x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và dàn nữ 9x từng làm nền cho Quan Hiểu Đồng

Carole 11:00 - 10/09/2022

Vốn xuất thân là sao nhí, gia đình lại có danh tiếng và các mối quan hệ khá rộng nên khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng có nhiều cơ hội đóng chính trong những dự án phim. Không biết các bạn có để ý không nhưng “bộ tứ 9x” Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc và Ngô Cẩn Ngôn từng có một thời đi làm nền cho Quan Hiểu Đồng đấy. Nhưng vật đổi sao dời, Carole thấy giờ 4 nàng mỹ nhân này gần như đều vượt mặt Quan Hiểu Đồng hết cả rồi.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y từng đảm nhận vai nữ phụ trong Cửu Châu Thiên Không Thành và làm nền cho Quan Hiểu Đồng. Nhưng thời điểm Cửu Châu Thiên Không Thành lên sóng, Carole thấy vai nữ phụ Tuyết Phi Sương vừa đáng thương vừa đáng hận của Cúc Tịnh Y lại được yêu thích còn hơn nữ chính “ngốc bạch ngọt” của Quan Hiểu Đồng nữa. Mà mình còn nghĩ, Tuyết Phi Sương chính là vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của nàng mỹ nữ 4000 năm này.

Sau đó, Cúc Tịnh Y tiếp tục tạo dấu ấn với vai chính trong bộ phim Vân Tịch Truyện. Chỉ có điều mấy năm qua, Cúc Tịnh Y ngày càng trượt dốc chỉ vì một màu từ vai diễn cho đến tạo hình khiến khán giả chán ngán. Điểm Douban phim của Cúc Tịnh Y cũng rất thấp và thành tích này y chang như của Quan Hiểu Đồng ấy. Trừ khi Cúc Tịnh Y bỏ được gánh nặng thần tượng, không thì còn lâu cô ấy mới thăng tiến được trong sự nghiệp. 

Triệu Lộ Tư

Không biết các bạn còn nhớ vai “trà xanh” Mã Tuyết Vân của Triệu Lộ Tư trong Phượng Tù Hoàng không? Mặc dù cũng là phản diện nhưng Tuyết Phi Sương đáng thương nhiều hơn còn Mã Tuyết Vân thì đáng ghét khỏi bàn nên nhân vật này vẫn chưa đủ trình lấn át nữ chính Quan Hiểu Đồng giống như Cúc Tịnh Y từng làm. Hơn nữa, vai nữ phụ này của Triệu Lộ Tư không giúp cô ấy tạo được nhiều điểm nhấn trong sự nghiệp.

Những bộ phim xuyên không như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã giúp Triệu Lộ Tư có bước thăng tiến trong sự nghiệp. Cô lọt vào “mắt xanh” của Tencent và được nền tảng này hết mực nâng đỡ, cho xuất hiện trong những dự án lớn. Đặc biệt, thành công của Tinh Hán Xán Lạn cũng đã giúp Triệu Lộ Tư lên đến đỉnh cao sự nghiệp, cô trở thành tiểu hoa 95 được săn đón nhất hiện nay.

Bạch Lộc

Khi đóng Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc cũng là một tân binh nhưng lại được Vu Chính ưu ái. Đất diễn của Bạch Lộc trong phần sau của Phượng Tù Hoàng thậm chí còn nhiều hơn cả Quan Hiểu Đồng nữa. Hình tượng một nữ tướng quân dám yêu dám hận của Bạch Lộc được khán giả rất yêu thích nhưng cũng tạo ra nhiều tranh cãi không đáng có vì một bộ phận người xem khá lấn cấn với vụ “dìm chính nâng phụ” của Vu Chính.

Được Vu Chính nâng đỡ nên Bạch Lộc đã thăng hạng lên làm nữ chính và sự nghiệp của cô ấy đã sang một trang mới sau thành công của Châu Sinh Như Cố. Với diễn xuất ổn nên Bạch Lộc trở thành gương mặt được săn đón, trong suốt hơn 1 năm qua cô liên tiếp vào đoàn phim và đó toàn là các dự án được kỳ vọng cao. Sự nghiệp của Bạch Lộc giờ đang phát triển khá tốt và cô ấy giờ cũng “nhỉnh” hơn so với Quan Hiểu Đồng rồi.

Ngô Cẩn Ngôn

Cũng trong Phượng Tù Hoàng, vai diễn Thái hậu của Ngô Cẩn Ngôn mờ nhạt hơn nhiều so với Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư. Đất diễn của Ngô Cẩn Ngôn trong bộ phim này cũng ít, cuộc đời và tính cách của nhân vật không được khắc họa sâu nên khán giả cũng không ấn tượng mấy. Nói thật là sau khi Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng rồi thì Carole mới biết cô ấy từng đóng Phượng Tù Hoàng dù bộ phim này mình xem thời điểm vừa lên sóng.

Nhưng kể ra thì số của Ngô Cẩn Ngôn cũng may khi vài tháng sau đó, Diên Hi Công Lược đại bạo. Cứ nghĩ Ngô Cẩn Ngôn mờ nhạt nhất hội nhưng trong số các mỹ nhân mà Carole kể trên, bao gồm cả Quan Hiểu Đồng thì cô ấy là người duy nhất có phim đóng chính đại bạo. Chỉ có điều vận may của Ngô Cẩn Ngôn kéo dài không được bao lâu, dù là nữ chính trong nhiều bộ phim nhưng vì diễn kém nên sự nghiệp của cô giờ rơi vào cảnh tụt dốc không phanh.

Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Ngô Cẩn Ngôn đều đã gặt hái được một số thành tích trong sự nghiệp. Nhưng nếu sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn ngày càng đi xuống, Cúc Tịnh Y hơi bấp bênh thì Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc đang ở giai đoạn thăng hoa. Mình cũng hy vọng trong tương, cả 4 người họ sẽ nỗ lực và mang đến cho khán giả những tác phẩm thật sự chất lượng.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Quan Hiểu Đồng: Từ tình địch hóa bà cháu

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.