x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hà Hồ lên tiếng việc để Lisa - Leon đóng quảng cáo

Thắng Triệt 20:28 - 19/07/2021

Những ngày qua, Thắng Triệt thấy cộng đồng mạng liên tục tranh cãi về sự việc gia đình Hồ Ngọc Hà cho hai nhóc tì Lisa - Leon đóng quảng cáo khi mới 7 tháng tuổi. Được biết đoạn clip quảng cáo có sự góp mặt của cặp song sinh nhà nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả. Thắng Triệt thấy hai bé cưng muốn xỉu. 

Vậy nên bên cạnh nhiều lời khen ngợi cho vẻ đáng yêu kháu khỉnh của Lisa - Leon thì nhiều ý kiến trái chiều cho rằng gia đình Hà Hồ không nên để các bé kiếm tiền sớm như vậy.

 Hai nhóc tì Lisa - Leon lần đầu đóng quảng cáo cùng ba và mẹ.
Bên cạnh những phản ứng tích cực thì Hồ Ngọc Hà cũng nhận nhiều chỉ trích cho rằng cô cho các con kiếm tiền quá sớm.

Trước những tranh cãi từ dân mạng, trên trang cá nhân của Hà Hồ, nữ ca sĩ sau đó cũng đã có chia sẻ chính thức về việc này. Theo đó, Hà Hồ cho biết: 

"Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ, thứ nhất, không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. Thứ hai, mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ. Thứ ba, bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ. Xin cảm ơn các fan quan tâm và ủng hộ". 

 Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô đã cân nhắc rất nhiều mới nhận lời của nhãn hàng vì thấy tiêu chí phù hợp với hình ảnh các con. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng một phần tiền cát-sê của Lisa - Leon được dùng để mua thực phẩm gửi vào bệnh viện để giúp đỡ những người ở đây giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

Hà Hồ lên tiếng việc để Lisa - Leon đóng quảng cáo.
Cô cũng tâm sự vì Subeo là con đầu lòng nên cô chưa có kinh nghiệm bảo vệ con, chính vì vậy ở thời điểm đó cô mới không đăng tải nhiều hình ảnh về con.

Chia sẻ của Hà Hồ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong khi chủ đề này vẫn chưa lắng xuống thì dân mạng lại được dịp xôn xao trước chia sẻ của mẹ ruột Đàm Thu Trang về việc không nhận quảng cáo cho bé Suchin. 

>>Xem thêm: Winnie "đòi" giảm cân, biểu cảm trái ngược của Lisa - Leon khi bơi

 Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ vợ Cường Đô La viết:

“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”.

Mẹ ruột Đàm Thu Trang cho biết, từ khi chào đời bé Suchin luôn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo thế nhưng gia đình bà đều từ chối vì muốn tuổi thơ của con cháu được trong trẻo.
Chia sẻ này của mẹ ruột Đàm Thu Trang đã nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm. Không ít dân mạng còn liên kết với sự việc của gia đình Hồ Ngọc Hà vừa qua.
Nhiều người khen ngợi cũng như bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ đến quyết định này của gia đình cựu người mẫu xứ Lạng.

Thắng Triệt tự dưng thấy… hơi kỳ. Tức là lúc nào không nói, sao ngay khi Hồ Ngọc Hà gặp thị phi thì phía nhà Đàm Thu Trang lại nói bóng nói gió nhỉ? Rõ ràng bây giờ nước sông không phạm nước giếng, con nhà ai nấy nuôi, chồng ai nấy giữ, còn liên hệ chi đâu. 

Mỗi nhà có 1 cách dạy con riêng nên Thắng Triệt thiết nghĩ phía nhà Đàm Thu Trang không nên ám chỉ này kia để dân mạng hiểu lầm, bản thân Cường Đô La cũng khó xử vì vẫn còn có con chung là Subeo. Tội cho thằng bé khi 2 mẹ không thích nhau, đúng hông? 

 >> Xem thêm: Đan Trường - Thuỷ Tiên và chặng đường 8 năm gắn bó trước khi ly hôn

Bài viết của Thắng Triệt đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.