x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Siêu sao đắt giá nhất Kim Soo Hyun: Thu nhập ngàn tỷ, ở nhà triệu đô

Thích Mỹ Nam 17:30 - 10/01/2022

Nhắc tới Kim Soo Hyun, tôi dám chắc những ai theo dõi làng phim Hàn đều sẽ biết tên anh. Độ phủ sóng và cả cát xê của Kim Soo Hyun đều ở tầm không ai với tới được. Đặc biệt hơn nữa, anh năm nay mới 34 tuổi và chỉ mất 15 năm để có được tất cả những điều này đấy.

Vào nghề từ năm 2007, đến 2011 thì lên chính, kể từ đó đến nay sau hơn 10 năm, Kim Soo Hyun đã trở thành ngôi sao đắt giá nhất làng phim truyền hình Hàn với cát xê lên tới 500 triệu won (10 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Đây là con số mà không một đàn anh nào của Kim Soo Hyun đạt được và đương nhiên là cả những lứa diễn viên sau này cũng chưa ai đủ bảo chứng để được đề xuất con số ấy. 

Cát xê đóng phim thì đã ở cái tầm gấp đôi, gấp ba người đứng ngay sau mình, chuyện quảng cáo của Kim Soo Hyun cũng huyền thoại chẳng kém gì. 

Ngay sau khi “làm mưa làm gió” với Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, anh chàng đã nhận được ngay 17 quảng cáo và thu về 8 tỷ won (160 tỷ đồng). Sau khi đóng Vì Sao Đưa Anh Tới và làm chao đảo cả châu Á thì số tiền quảng cáo mà Kim Soo Hyun thu được đã tăng lên tới 20 tỷ won (400 tỷ đồng) chỉ tính riêng thị trường Trung Quốc. 

Cho đến nay, doanh thu quảng cáo của nam thần này ước tính đạt 50 tỷ won (1000 tỷ đồng) mỗi năm, đứng đầu doanh thu của người nổi tiếng theo Forbes Korea.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "thời tới cản không kịp" trong 2021

Ngược dòng thời gian trở về quá khứ, Kim Soo Hyun ra mắt năm 2007 và đương nhiên anh chàng phải bắt đầu từ vai phụ, vai nhỏ để đi lên từ từ. Không sở hữu vẻ điển trai xán lạn như những ngôi sao khác, thời điểm đầu Kim Soo Hyun vô cùng chật vật để có chỗ đứng. 

Có lần, anh còn bị gạch tên khỏi phim dù đã xuất hiện trong buổi đọc kịch bản đầu tiên. Cụ thể là Kim Soo Hyun từng tham gia thử vai phụ trong Boys Over Flowers với vai diễn hai anh em sinh đôi xuất hiện ngay tập 1, thế nhưng khi phim phát sóng thì chẳng thấy bóng dáng anh chàng nơi đâu. Có thông tin cho rằng anh chàng đã bị đổi vai vì phong cách diễn xuất không phù hợp. 

Gia tài phim ảnh của Kim Soo Hyun không đồ sộ dày đặc qua từng năm nhưng phải nói rằng anh chàng rất biết lựa chọn vai diễn. Thành công ngay từ vai chính đầu tiên, tới vai chính thứ 2 thì bật lên thành mỹ nam triển vọng đầy hứa hẹn, sang vai chính thứ 3 thì đã trở thành ngôi sao hạng S của làng giải trí Hàn, và cứ tiếp tục tiến lên dần sau đó. 

Năm 2021 là đỉnh cao khi Kim Soo Hyun được đề xuất mức cát xê lên tới 500 triệu won (10 tỷ đồng) mỗi tập, một con số không tưởng và đương nhiên cũng chưa từng ai đạt được. Kỳ diệu là Kim Soo Hyun làm được điều này ở năm thứ 15 của nghiệp diễn và ở tác phẩm truyền hình thứ 15 của mình, bộ phim One Ordinary Day.

Thành công như vậy, giàu có như vậy nên Kim Soo Hyun đương nhiên là cũng rất biết tận hưởng rồi. Anh hiện đang sống trong một khu chung cư cao cấp bậc nhất Hàn Quốc ở khu Seongsudong ở thủ đô Seoul, trị giá căn hộ tại đây lên đến hàng triệu đô. 

Tòa nhà nơi Kim Soo Hyun ở có tầm nhìn ra rừng Seoul và sông Hàn, vị trí lý tưởng mà mọi người dân ở thành phố sầm uất này đều mong ước. Đây cũng là nơi ở của toàn những VVIP của showbiz Hàn, từ G-Dragon cho đến chủ tịch Lee Soo Min của SM Entertainment. Đương nhiên rồi, mỗi năm kiếm ra hàng ngàn tỷ thì phải hưởng thụ cho xứng tầm “ông hoàng” của làng phim chứ.

Nhắc tới Kim Soo Hyun giờ là không chỉ tôi mà ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ như “ông hoàng cát xê”, “young & rich”, “quyền lực”, “mỹ nam số 1 Hallyu”... và chàng trai này hoàn toàn xứng đáng với tất cả những danh hiệu này. 15 năm không phải là một chặng đường sự nghiệp dài nhưng thành tựu mà Kim Soo Hyun tạo ra thì tôi nghĩ sẽ còn lâu lắm mới có người theo kịp. Cùng tôi chờ đón xem chàng mỹ nam sinh năm 1988 này sẽ còn tạo nên những kỳ tích kỳ trong tương lai nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn "nam 8" đình đám sau khi lên chính: Kim Seon Ho xui xẻo nhất

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.