x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

GREY D: Nghệ sĩ Gen Z mang đến một "vũ trụ âm nhạc" riêng của bản thân

Lài 18:20 - 27/06/2022

Gần 1 năm khép lại hành trình âm nhạc đầy tiếc nuối cùng MONSTAR, GREY D - cậu em út đa tài giờ đây đã tự tin bước đi trên con đường âm nhạc của riêng mình. Trở lại với vai trò ca sĩ solo, GREY D đã khiến Chu Lin cũng như rất nhiều khán giả yêu mến anh bất ngờ với ca khúc đã được úp mở cách đây 3 năm, đó chính là vaicaunoicokhiennguoithaydoi do chính anh phối lại và kết hợp cùng tlinh.

3 năm cho một bài hát, Chu Lin tin rằng thời gian chờ đợi này hoàn toàn xứng đáng bởi chất lượng âm nhạc mà GREY D mang lại. Bản demo được “nhá hàng” trước đó chỉ gói gọn trong vài câu hát và được phối khí đơn giản, thế nhưng sức hút từ giai điệu “vài câu nói có khiến người thay đổi” quả thật không phải dạng vừa.

Với “độ viral” của bản demo, bản thân Chu Lin đã đặt nhiều sự trông chờ khi biết GREY D sẽ trở lại với một ca khúc cũ. Và kết quả đã không làm mình thất vọng. vaicaunoicokhiennguoithaydoi như khoác lên mình một chiếc áo mới, bài hát chỉn chu về mặt câu từ, giai điệu và cách GREY D mang “cái tôi” âm nhạc của mình vào. Chưa kể sự kết hợp cùng cô nàng tlinh đã tạo nên một điểm nhấn thú vị giúp bài hát trọn vẹn hơn. Công tâm mà nói, tư duy âm nhạc của nam ca sĩ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bài hát nhanh chóng trở nên quen thuộc đến mức Chu Lin đã có thể nghe giai điệu này tại quán cà phê, trung tâm thương mại hay vô tình bắt gặp trên đường. 

Thêm một điểm khen ngợi cho lần trở lại này chính là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cao trào của MV vaicaunoicokhiennguoithaydoi. Sự kết hợp cùng nữ diễn viên trẻ Nguyễn Minh Hà vừa hay lại khiến khán giả dễ cảm nhận bài hát hơn. Xuyên suốt toàn bộ MV, GREY D đã cho thấy sự đa tài ở nhiều vai trò: hát, diễn xuất và chơi nhạc cụ guitar.

Ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn, MV đã nhanh chóng đạt gần 3 triệu lượt xem và xếp thứ 5 trên BXH âm nhạc thịnh hành YouTube. Chưa hết, bài hát vaicaunoicokhiennguoithaydoi đang xếp vị trí dẫn đầu trên nền tảng Itunes, Spotify và vị trí số 2 BXH hàng ngày của Apple Music Việt Nam. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của GREY D, tlinh và cả ekip trong một thời gian dài. 

Trong khi ca khúc vaicaunoicokhiennguoithaydoi vẫn còn đang nằm trên các bảng xếp hạng âm nhạc thì chàng trai đa tài GREY D lại rục rịch dự án âm nhạc mới cùng Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh và Orange. Được biết dự án mang tên Hương Mùa Hè sẽ diễn ra từ ngày 26/06 đến ngày 17/7.

Ủng hộ MONSTAR và GREY D trong suốt nhiều năm, Chu Lin tin rằng âm nhạc của chàng trai Gen Z này sẽ ngày càng thăng hoa hơn trong tương lai. Hy vọng sau 1 tuần ra mắt, ca khúc vaicaunoicokhiennguoithaydoi sẽ tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt hơn và là cú mở đường thuận lợi cho hành trình solo đáng trông chờ của anh chàng điển trai này. 

* Bài viết của Chu Lin chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Grey D , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.