x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thương Lan Quyết kết nhạt, cặp chính chỉ hạnh phúc được 2 phút cuối

An Lee 07:50 - 30/08/2022

Sau khoảng 3 tuần lên sóng, Thương Lan Quyết đến nay đã chính thức ra mắt tập cuối, mang đến cái kết cho cặp đôi gây sốt nhiều ngày qua: Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) và Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Phải nói rằng An thấy rất không ổn khi xem 6 tập cuối của Thương Lan Quyết, bởi nó quá gấp gáp và tập cuối như kiểu làm thật nhanh để giải quyết mọi vấn đề vậy.

>> Xem thêm: Thương Lan Quyết mở điểm Douban cao bất ngờ, vượt phim dàn đỉnh lưu

Ngay những tập đầu, Thương Lan Quyết thu hút người xem nhờ cách xây dựng nam nữ chính không giống với những bộ phim trước đó. Cả hai không vì chúng sinh tam giới mà phải hi sinh bản thân mình, nữ chính ngọt ngào dễ thương, dám yêu dám hận. Nam chính có sức mạnh bá đạo đứng đầu tam giới. Luật lệ là do anh đặt ra chứ không ai có thể chèn ép. Không vì nàng bỏ chúng sinh cũng không vì chúng sinh mà bỏ nàng. Anh ta chọn tất, và như vậy mới khiến bao người mê như điếu đổ.

Ấy vậy mà chỉ trong vòng 6 tập cuối, một nam chính có sức mạnh vô biên, bá đạo như vậy lại dần trở nên yếu đuối, nhu nhược làm người xem không thể chấp nhận nổi. Dẫu biết vì tình yêu mà Đông Phương Thanh Thương trở nên như thế, nhưng khán giả cho rằng, biên kịch có vẻ đang hạ thấp nam chính quá đáng rồi.

Tạm gác câu chuyện nam chính biến đổi đến không thể nhận ra, ngay cả Hoa Lan Nhỏ sau khi trở thành Thần nữ cũng lạnh nhạt, khác biệt hẳn về tính cách làm người xem không quen. Những tưởng những điểu này sẽ từ từ được giải thích, nhưng không. Mọi thứ nhanh chóng kết thúc trong 2 tập cuối, và chẳng hề có một phân cảnh nào cho thấy cặp đôi vẫn là Đông Phương Thanh Thương - Hoa Lan Nhỏ mà mọi người yêu mến.

Rất nhiều chi tiết từ đám cưới với Trường Hành (Trương Lăng Hách), Đông Phương Thanh Thương hi sinh bản thân, cùng Thần nữ Tức Sơn và hai giới tiên ma đối đầu hung thần thái tuế, kết cục của dàn phụ, và sự hồi sinh của Đông Phương Thanh Thương sau 500 năm bay màu, tái hợp Hoa Lan Nhỏ đều gói gọn trong một tập cuối dài khoảng 40 phút. Kết quả là mọi thứ diễn ra quá nhanh, khiến người xem còn không kịp đọng lại cảm xúc gì.

Mặt khác, người xem cũng cảm thấy bộ phim giải quyết nhân vật ác nhất bộ phim quá đơn giản. Rõ ràng Thái tuế là kẻ gây ra bao sóng gió cho tam giới, tưởng hung hãn độc ác mạnh bạo cỡ nào, hóa ra chỉ cần một nụ hôn giữa Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương là bay màu. Ủa? Rồi nguyên dàn tiên quân, ma quân ra dàn hàng ngang để làm gì? Thêm nữa là nhân vật Vân Trung Quân, vốn tưởng đây mới là trùm cuối, nhưng hóa ra lại là kẻ vô dụng nhất phim, chẳng làm nên trò trống gì.

>> Xem thêm: Rộ tin Lộ Tư và nam chính Thương Lan Quyết đóng Thiên Cổ Quyết Trần 2 

Hiện tại, đoạn kết của Thương Lan Quyết vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi. Người thì thấy hài lòng khi Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ đã về với nhau. Người lại thấy quá vội vàng, hơn nữa happy ending của cặp chính chỉ vỏn vẹn trong 2 phút cuối làm mất hứng. Riêng An thì nghĩ cái kết này đúng là dở thật. Nhưng cũng phải thông cảm cho đoàn phim, bởi dù sao bộ này khi kiểm duyệt bị cắt xén khá nhiều, nên có khi những tình tiết quan trọng hơn nữa đều đã bay màu rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.