x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

So độ giàu có giữa "Triển Chiêu thật" và "Triển Chiêu Việt Nam"

Hóng hớt Cbiz 09:07 - 23/02/2022

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, đối với khán giả Việt Nam thì hình ảnh Triển Chiêu của Hà Gia Kính trong Bao Thanh Thiên đã trở thành hình tượng kinh điển khó ai có thể thay thế. Thế nhưng, bên cạnh Hà Gia Kính thì có một cái tên khác cũng thành công không kém khi hóa thân vào nhân vật này, đó chính là Lữ Lương Vỹ - nam tài tử gốc Việt. Cả hai nam diễn viên của giờ đây đều đã dần rút lui khỏi giới giải trí, thế nhưng cuộc sống của họ thế nào, ai giàu hơn ai, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Chúng ta đi từ Lữ Lương Vỹ trước nhé! Nam diễn viên sinh năm 1956 tại khu chợ lớn thành phố Hồ Chí Minh trong một gia đình gốc Quảng Đông. Và sau đó, anh cùng gia đình di cư đến Hong Kong. Nói đến nam diễn viên, mình nghĩ ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhớ đến sẽ là anh chàng Đinh Lực trong Bến Thượng Hải bản Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi hoặc Triển Chiêu trong Tân Bao Thanh Thiên bản 1995. Ngoài ra, anh còn tham gia vào hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Tuyết Sơn Phi Hồ; Tây Sở Bá Vương; Tân Thủy Hử hay Anh Hùng Xạ Điêu....

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà Lữ Lương Vỹ còn là “đại gia” giàu nứt vách của xứ Cảng Thơm. Năm 2003, Lữ Lương Vỹ hợp tác mở công ty cùng một doanh nhân Hoa kiều quốc tịch Mỹ và bắt đầu thu lại lợi nhuận vào 3 năm sau đó, doanh thu hàng năm đạt 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). 

Được đà tiến tới, Lữ Lương Vỹ bắt đầu tham gia đầu tư, hoạt động trên khắp mọi lĩnh vực từ ẩm thực, nhà hàng, bất động sản đến giải trí... Hiện giờ, giá trị tài sản của nam tài tử cũng đã gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng), sở hữu nhiều xe sang, bất động sản và máy bay riêng, giúp tên tuổi anh được liệt vào hàng tỷ phú của Hong Kong. Đến cả vợ chồng Hướng Hoa Cường và Trần Lam cũng phải kính nể vài phần. Thành công trong sự nghiệp, Lữ Lương Vỹ cũng tích cực hơn trong các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Về phần Hà Gia Kính, theo mình được biết thì độ giàu của anh cũng chẳng thua kém gì Lữ Lương Vỹ đâu các bạn ạ! Hà Gia Kính bước chân vào giới giải trí từ năm 22 tuổi với bộ phim truyền hình cổ trang đầu tay Đại Anh Hùng, hợp tác cùng Quan Chi Lâm. Nhưng mãi đến 12 năm sau, tên tuổi của anh mới được mọi người biết đến, tạo kỷ lục về độ hot nhờ vào vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên.

Sau bộ phim truyền hình Tân Yến Tử Lý Tam vào năm 2013, Hà Gia Kính dần rút lui khỏi giới giải trí, thành lập nhà máy chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe mang tên Kính Gia Trang, trị giá hàng trăm triệu NDT, trở thành một trong những phú ông giàu có bật nhất nơi đây. Về sau, Kính Gia Trang đã trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Ngoài ra, anh còn mở tiệm bánh mì đặt tên là Kusekuchen vào năm 2018. Nhờ danh tiếng có được, cửa tiệm vô cùng đắt khách. Hóng Hớt Cbiz nghĩ cũng phải thôi, có ông chủ điển trai lại tự tay phục vụ khách hàng như thế, đỉnh từ chất đến lượng thế này thì ai mà không tranh tới cho được.

Hóng Hớt Cbiz thấy ở “Triển Chiêu thật” Hà Gia Kính và “Triển Chiêu Việt Nam” Lữ Lương Vỹ có rất nhiều điểm chung như đều là những phú ông thành đạt, giàu có ở tuổi lục tuần và đều giữ được thân hình khỏe khoắn, săn chắc, trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều. Ai giàu có hơn ai cũng chẳng quan trọng nữa, miễn là họ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình!

>>>Xem thêm: Yêu nhiều năm rồi chia tay: Trần Kiều Ân - Cổ Thiên Lạc mặn nồng 5 năm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.