x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hà Gia Kính đi hát hội chợ, 63 tuổi cơ bắp cuồn cuộn tựa thanh niên

Nhật Nguyệt 15:00 - 08/08/2022

Nhắc đến những nam thần không tuổi của Hoa ngữ, Nhật Nguyệt thường nghĩ ngay đến Hà Gia Kính, dù đã 63 tuổi mà trông như mới 40. Và những hình ảnh mới nhất của chàng Triển Chiêu này càng khiến mình tin rằng thời gian vốn rất ưu ái cho anh.

Cách đây không lâu, có cư dân mạng đã gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của Hà Gia Kính. Theo người này hé lộ thì tài tử Bao Thanh Thiên đã tham gia một sự kiện hội chợ lớn để quảng bá cho thương hiệu đồ nội thất. Dù quy mô sân khấu khá bình thường và giản dị, nhưng sự xuất hiện của Hà Gia Kính đã tăng thêm sức hút cho sự kiện lần này.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Xuất hiện trong chiếc áo da khoe bắp tay cuồn cuộn, tóc đen nhánh lại thêm khuôn mặt trẻ trung, hồng hào, Hà Gia Kính trông như mới 40 tuổi mà thôi. Có thể thấy, dù đã bước sang hàng ngũ có thể gọi là ông thì Hà Gia Kính vẫn chẳng hề có chút dấu hiệu gì của người cao tuổi cả, thậm chí, nhiều thanh niên còn chẳng phong độ, khỏe khoắn bằng ngôi sao Bao Thanh Thiên.

Chính những khán giả có mặt trong sự kiện cũng chẳng kiềm chế được sự ngưỡng mộ của mình mà liên tục lao lên sân khấu để xin chụp ảnh chung với chàng Triển Chiêu. Xem ra dù đã rời làng giải trí được gần 10 năm, nhưng sức hút của Hà Gia Kính vẫn chẳng hề sụt giảm một chút nào.

Nhắc đến Hà Gia Kính, mình đoán nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Triển Chiêu được xếp vào hàng kinh điển của anh. Thật ra, sự nghiệp diễn xuất của Hà Gia Kính không chỉ có mỗi Bao Thanh Thiên thôi đâu. Gia nhập làng giải trí từ năm 24 tuổi, Hà Gia Kính cũng từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim lớn nhỏ khác nhau như Đại Tướng Quân, Trung Hoa Anh Hùng, Mã Vĩnh Trinh, Du Kiếm Giang Hồ...

Sau khi giải nghệ, Hà Gia Kính tập trung vào công việc kinh doanh và trở thành một trong những doanh nhân thành đạt nhất vùng. Theo tìm hiểu của mình, sau khi gia nhập vào ngành thực phẩm chức năng, mỗi năm, Hà Gia Kính thu được hàng chục triệu đô, cuộc sống giàu có, dư dả vô cùng.

Hà Gia Kính như Triển Chiêu đời thật, điển trai, tài giỏi lại trọng tình nghĩa

Sự nghiệp thành công là thế, đời tư của Hà Gia Kính lại càng đáng ngưỡng mộ hơn. Suốt hàng chục năm hoạt động trong nghề, Hà Gia Kính gần như chưa bao giờ dính phải tai tiếng nào. Không chỉ tử tế với mọi người xung quanh, Hà Gia Kính còn rất trọng tình trọng nghĩa. Vì bảo vệ đàn anh Kim Siêu Quần, anh từng rơi vào cảnh sự nghiệp bị "đóng băng", lao đao suốt thời gian dài.

Điển trai, giàu có lại thêm nhân cách vàng, đáng tiếc là Hà Gia Kính lại chẳng may mắn trong chuyện tình duyên. Cô gái mà Hà Gia Kính nặng tình là nữ diễn viên Kim Tố Mai nhưng chẳng biết tại sao mà họ không đến với nhau được, đành quay lại làm bạn bè. Cả 2 từng hẹn ước đến tuổi 60 mà chưa kết hôn thì sẽ ở bên nhau, đáng tiếc tất cả chỉ là lời nói đùa.

Hà Gia Kính rất chăm tập thể dục, chạy bộ 

Thật ra, xung quanh Hà Gia Kính có rất nhiều cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Họ đều bị sự tài giỏi và tử tế của Hà Gia Kính chinh phục. Đáng tiếc, nam diễn viên đều từ chối hết. Kết quả là dù đã 63 tuổi, chàng Ngự Miêu vẫn sống đời độc thân vui tính.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn Hà Gia Kính đã có vợ và con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ im lặng trước thông tin này, chưa hề thừa nhận. Vì thế mình sẽ không nói nhiều đến tin đồn này nhé.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Vì là fan ruột của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính nên Nhật Nguyệt hy vọng anh sẽ luôn trẻ trung, khỏe khoắn, vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ. Còn chuyện hôn nhân của anh thì thôi đành phó mặc cho ông trời và số phận vậy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Hà Gia Kính và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bao Thanh Thiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".