x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Groot hi sinh bảo vệ đồng đội và những lần từ biệt cảm động nhất MCU

Nhỏ 18:20 - 22/04/2021

Trải qua chặng đường hơn 11 năm đầy hỉ - nộ - ái - ố, vũ trụ điện ảnh Marvel đã chiêu đãi khán giả những thước phim tuyệt tác. Bên cạnh những khoảnh khắc hành động mãn nhãn thì các phân cảnh nói lời từ biệt trong Marvel cũng gây ấn tượng không kém, thậm chí là lấy đi bao nước mắt từ người hâm mộ. 

T’Challa – T’Chaka

Trong Black Panther, cha của T’Challa (hay Black Panther) là T’Chaka đã bị ám sát khi đang đọc bài phát biểu tại hội trường của Liên Hợp Quốc. Mặc dù trước đó đã cảm thấy bất an nhưng T’Challa vẫn không thể làm gì hơn ngoài việc bất lực chịu đựng nỗi đau nhìn cha ra đi trong vòng tay mình. Giây phút này đã khiến người hâm mộ không kìm được nước mắt.

 

>>> Xem thêm: Justice League bản mới có xứng đáng với 4 năm chờ đợi của khán giả?

Groot – Guardian

Trong phân cảnh cuối của Guardian Of The Galaxy, hàng triệu trái tim đã tan vỡ (có mình) khi thấy bé người hùng Groot vui tươi, đáng yêu biến thành tro bụi. Như mọi lần, Groot luôn dùng thân mình để “ôm” lấy đồng đội trước nguy hiểm nhưng đáng tiếc sau câu nói “We are Groot” cũng chính là lần cuối Groot được bảo vệ “gia đình” mình, bỏ lại người bạn Rocket một mình.

Loki – Người mẹ Frigga

Trong phần phim Thor: The Dark World, Frigga đã có một cuộc nói chuyện và khuyên nhủ con trai Loki của mình hãy thú nhận mọi tội lỗi mà hắn gây ra nhưng bị khước từ. Nhưng Loki cũng không lường trước được đó lại là lần cuối được nói chuyện cùng mẹ. Nếu là một fan của MCU thì các bạn cũng thấy được dù không phải con ruột nhưng Loki là người gắn bó với mẹ hơn cả, nên sự ra đi của bà là nỗi đau to lớn với Loki.

Gamora – Gia đình Zen-Whoberi

Nữ anh hùng Gamora đã từng là một cô bé đơn thuần và luôn hướng về hành tinh Zen-Whoberi, nơi cô gọi là nhà. Nhưng trong Avengers: Infinity War, hình ảnh cô bé Gamora chưa kịp hạnh phúc trong vòng tay mẹ mình thì đã bị Thanos độc chiếm. Chứng kiến căn nhà của mình lụi tàn, người dân ở đó đều bị tiêu diệt, Gamora đâu ngờ rằng đó cũng chính là lần cuối cô được nhìn thấy mẹ của mình.

Loki – Thor

Vào cuối phim Thor, cây cầu Bifrost đã bị phá hủy khiến cho hai “anh em” là Thor và Loki bị rơi vào vòng xoáy vũ trụ. Tuy nhiên, Odin – cha của cả hai đã kịp thời đến cứu họ nhưng Loki từ chối điều đó và buông tay khỏi cây quyền trượng. Mặc dù, cảnh Loki rơi tự do không phải phân cảnh quá đau lòng nhưng chính sự đau buồn, day dứt của Thor đã làm khán giả ít nhiều cảm nhận được sự mất mát đó là thật.

Tony Stark – cha mẹ anh

Trong Captain America: Civil War, Tony Stark (hay Iron Man) đã có cơ hội được quay về năm 1991 để gặp cha mẹ mình đã mất của mình. Giây phút đó trở nên quý giá và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi Iron Man tiết lộ anh vô cùng hối hận vì không nhìn cha mình lần cuối và cũng lỡ mất lời “chào” với mẹ. Khoảnh khắc ấy nhẹ nhàng nhưng vô tình chạm vào nỗi lòng của bao khán giả.

Wanda – Vision

Sự kiện Wanda Vision là một cuộc đại chiến tại thị trấn Westview, Scarlet Witch (hay Wanda) phải đứng trước hai lựa chọn khó khăn: cứu người dân thị trấn hay cứu mái ấm nhỏ ảo mộng của mình. Cuối cùng thì Wanda đã chọn thực tại và thu hồi toàn bộ sức mạnh, sau đó nói lời tiễn biệt với người cô yêu nhất là Vision.

Iron Man – Spiderman 

Khoảnh khắc hai thầy trò nhà Iron Man nói lời từ biệt nhau trong Avengers: Infinity War, khi Spiderman (hay Peter Parker) dựa vào “cha mình” trước khi tan trong không gian sau cái “búng tay” của tên phản diện Thanos. Người hâm mộ cũng cảm nhận được nỗi bất lực của Iron Man khi Spiderman nói rằng cậu vẫn chưa muốn rời khỏi thế giới này, nhưng cũng vô ích.

Steve Rogers – Peggy Carter

Phần phim Captain America: The First Avenger, phân đoạn Steve đứng trước ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết của mình. Thông qua bộ đàm, Đại úy và người yêu Peggy của anh đã hứa sẽ thực hiện một điệu nhảy cùng nhau. Tuy nhiên, khoảnh khắc bộ đàm bị ngắt cũng chính là lấy đi một cái kết viên mãn cho cặp đôi hoàn hảo này.

Star Lord – Yondu

Trong Guardians Of The Galaxy Vol.2, khi Peter Quill (hay Star Lord) và Yondu – là người đã huấn luyện cậu bé Peter Quill từ khi còn nhỏ đang lơ lửng trong không gian chỉ có một bộ đồ bảo hộ. Yondu đã quyết định hy sinh tính mạng để bảo vệ “con trai” mình trong sự chứng kiến của Star Lord khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

>>> Xem thêm: Black Widow lại hoãn chiếu, Marvel xài thêm chiêu vắt kiệt túi fan

Trên đây là 10 phân cảnh mà mình nghĩ là cảm động nhất và giây phút Groot ra đi mãi mãi đã để lại ấn tượng với mình trong thời gian dài, giờ nhắc lại mình vẫn còn nhớ như in ánh mắt tròn xoe long lanh của “em bé”. Phải nói là MCU đã rất thành công trong việc tạo ra một vũ trụ điện ảnh đầy màu sắc và cảm xúc đến vậy.

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao, giây phút nào mang đến nhiều cảm xúc cho bạn nhất? Hãy chia sẻ bên dưới bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Âu Mỹ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.