnh, ví dụ như Winnie nhà Đông Nhi, bé Hayden của Trà My Idol hay nhóc tì của Hoà Minzy cùng với con của Dương Khắc Linh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Vân Trang, Vy Oanh… Tuy nhiên, xét ra thì cặp song sinh của Kim Lý - Hà Hồ lại có sức hút hơn người và sau đây là những điều tui tự đúc kết ra, chia sẻ rồi mọi người coi có đúng không nha.

Tình yêu siêu đẹp siêu hot của “bố mẹ vàng” Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

 Phú quý nhờ con nhưng lúc đầu thì bố mẹ của Lisa và Leon đóng góp rất lớn cho việc tạo nên danh tiếng của hai bé. Hồ Ngọc Hà từng có một đời chồng là Cường Đô La cũng như có bé Subeo khôi ngô tuấn tú. Sau này, thông qua nhiều hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã gặp gỡ và nên duyên cùng nam diễn viên Việt kiều Kim Lý và MV Em Muốn Anh Đưa Em Về được xem là sản phẩm  “mai mối” hai người họ đến với nhau.

Dĩ nhiên tình yêu nào trong showbiz cũng gây nên nhiều ồn ào tranh cãi, nhưng tui thấy Kim - Hà vẫn được khán giả ủng hộ nhiều lắm, đơn giản vì họ là trai tài gái sắc. Xét về visual, Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc khó ai bì kịp trong giới giải trí Việt khi cô có nét lai Tây, vẻ đẹp sắc sảo thanh tú tự nhiên, ngay từ khi mới tham gia nghệ thuật thì đã được chú ý bởi ngoại hình này rồi. Còn Kim Lý thì phải nói là cực phẩm trong số các quý ông showbiz Việt, hình thể 6 múi miễn bàn, gương mặt góc cạnh hết sức nam tính làm xao xuyến mọi trái tim đang ngắm nhìn anh.

Xét về tài năng thì Kim Lý đóng phim rất ổn nhé, các vai hành động được anh xử lý ngọt mượt như trong Hương Ga chẳng hạn, còn Hồ Ngọc Hà sở hữu chất giọng đặc biệt, tuy tui nhớ ngày xưa chị ấy gây nhiều tranh cãi về lực hát nhưng bây giờ thì hết rồi. Chưa kể tới việc, Hà Hồ còn là một nữ doanh nhân thành đạt, độ giàu không hề thua kém phái nam đâu đấy nhé.

Bố mẹ cực phẩm kiểu này thì kết tình tình yêu của họ tại sao không được chú ý chứ? Từ lúc Hồ Ngọc Hà mang thai, Kim Lý kề cận chăm sóc vợ cho đến ngày lâm bồn mẹ tròn con vuông, truyền thông đều săn đón, dân mạng hóng hình ảnh. Sau này, khi các bé vừa được 1-2 tháng tuổi là hàng triệu người quan tâm dung mạo Lisa với Leon sẽ ra sao khi bố mẹ là “super visual” như vậy.

>>>xem thêm: Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà tròn 1 tuổi và loạt cột mốc đáng nhớ

Xúc tác của một cặp sinh đôi

 Nếu như Winnie của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hayden của Trà My Idol hay bé Bo “Thúi” của Hoà Minzy chỉ có một mình thì Lisa - Leon có chị có em bên cạnh nhau. Tui nhớ tới phim Hương Vị Tình Thân, Shark Long có bảo Phương Nam rằng nếu như sinh đôi thì sẽ thắng thế so với vợ chồng Huy - Thy vì “2 thắng 1”, dẫn trước KPI. 

Mà cái này đúng à nha, hai bé sẽ có gấp đôi sự quan tâm chú ý hơn của công chúng, sẽ có người yêu mến cả hai, có người ghiền Lisa và có người sẽ khoái riêng Leon. Tuy nhiên, việc Hồ Ngọc Hà luôn đặt hai con ngay cạnh nhau thì sẽ giúp độ hot tăng lên gấp bội.

Nói gì thì nói, dù gì nhà có hai bé thì tui thấy vẫn vui hơn là một mình. Trẻ con mà, chưa biết chơi với người lớn nên quay qua quay lại chơi với nhau là vui rồi, lúc này sẽ có hàng tá khoảnh khắc “cưng chịu hổng nổi” của Lisa và Leon luôn. Nhìn vào loạt hình ảnh ma Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng lên mạng xã hội, tui thấy đa phần là hai nhóc tì tương tác với nhau là chính, vì vậy trông mới buồn cười và dân mạng bình luận, chia sẻ liên tục luôn.

