x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khối tài sản của Hà Hồ: Xe xịn, có thêm 2 con liền “tậu” căn nhà 30 tỷ

Thanh Hà 21:21 - 02/11/2021

Trong showbiz Việt, tôi nghĩ Hà Hồ vốn chẳng phải là cái tên xa lạ! Thậm chí, mỗi ngày mở báo mạng ra là luôn xuất hiện những thông tin dày đặc liên quan đến cô. Ngoài tài năng, giọng hát truyền cảm, cách làm truyền thông giỏi thì cô cũng khiến không ít người phải trầm trồ vì khối tài sản “khủng” lên đến vài chục tỷ đồng. 

Thực sự tôi luôn ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà vì bản lĩnh kiếm tiền của cô ấy không thua phái nam, kể cả khi là “nữ hoàng giải trí” hay là nữ doanh nhân một công ty về mỹ phẩm thì giọng ca Đêm Nghe Tiếng Mưa vẫn luôn thành công và mang về danh tiếng lẫn tiền bạc cho mình.

Hồ Ngọc Hà sở hữu loạt bất động sản “khủng” 

Ở tuổi 37, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với nhiều bản nhạc hit như Cả một trời thương nhớ, Vẻ đẹp 4.0,…, cùng nhiều những hoạt động giải trí như làm người mẫu, làm huấn luyện viên hay các hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê cao ngút. Giờ đây Hồ Ngọc Hà đã có cho mình được gia tài mà nhiều người mơ ước : biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập đồ hiệu lộng lẫy đắt giá… 

 Căn biệt thự mà nữ ca sĩ ở với bố mẹ trước khi chuyển về ở cùng Kim Lý.

 Ngôi nhà kết hợp với tone màu sáng và có cả bể bơi riêng trong nhà.

Nhà bếp được thiết kết sang trọng và hiện đại cũng là nơi nữ minh tinh thương xuyên đăng tải các khoảng khắc đời thường. Đây cũng là nơi ngôi sao hạng A thương xuyên mở tiệc cùng với bạn bè.

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn mua thêm một căn biệt thự hơn 20 tỷ ngày gần nhà của Cao Thái Sơn, vào tháng 8/2019. 

Mới đây nhất vào tháng 5/2021, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tực thông báo với các fan về việc chuyển tới một căn biệt thứ mới hơn 30 tỷ để xây dựng mái ấm cùng với Kim Lý và cặp song sinh mới chào đời của cả hai. Ngôi biệt thự được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, xung quanh bao phủ bởi cây xanh tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà “nhỏ” này. Tôi đánh giá cao ở khâu thiết kế ngoại thất vì tạo nên sự tinh tế, giàu sang nhưng không khoa trương.

Hồ Ngọc Hà khoe biệt thự mới 30 tỷ đồng: Nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng, góc nào trong nhà cũng xịn như studio - Ảnh 1.

Bước qua cánh cửa được trồng toàn hoa giấy là không gia trong nhà vô cùng ấm áp và hiện đại. Bộ sofa màu kem được Hồ Ngọc Hà sắm với kích thước lớn để Leon và Lisa có thể ngồi chơi mà không sợ ngã. Điểm nhấn của căn phòng không thể không nhắc đến bức tượng Phật bằng chất liệu trong suốt. Được biết, đây là một món quà từ người bạn thân nên nữ ca sĩ rất trân quý. Xung quanh phòng khách đều được lắp kính để tận dụng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Hồ Ngọc Hà khoe biệt thự mới 30 tỷ đồng: Nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng, góc nào trong nhà cũng xịn như studio - Ảnh 3.

 Gian bếp rộng rãi là nơi Hồ Ngọc Hà có thể trổ tài nấu nướng cho Kim Lý và hai nhóc tì. Ngoài ra, đây cũng là nơi để nữ ca sĩ có nhiều thời gian bên người thân với những bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng và đảm bảo an toàn vệ sinh phòng chống dịch. 

 Tôi nhìn ngắm nội thất bên trong nhà của Hà Hồ mà thực choáng ngợp vì góc nào chụp ảnh check-in được cả, kể cả cầu thang hay sân vườn, khu vực trà chiều cho đến chỗ tập yoga. 

