x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai vẫn thua dù Thương Lan Quyết hết

Nhật Nguyệt 10:55 - 31/08/2022

Tình hình là Thương Lan Quyết đã kết thúc rồi, nhưng sức hút của phim vẫn chưa hề hạ nhiệt. Trong khi ấy, Trầm Vụn Hương Phai có nguy cơ gặp phải đối thủ lớn. Chi tiết thế nào thì Nhật Nguyệt sẽ chia sẻ trong bài nhé!

1. Chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng

Thương Lan Quyết vì đã chiếu xong 2 tập cuối rồi nên chỉ số nhiệt độ rớt xuống chỉ còn 87,01 mà thôi. Dẫu vậy, với tư cách là siêu phẩm tiên hiệp của mùa hè 2022 thì dự án hợp tác của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vẫn duy trì được ngôi vị đầu bảng trong ngày 30/08.

Trầm Vụn Hương Phai 2 dù đã cố gắng hết cỡ vẫn chỉ tăng chỉ số lên đến ngưỡng 85,84 mà thôi, chẳng thể nào chạm được vị trí số 1. Đã thế, người hâm mộ phim còn đang bị "ngược" tơi tả với loạt cảnh đầy đau đớn. Thôi thì, mọi người ngắm tạm ảnh hậu trường cho đỡ sầu nhé!

Ngỡ Thương Lan QuyếtTinh Hán Xán Lạn 2 đã hết, Trầm Vụn Hương Phai 2 sẽ chẳng còn đối thủ trong bảng xếp hạng, ai ngờ Phạt Tội lại xuất hiện. Tác phẩm hình sự do Dương Hựu Ninh góp mặt nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng và diễn xuất của dàn diễn viên. Không chỉ thế, chỉ số nhiệt độ của phim cũng đang tăng rất đều đặn, đã chạm mốc 80,15 rồi.

Tinh Hán Xán Lạn 2 dù đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 với 77,44 nhưng chẳng ảnh hưởng gì đến tâm trạng vui vẻ của cả đoàn phim trong bữa tiệc ăn mừng. Cũng phải thôi, từ dự án không được quan tâm, phim đã gặt hái hàng loạt thành công, thành một trong những tác phẩm hot nhất năm 2022, đưa tên tuổi của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi tăng cao.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng nhuộm tóc: Băng Phạm 7 sắc cầu vồng, Lệ Dĩnh rõ khổ cực

2. Phi Hồ Ngoại Truyện tung MV OST sát giờ chiếu  

Nếu là fan Kim Dung chắc các bạn đều biết Phi Hồ Ngoại Truyện sẽ lên sóng vào ngày 31/08 này. Sát giờ ra mắt khán giả, đoàn làm phim đã tung MV OST và hé lộ thêm rất nhiều cảnh mới. Có lẽ vì chọn nhạc phim là ca khúc Truy Mộng Nhân nên nội dung MV lần này toàn những cảnh tình yêu mà thôi, chẳng giống phim kiếm hiệp gì cả.

Mình vẫn giữ nguyên quan điểm cũ, 2 nữ chính Lương Băng và Hình Phỉ quá nhạt. Trong khi đó, Tần Tuấn Kiệt thì đã có cảm giác của đại hiệp rồi, chỉ tiếc là chưa đủ.

Tuy nhiên, nếu chê bai bây giờ thì quá sớm nên mình sẽ dành vài ngày cày phim rồi mới đưa ra đánh giá khách quan cùng với mọi người được. Hãy chờ mình nhé!

À, cũng trong ngày hôm nay, đoàn phim Siêu Thời Không Lãng Mạn do Hồ Nhất Thiên - Trần Ngọc Kỳ đóng chính cũng đã xác định lịch chiếu chính thức vào ngày 05/09 tới. Thú thật là mình không quá kỳ vọng vào dự án mới này vì Trần Ngọc Kỳ sau Kính Song Thành đã gia nhập vào hàng ngũ "mỹ nhân nhạt", đóng với ai cũng chẳng tạo được cảm giác cp. Tuy nhiên, biết đâu bất ngờ?

Còn đây là Trần Triết Viễn với tạo hình đồ đen trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Có không ít người khen nam diễn viên này ngầu, đáng tiếc là tính đến thời điểm hiện tại mình chưa cảm nhận được khí chất mà fan chàng trai này nói.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Các bạn có nhận ra những tấm hình ở trên nằm trong bộ phim nào không? Đó là Kẻ Ngụy Trang. Hôm nay, cộng đồng mọt phim Hoa ngữ đang tổ chức kỷ niệm 7 năm ngày phim được lên sóng. Đây cũng là thông tin cuối cùng mà Nhật Nguyệt muốn chia sẻ trong bài Cbiz ngày cuối cùng của tháng 8.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.