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ khoe ảnh, đăng clip về con lên mạng xã hội

 Thời buổi này thì mạng xã hội nắm trùm luôn rồi. Hồ Ngọc Hà giống bao bà mẹ khác, thường xuyên khoe ảnh Lisa với Leon lên trang cá nhân của mình, chưa kể thêm những clip trên stories của Instagram nữa chứ. Một trang riêng dành cho Lisa với Leon cũng được nữ ca sĩ tạo ra để tăng thêm chỗ cho các fan vào hóng thông tin, hình ảnh. 

Cũng nhờ vào sự thường xuyên đăng ảnh của mẹ mà Lisa với Leon mới hot ấy chớ. Bởi vì tui thấy cái này giống như chiến lược hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ nè. Nếu như một năm bạn chỉ có 1-2 sản phẩm như MV hay phim, thì khán giả chỉ nhớ tới bạn trong thời gian đó, sau đấy lại biến mất thì người ta quên mất tiêu luôn rồi. Tới khi muốn comeback thì phải làm nóng lại sự quan tâm của công chúng, nhưng sẽ khó khăn hơn rất nhiều. 

Vậy nên, giống như các nghệ sĩ khác, việc Lisa với Leon xuất hiện đều đặn trên mạng xã hội, rồi lại được truyền thông báo chí đăng tin, chia sẻ hình ảnh sẽ làm cho độ hot của hai bé tăng vèo vèo, không bao giờ nguội được. Hồ Ngọc Hà quả thật có thâm niên trong showbiz nên nắm rất rõ quy tắc này đó nha. Cao tay thiệt chớ.

>>>xem thêm: Con trai Thu Quỳnh đòi có thêm em, phản ứng mẹ bé ra sao?

Sức hút đến từ cá tính riêng của Lisa với Leon

 Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng tui thấy hai bé rất khác nhau về gương mặt cho đến tính cách. Lisa là bản sao hoàn hảo của mẹ Hà Hồ vì nhìn mặt là biết con gái của mẹ luôn rồi đó. Từ thần thái, biểu cảm lạnh lùng kiêu sa cho đến tạo dáng mỗi khi chụp hình, y hệt Hồ Ngọc Hà luôn. Thế nên, mỗi khi Lisa “xuất hiện”, chúng ta đều thấy một cô bé sở hữu gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, vẻ cuốn hút và phong thái như một ngôi sao.

 Trong khi đó, Leon được mệnh danh là “cây hài nhí” vì loạt biểu cảm khó đỡ của cậu út. Leon giống bố Kim Lý ở chỗ hay cười, nhưng lại nghịch ngợm lầy lội hơn rất nhiều. Vẻ bụ bẫm của cậu nhóc kết hợp với biểu cảm “ăn tiền” khiến Leon tạo ra vô số khoảnh khắc bùng nổ trên mạng xã hội. Nhiều tấm hình tui nhìn Leon khóc mà tui buồn cười gì đâu á. Mà chưa kể, út thì út chứ vẫn gây chuyện với chị Ba đó nha.

Sự cộng hưởng của anh trai Subeo

 Lý do cuối cùng giúp cho Lisa với Leon hot ơi là hot trên mạng xã hội, chính là sự xuất hiện của Subeo. Mặc dù khác bố nhưng Subeo rất cưng hai em của mình. Cậu chàng thường xuyên chơi đùa, chăm sóc các em, ra dáng anh Hai dữ lắm rồi. Thậm chí gần đây, Subeo còn đọc truyện cho Lisa với Leon nghe dù thực ra chỉ có cô em gái chăm chú chứ cậu út hay nghịch lắm nha. 

Không những vậy, mỗi khi có Subeo xuất hiện, cảm giác một gia đình ấm cúng bao trùm lấy bức ảnh. Tui nhìn vào và thấy ganh tỵ với Hà Hồ khi cô ấy sở hữu một mái ấm quá tuyệt vời, có đầy đủ mọi thứ từ tình yêu, tình thân và hạnh phúc. Các con yêu thương nhau, chơi cùng nhau, chăm sóc nhau, chẳng phải đó là một niềm vui của bà mẹ hay sao?

Tựu trung lại, đây chính là những lý do giúp cho Lisa với Leon dù chỉ mới tròn 1 tuổi nhưng đã có độ hot đáng nể trên mạng xã hội, chiếm được hàng triệu sự quan tâm của công chúng Việt Nam, thậm chí còn nổi tiếng và được yêu mến ngang ngửa với sao hạng A luôn đó. Tui không biết sau này Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liệu có cho con tham gia vào showbiz hay không, nếu có thì chắc chắn lừng danh luôn.

>>>>Xem thêm: Khối tài sản của Hà Hồ: Xe xịn, có thêm 2 con liền “tậu” căn nhà 30 tỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên Dienanh.Net

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".