x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Kết Thương Lan Quyết gây tranh cãi; Xạ Điêu được remake

Nhật Nguyệt 11:20 - 30/08/2022

Nhật Nguyệt chắc chắn là đến tận giây phút này, nhiều fan của Thương Lan Quyết vẫn đang tranh luận không ngừng nghỉ vì cái kết của phim. Bên cạnh đó, bảng xếp hạng trực tuyến cũng đã có một sự biến động nho nhỏ.

1. Bảng xếp hạng phim trực tuyến

Tối ngày 29/08, những tập phim cuối cùng của Thương Lan Quyết đã chính thức được ra mắt khán giả. Chắc không cần mình nói thì nhiều bạn cũng đoán được, thành tích của bộ phim tăng lên ngưỡng 89,98 triệu lượt view, một con số khá đẹp nhỉ? Mình hơi tiếc vì chỉ còn thiếu một chút nữa thôi là phim lên được ngưỡng 90 triệu, nhưng thôi, dù sao đây là thành tích nhiều bộ phim mơ ước mà chẳng đạt được rồi.

Nói về cái kết của Thương Lan Quyết, mình thấy có rất nhiều bạn tranh luận đó. Một bên thì không đồng tình với sự thay đổi của Đông Phương Thanh Thương, thích anh của ngày xưa hơn. Một bộ phận khác thì cho rằng đây là cái kết hoàn mỹ nhất, bởi biên kịch phải sửa đổi cho Đông Phương Thanh Thương thành hình tượng chính diện thì mới không bị cục phim ảnh "sờ gáy".

Còn cái kết ra sao thì các bạn cứ xem Thương Lan Quyết sẽ biết, mình không muốn tiết lộ quá nhiều đâu.

Trầm Vụn Hương Phai 2 vẫn đứng ở top 2 với lượt view trực tuyến 84,82 triệu. Trước sức hút quá lớn của Thương Lan Quyết thì những tập mới của phim trở nên mờ nhạt hẳn dù cũng bước vào giai đoạn cao trào.

Vị trí thứ 3 đã có sự thay đổi, Tinh Hán Xán Lạn 2 đã rớt một hạng, thay thế nó là Phạt Tội với sự góp mặt của Dương Hựu Ninh. Tác phẩm đề tài hình sự này hiện đang thu được 79,64 triệu lượt view và có thể sẽ còn tăng cao trong thời gian tới. Xem ra, thời của Iqiyi vẫn đang tới, Thương Lan Quyết chuẩn bị hết thì có ngay tác phẩm hot mới.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng nhuộm tóc: Băng Phạm 7 sắc cầu vồng, Lệ Dĩnh rõ khổ cực

2. Anh Hùng Xạ Điêu sắp được remake?

Thời gian gần đây, cộng đồng phim Hoa ngữ lại xuất hiện tin đồn về việc công ty Diệu Khách đang lên kế hoạch remake Anh Hùng Xạ Điêu. Đồng thời, nhiều blogger còn hé lộ thêm Nhậm Mẫn và La Nhất Châu sẽ trở thành cặp đôi chính Hoàng Dung - Quách Tĩnh.

Tuy nhiên, tin đồn vừa xuất hiện chưa được bao lâu thì phía của Nhậm Mẫn lẫn La Nhất Châu đều đồng loạt tiếng phủ nhận việc họ sẽ góp mặt trong phiên bản phim Kim Dung mới này.

Dù cả 2 diễn viên đã phủ nhận, nhưng dựa vào thông tin từ phía các blogger đăng tải, mình đoán kế hoạch remake siêu phẩm của Kim Dung có thật, vấn đề duy nhất là họ chưa tìm được diễn viên mà thôi. Thú thật với mọi người là sau hàng loạt tác phẩm võ hiệp thất bại, mình chẳng còn chút lòng tin vào các công ty sản xuất nữa rồi.

Còn có một thông tin nữa mà mình mới đọc được trên các trang mạng. Chắc các bạn đều biết tin về bộ phim Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi nhỉ? Sau thời gian dài để cư dân mạng đồn đoán, cuối cùng, đoàn phim đã xác nhận thông tin Tiêu Chiến cùng Bạch Bách Hà sẽ đóng chính. Nghe nói đoàn đội của tác phẩm này đã tham gia sản xuất Như Ý Truyện đó. Mình khẳng định, bộ phim tình chị em xoay quanh đạo diễn quảng cáo và chàng trai trẻ mới vào đời sẽ là dự án trọng điểm trong năm tới.

Kết bài hôm nay sẽ là loạt ảnh chứng minh tình bạn giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch. Nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra 2 người đẹp của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cùng đeo chung một kiểu vòng y hệt. Xem ra, cặp bạn thân này hiện đang rất hợp cạ, không chừng sắp tới họ sẽ tái ngộ trong dự án mới cũng nên.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Mọi người đã xem 2 tập cuối của Thương Lan Quyết chưa, có hài lòng với cái kết của phim không? Về 2 dự án mới là Tân Anh Hùng Xạ ĐiêuMặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi thì các bạn thấy thế nào?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.