x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà tròn 1 tuổi và loạt cột mốc đáng nhớ

Bé Ba khó tính 08:12 - 03/11/2021

 Ngày 4/11 năm 2021 là cột mốc đáng nhớ của Lisa và Leon - hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khi vừa tròn 1 tuổi. Bé Ba cảm thấy một năm trôi qua thật nhanh, còn nhớ ngày nào dân tình rần rần về thông tin “nữ hoàng giải trí” vào bệnh viện chuẩn bị sinh đôi. Hôm ấy, mạng xã hội gần như liên tục mọi hoạt động, hình ảnh của bà xã Kim Lý và đến khi tin tức xác nhận Hà Hồ đã “mẹ tròn con vuông” thì ngay lập tức, hàng trăm ngàn lời chúc mừng giăng đầy trên Facebook cũng như trang cá nhân của hai vợ chồng. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chụp một bộ ảnh để kỷ niệm 1 năm tuổi của hai bé. Bộ ảnh lấy tông màu xanh mint dễ chịu, làm nổi bật lên hạnh phúc của gia đình siêu sao này, cũng như vẻ kháu khỉnh lanh lợi của Leon, sự e thẹn ngại ngùng của Lisa. Mấy bạn có biết là trên Instagram và cả Facebook, hai nhóc này được săn đón không kém người nổi tiếng không? Nhất cử nhất động của Lisa với Leon đều được dân mạng chia sẻ lại, kể cả đó là hình ảnh hay clip hoặc là story do Hồ Ngọc Hà đăng lên.

Thời điểm ngày này 1 năm trước, khi chứng kiến khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà xuất viện sau khi sinh con, tui cảm động lắm. Tình yêu của chị và Kim Lý thật đẹp và hai thiên thần nhỏ này là minh chứng cho một kết thúc đầy viên mãn của họ, đồng thời đưa cuộc sống của nữ ca sĩ Cả Một Trời Thương Nhớ bước sang một trang khác. 

Giờ đây, người ta gọi chị là “bà mẹ 3 con” gồm Subeo, Lisa với Leon, áp lực cuộc sống nhiều hơn nhưng chị rất mạnh mẽ vượt qua, thậm chí còn làm tui bất ngờ khi chỉ sau 1 tháng là “tái xuất” trên phim trường, tất bật với lịch trình làm việc của một nghệ sĩ cũng như bà chủ một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

 Từ khi sinh ra, Lisa và Leon được bố Kim Lý chăm sóc kỹ càng trong những lúc mẹ Hà Hồ đi làm việc. Hình ảnh ông bố bỉm sữa ngủ khò, hai con hai bên tay vừa làm cho Hồ Ngọc Hà xúc động, đồng thời cũng khiến tui rưng rưng hạnh phúc lấy. Để rồi sau đó, khi hai bé tròn 2 tháng tuổi, nữ ca sĩ đã lần đầu tiên công khai hình ảnh mặt của Lisa và Leon khiến dân tình phấn khích.

Lisa
Leon

 Và cũng từ đây, “danh hề” Leon chính thức có FC riêng vì vô số biểu cảm không thể nhịn cười. Trong khi đó, vẻ dịu dàng của Lisa làm cho tui thêm khẳng định, sau này lớn lên, em bé sẽ xinh đẹp giống y chang mẹ Hà Hồ (thậm chí còn hơn luôn đó), chưa kể tổ hợp visual của Kim Lý - Hà Hồ thì chắc chắn cả hai đều là cực phẩm về ngoại hình.

 Tầm giai đoạn tháng 2/2021, sự quan tâm của dân mạng ngày một tăng lên đối với cả hai con nên Hồ Ngọc Hà chăm chỉ đăng ảnh, cập nhật video về Lisa và Leon. Có thể nói, hai bé đã “chiếm sóng” hoàn toàn, thậm chí còn kết hợp với Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng để tạo thành “thế lực nhí”, phá đảo mạng xã hội, tạo ra những bức ảnh triệu like mà bố mẹ cũng phải ganh tỵ.

