x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Hyo Jin rơi vào trầm tư vì fan không nhận ra: Em già rồi sao?

Mỳ Quảng 18:00 - 26/11/2021

Lắm lúc các ngôi sao cũng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười không biết phải giải quyết ra sao, hệt như chị đẹp Gong Hyo Jin trong hoàn cảnh này. Tôi thấy mà thương hết sức.

Gong Hyo Jin được mệnh danh là nữ hoàng rom-com đình đám của làng phim Hàn, đóng phim nào là hot phim đó. Đặc biệt, bộ phim Khi Hoa Trà Nở do Gong Hyo Jin đóng chính đã trở thành một trong những phim Hàn tiêu biểu, nổi bật nhất những năm trở lại đây cả về mặt rating lẫn phản hồi tích cực từ khán giả. Nhân vật Dong Baek của Gong Hyo Jin trong phim trở thành biểu tượng của phụ nữ hiện đại và rất được lòng người xem.

>>>> Xem thêm: Nhìn thời huy hoàng của Lee Young Ae và dàn nữ thần Hàn mà buồn

Đã 2 năm kể từ ngày phim chiếu, Gong Hyo Jin tới làm khách mời cho một chương trình giải trí và được giao lưu với người dân ở một ngôi làng thuộc vùng nông thôn Hàn Quốc. Tại đây, chị đẹp đã gặp gỡ chủ tịch hội phụ nữ của làng và được hỏi: “Cô từ đâu đến?”. Sau khi tổ sản xuất giới thiệu Gong Hyo Jin là nữ diễn viên thủ vai Dong Baek trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở thì phản ứng của vị chủ tịch hội phụ nữ lại là nghi ngờ và không tin. Bà cho biết: “Hình như không phải đâu. Tôi chẳng thấy giống chút nào. Có phải cháu mới đi sửa mặt không? Nhìn không giống người trong phim gì cả”.

Bị chính khán giả nhận không ra, chị đẹp Gong Hyo Jin rơi vào cảnh bối rối không biết giải thích sao. Sau đó, nữ thần đã vô cùng suy tư rồi chia sẻ với tổ sản xuất show rằng: “Bác chủ tịch bảo với em là rất thích xem Khi Hoa Trà Nở nhưng bác lại không tin em là Dong Baek, vì em giờ trông già hơn rồi. Chắc tới giờ bác ấy vẫn không tin đâu”. 

Thật may là sau đó khi Gong Hyo Jin trở lại làng thì bác chủ tịch đã an ủi chị đẹp rằng: “Giờ thì bác thấy hơi giống Dong Baek rồi”. Gong Hyo Jin cũng vui vẻ trả lời lại: “Cháu đúng là Dong Baek mà bác. Tại phim chiếu 2 năm trước rồi nên giờ cháu hơi khác đi chút thôi”. Dù gặp tình huống khó xử tận 2 lần nhưng Gong Hyo Jin vẫn xử lý rất tinh tế và dễ thương, lưu lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Nhìn đi nhìn lại thì tôi thấy chị đẹp Gong Hyo Jin không khác gì suốt mấy năm nay luôn ấy, có lẽ vì phong cách của chị đẹp không giống nhân vật trong phim, hơn nữa ai cũng biết chị Gong rất đơn giản, đi show cũng xuất hiện với tạo hình bình thường, trang điểm nhẹ, mà tôi nhìn còn có vẻ như không trang điểm luôn ấy. Có lẽ vì vậy nên bác chủ tịch của làng nhận không ra chăng. Nghe chị đẹp nói mình già đi nên khán giả nhận không ra thật là thương quá. Ai nhìn Gong Hyo Jin mà nghĩ được chị đã 41 tuổi đâu chứ, trẻ đẹp bất bại thế này.

Nhắc tới Gong Hyo Jin thì tôi lại còn nhớ ra là chị đẹp rất tự nhiên và cá tính luôn. Một trong những điểm đáng yêu nhất đó chính là sự phóng khoáng, vui vẻ, luôn mang lại năng lượng tích cực cho người đối diện. Chị cũng đưa luôn nét tính cách này vào những nhân vật mình đóng nên lúc nào cũng diễn mà như không diễn, mang lại cảm giác rất thoải mái cho người xem phim. Thế nên phim của chị Gong đều hay và nổi tiếng cả đấy, trước Khi Hoa Trà Nở thì It’s Okay, That’s Love cũng tuyệt vời lắm và còn trước đó nữa cũng thật nhiều phim đáng xem.

Sắp tới đây, chị đẹp họ Gong đang xem xét phim mới và khả năng bạn diễn của chị sẽ là mỹ nam Lee Min Ho đấy. Tác phẩm này mang tên Ask The Stars với chi phí lên tới 40 tỷ won (khoảng 800 tỷ đồng), hứa hẹn sẽ là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Hàn lấy bối cảnh là ngoài không gian. Nội dung là câu chuyện tình lãng mạn diễn ra ở trạm vũ trụ không gian giữa một du khách vũ trụ và một phi hành gia. Chỉ nghe sơ sơ về phim thôi cũng đủ háo hức rồi, nếu mà cả hai diễn viên đều nhận lời thì đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm trong năm tới cho xem. Chờ chị đẹp tái xuất đã 2 năm rồi, mong chị sớm nhận phim nhé.

>>>> Xem thêm: Lee Jung Hyun: Tài nữ bất bại của Kbiz ngại yêu rồi lấy luôn fan ruột

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Gong Hyo Jin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.