x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ngắm 3 thiên thần nhỏ

Thiều Tình 17:02 - 26/07/2021

Cuối tuần được xem là khoảng thời gian để các gia đình tận hưởng thời gian bên nhau, đối với nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thì tôi thấy cuối tuần dường như đặc biệt hơn khi có thêm sự xuất hiện của con trai Subeo vì nhóc tì ngày thường đều ở nhà của bố Cường Đô La, đến cuối tuần cậu bé mới sang nhà mẹ Hà chơi cùng các em của mình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bên các con ngày cuối tuần. Bé Subeo lộ vẻ mặt vui vẻ khi được anh hai Subeo ôm.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà mới đây, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt khoảnh khắc cặp sinh đôi Lisa - Leon quấn quýt chơi đùa bên anh hai Subeo. Trong ảnh, Subeo hết ôm em trai Leon lại chuyển sang chơi cùng em gái Lisa, Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh các con không giấu nỗi niềm hạnh phúc ánh lên trên gương mặt.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc trong mắt khi chứng kiến con trai lớn chơi đùa cùng các em.
Cậu bé Leon còn được mẹ chia sẻ thêm loạt ảnh cươi tươi siêu cưng khi ngồi trên ghế sô pha.
Nhìn gương mặt bụ bẫm, tếu táo của nhóc tì khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.
Chả biết ai làm gì mà cu cậu cười đến mức nước miếng chảy tèm lem như thế này.

Sau khi đăng tải loạt ảnh trên, Hồ Ngọc Hà còn tiếp tục khiến dân tình “ôm bụng cười” khi chia sẻ loạt ảnh cặp Lisa - Leon với hai biểu cảm trái ngược nhau, đứa cười đứa khóc. 

Chứng kiến khoảnh khắc trên, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” chỉ biết thốt lên than thở về nỗi lòng của một người mẹ có hai đứa con song sinh. Cụ thể, cô viết: "Nỗi lòng người mẹ, đứa khóc đứa cười rồi đứa cười lại khóc".

>>Xem thêm: Nhan sắc xinh đẹp của Đào Bá Lộc khiến các chị em ghen tỵ

Có hai nhóc tì sinh đôi, Hồ Ngọc Hà không khỏi “đau đầu” khi chứng kiến đứa khóc đứa cười cùng một lúc.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ Leon vốn là nhóc tì hay cười thế nhưng mỗi lần cu cậu khóc đều rất dữ, không ai có thể dỗ dành được.
Riêng Lisa thì được mẹ Hà nhận xét là rất thùy mị, ngoan ngoãn, song không phải lúc nào cô nhóc cũng đều cười tươi như thế này.
Nỗi khổ tâm của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự đồng cảm từ các mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những ai cũng có cặp sinh đôi như cô.

 Thường xuyên theo dõi tổ ấm của Hà Hồ, tôi thấy ganh tỵ trước hạnh phúc của cô ấy. Từng là một nghệ sĩ nổi tiếng đắt show nhất nhì Việt Nam, bận rộn đến mức không có thời gian nghỉ ngơi, giờ đây tôi cho rằng cô đã tranh thủ giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch COVID-19 để giảm bớt tần suất ra ngoài làm việc, kinh doanh, tập trung cho các thiên thần nhỏ của mình. 

Nhìn vào Lisa và Leon, tôi lại trộm nghĩ, các nhóc tì này chẳng biết mình đã nổi tiếng đến mức nào, thế nên vẫn hồn nhiên tinh nghịch, thể hiện bản thân mình. Mong rằng nhiều năm sau, các con vẫn sẽ như thế, vô tư với tuổi thơ chứ không bị cuốn vào vòng xoáy của giới giải trí, cho đến lúc đủ tuổi đã nghen hai con. 

>>Xem thêm: Noo Phước Thịnh và dàn nam thần Vbiz tuổi băm vẫn đẹp trai ngời ngời

Bài viết của KayD trên DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".