Nếu như Lisa hiền lành thì Leon rất năng động. Anh chàng này liên tục có những biểu cảm “khó đỡ” khiến ai nhìn cũng phải bật cười. Subeo cũng rất quan tâm đến các em, cậu nhóc thường xuyên chơi cùng hoặc phụ giúp bố Kim Lý và mẹ Hà Hồ chăm em, thay tã cũng như ru em ngủ. Có lẽ nhờ có 3 đứa em nhỏ là Lisa, Leon với Suchin của bố Cường Đô La - mẹ Đàm Thu Trang mà Subeo ngày một trưởng thành hơn hẳn. Trong loạt ảnh chụp kỷ niệm của gia đình Hà Hồ - Kim Lý, tui phải ganh tỵ vì sự hạnh phúc của 5 người trong một nhà này.

Thời gian trôi qua, các con của Hồ Ngọc Hà lớn dần. Nếu như Lisa được mẹ “phong tặng” là “gương mặt đại diện” tương lai của nhãn hàng của mẹ, thì Leon lại được công chúng gọi là “cây hài nhí” vì luôn có những khoảnh khắc nhìn không yêu không được luôn á. Không những thế, mẹ Hà Hồ còn trêu rằng, Lisa ngoan hơn Leon vì dễ ngủ hơn, trong khi cậu út rất bám mẹ, hay tìm mẹ những lúc mẹ vắng nhà mà không chịu ngủ. 

>>>>Xem thêm: 2 nàng hậu Đặng Thu Thảo: Nhan sắc một 9 một 10 và hôn nhân trái ngược

Lisa trộm vía xinh xắn không kém mẹ Hà.
Leon lém lỉnh nghịch ngợm.

Có một giai đoạn, Hồ Ngọc Hà chăm đăng ảnh Leon nhiều hơn Lisa, lập tức cô nhận được nhiều ý kiến cho rằng, mẹ 3 con “cưng con trai nhiều hơn con gái”. Ngay lập tức, tui thấy “nữ hoàng giải trí” liền đáp trả rằng, con trẻ là như nhau, thương đều cả, nếu ai nói như vậy nghĩa là họ chưa từng có con nên không hiểu được tâm tư của người mẹ. 

Quả thật, tui thấy nhiều người rất kém duyên khi bình luận về trẻ con lẫn gia đình người ta như vậy. Tình cảm của Hà Hồ dành cho hai nhóc, nhìn qua cũng đủ biết là rất công bằng, chưa kể Lisa giống mẹ y như đúc thì làm gì có chuyện “ra rìa” cho mấy bà tám ngồi bàn như đúng rồi nhỉ?

 

Lisa với Leon càng lớn càng thể hiện sự lanh lợi, thông minh của mình. Dĩ nhiên chưa tròn 1 tuổi thì làm gì biết đọc biết chữ nhưng hai chị em rất thích được nghe anh Subeo và bố Kim Lý kể chuyện cổ tích bằng tranh. Ngoài ra, hai thiên thần của nhà Hà Hồ còn có một tình yêu lớn với âm nhạc, mỗi lần tui thấy Subeo bật nhạc là nhảy tưng bừng luôn, mẹ Hà còn phải than phiền về sự hiếu động của các con quá.

Một năm trôi qua thật nhanh, giờ thì chẳng mấy chốc mà tui sẽ thấy Lisa với Leon lên 3 rồi lên 5 rồi vào lớp 1. Đúng là với những người làm cha làm mẹ, khoảnh khắc bên con như thế này là vĩ đại nhất. Tui mong rằng gia đình nhỏ này luôn ấm áp, yên vui hạnh phúc nhe. Mong lắm ngày có thể gặp mặt trực tiếp Lisa và Leon. Chúc mừng sinh nhật hai con nha.

>>>>Xem thêm: Khối tài sản của Hà Hồ: Xe xịn, có thêm 2 con liền “tậu” căn nhà 30 tỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên Dienanh.Net

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".