  Khác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thường chọn mua Penthouse thì Hà Hồ sở hữu ngôi biệt thự rộng rãi này cũng tạo điều kiện sinh hoạt, phát triển cho các con. Ngoài ra, khu vực nhà đất thì cũng tăng giá, tôi cho rằng đó là cách đầu tư khôn ngoan của nữ ca sĩ này.

 Tay chơi “xe” và hàng hiệu đình đám trong showbiz Việt 

Ngoài những căn biệt thự chục tỷ, nữ danh ca còn sở hưu nhiều xe sang và bộ sưu tập đồ hiệu đồ sộ tới tử những thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới, đặc biệt là thương hiệu Gucci. Đây cũng là nhãn hàng thường xuyên được Hồ Ngọc Hà làm đại diện thương hiệu. 

 Xế hộp 10 tỷ Hồ Ngọc Hà từng dùng làm phương tiện di chuyển chính. Cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà tiếp tục mua thêm chiếc Maserati Ghibli III trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador LP700-4 được xem là xế hộp sang trọng và đắt đỏ nhất mà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng tậu về với giá 20 tỷ. Đây là phương tiện được nữ hoàng giải trí thường xuyên tự tay lái đến các event cũng như đêm nhạc của mình khiến truyền thông báo giới lẫn người hâm mộ phải xuýt xoa.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng từng sắm chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 vào thời điểm ở Việt Nam chỉ có 4 chiếc duy nhất, giá trị khoảng 10 tỷ đồng. Có lần, cô còn mang xe lên sân khấu để người hâm mộ chụp ảnh giao lưu, tôi phát ganh tỵ vì điều đó luôn.

 Ngoài ra hai chiếc siêu xe vừa nói trên, tôi còn nhớ Hà Hồ sở hữu chiếc Porsche Panamera Turbo có giá 6,2 tỷ đồng. Tuy rằng giá trị không bằng Lamborghini nhưng lại là xế hộp được cô sử dụng nhiều nhất. Theo nữ ca sĩ cho biết, cô ấn tượng với sự tinh tế, tiện dụng và sang trọng của dòng Porsche này nên xem đó là “cục cưng” của mình.

  Ngoài những chiếc xe kể trên, Hồ Ngọc Hà cũng từng sở hữu nhiều mẫu xe xịn sò mà tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng phải mê mệt, thèm muốn có được một chiếc giống vậy. 

Chiếc Ghibli S Q4 có giá lên đến 7 tỉ đồng.
Chiếc Audi A8L có giá 5 tỷ đồng.
Chiếc xe Range Rover có giá 3 tỉ đồng
Chiếc Jaguar XJL có giá 7 tỷ đồng nhưng ít khi được xuất hiện cùng nữ ca sĩ.
Chiếc xe Lexus có giá 2 tỉ đồng từ tận 10 năm trước.
Siêu xe Rolls-Royce Ghost màu đỏ được cô tậu cách đây 7 năm về trước có giá khoảng 5,5 tỉ đồng.

Bộ sưu tập đồ hiệu và kim cương đắt giá trong đó có nhiều item giới hạn, dù ít được nữ minh tinh chia sẻ nhưng vẫn khiến người hâm mộ tự hào về thần tượng của mình. Ngoài ra cứ mỗi lần xuất hiện tại event của nữ ca sĩ đều có mức cát-xê rơi vào khoảng từ 7000-10000$, đưa cô vào top những sao hạng A có mức cát-xe cao nhất hiện nay.

Có thể thấy sao hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thành công cũng nhữ lắm thăm trầm, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã có được nhiều thành tựu về cả vất chất cũng như tinh thần. Một khối tài sản sung túc cũng như quả ngọt từ tình yêu đó là một gia đình hạnh phúc bên Kim Lý và 3 con Subeo, Leon, Lisa.  Trên đây là một số thông tin mình tìm hiểu được về Hồ Ngọc Hà. Bạn có thông tin gì hay ho không kể đi chúng mình cùng tám chuyện cho vui nào?

 >>>Xem thêm: 2 nàng hậu Đặng Thu Thảo: Nhan sắc một 9 một 10 và hôn nhân trái ngược

*Bài viết của Thanh Hà trên Dienanh.Net

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".