x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp mỹ nhân Hàn bằng tuổi tái xuất năm 2022: Không chung số phận

Mỳ Quảng 11:20 - 09/11/2022

Tôi chợt phát hiện ra năm 2022 này có rất nhiều cặp mỹ nhân cùng tuổi đã trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới. Dù vậy nhìn lại thì không có cặp nào là cùng đình đám, thành công, vẫn luôn có người lên đỉnh cao, người lại lùi về phía sau. Đúng là cùng tuổi cũng không cùng mệnh lắm đâu.

Kim Sejeong - Moon Ga Young

Năm 2022, hai mỹ nhân sinh năm 1996 là Kim Sejeong và Moon Ga Young lại có số phận sự nghiệp khá là khác biệt. Mặc dù Kim Sejeong tái xuất lần thứ 2 trong năm không mấy thành công với Today Webtoon nhưng cô nàng đã có điểm nhấn ấn tượng hơn nhiều cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở, thế nên vẫn có thể gọi là mỹ mãn và danh tiếng leo thang rất nhiều. Đánh giá năm 2022 này thì tôi thấy Kim Sejeong vẫn thuộc top đầu những sao nữ thành công nhất năm đấy.

Còn Moon Ga Young thì khá là xui xẻo bởi sau khi cùng True Beauty nâng tầm tên tuổi thì sang năm 2022 này, cô nàng tái xuất cùng Link: Eat, Love, Kill lại hoàn toàn không để lại chút ấn tượng nào. Nói đúng hơn là bộ phim này ra mắt quá ảm đạm, không tạo được sự chú ý lớn thế nên dù Moon Ga Young vẫn diễn hay thì cô nàng không tạo được cảm giác tồn tại trong số các mỹ nhân 9x năm nay, thực sự là đáng tiếc.

Park Eun Bin - Lee Se Young

Hai mỹ nhân sinh năm 1992 này thì tôi nghĩ quá dễ để chúng ta thấy rằng Park Eun Bin vượt trội hơn hẳn Lee Se Young ở tuổi 30 này. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chính là bộ phim nổi bật nhất năm, là hiện tượng đình đám khó phim nào đuổi kịp thế nên Park Eun Bin cũng trở thành mỹ nhân thành công nhất trong năm. 

Còn Lee Se Young cuối năm ngoái gây chú ý với Cổ Tay Áo Màu Đỏ thì màn trở lại cùng The Law Cafe cũng với vai luật sư như Park Eun Bin lại ít nhiệt hơn rất nhiều. Danh tiếng Lee Se Young chưa kịp hưởng trọn đã chững lại mất rồi. Tuy vậy, tôi nghĩ 2022 cũng không phải đáng quên với Lee Se Young đâu, cô nàng vẫn thể hiện được thực lực của mình, chúng ta cứ chờ đợi tác phẩm tiếp theo thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn về tình mẹ vô cùng cảm động, xem là rơi nước mắt ngay

Kim Tae Ri - Lee Sung Kyung

Sự cách biệt trong màn tái xuất của hai mỹ nhân 1990 Kim Tae Ri và Lee Sung Kyung ở năm 2022 này cũng rất rõ ràng. Sau 5 năm vắng bóng, Kim Tae Ri đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ vang dội và gây sốt với Twenty Five Twenty One. Bộ phim này trong suốt thời gian chiếu phim luôn là tâm điểm chú ý, từ rating đến độ phủ sóng mạng xã hội, các chủ đề thảo luận đều rất cao. Kim Tae Ri còn giành được Thị Hậu Baeksang khi diễn vai nữ chính Na Hee Do rất xuất sắc.

Trong khi đó, tôi thấy Lee Sung Kyung lại “xui không để đâu cho hết” khi trở lại màn ảnh nhỏ với Shooting Stars trong năm nay. Mặc dù là đề tài showbiz vốn rất dễ hút fan nhưng bộ phim này lại nhận kết quả rất thảm, rating lẹt đẹt không thể khởi sắc, phim cũng không gây chú ý mấy trên các diễn đàn thảo luận. Chưa hết, có lẽ vì nam chính Kim Young Dae quá kém nên diễn xuất của Lee Sung Kyung cũng bị kéo xuống theo. Phải nói rằng năm 2022 này là năm tái xuất thất bại nhất của Lee Sung Kyung trong vài năm trở lại đây.

Seo Hyun Jin - Lee Da Hee

Hai chị đẹp cùng sinh năm 1985 và có khí chất sang trọng này đều trở lại với hình tượng cá tính trong năm 2022. Seo Hyun Jin vẫn cực kỳ xuất sắc khi gánh gồng rất ổn bộ phim Why Oh Soo Jae?. Mặc dù phần sau nội dung phim đi xuống nhiều và Seo Hyun Jin không còn có thể một mình níu giữ được khán giả nữa thì sức hút và năng lực của chị đẹp cũng vẫn được công nhận tuyệt đối.

Còn Lee Da Hee, xưa nay khá là vô duyên với vai nữ chính nhưng với Love Is For Suckers thì tôi thấy chị đẹp này cũng có một bộ phim khác đáng yêu và đáng xem đấy. Thành tích thì không xuất sắc lắm nhưng phản ứng hóa học của Lee Da Hee và Choi Si Won vẫn rất ổn mang đến những thước phim hấp dẫn. Hy vọng lần trở lại tiếp theo, chị đẹp này vẫn tiếp tục phát huy sức hút để từ đây sẽ chỉ đóng nữ chính mà thôi.

Ha Ji Won - Kim Ha Neul

Hai chị đẹp cùng sinh năm 1978 Kim Ha Neul và Ha Ji Won cũng chọn năm 2022 để trở lại màn ảnh nhỏ. Kim Ha Neul thử thách với bộ phim nữ quyền Kill Heel, thế nhưng hơi tiếc là tác phẩm này không có nhiều nhiệt, sức hút cũng không lớn, chị đẹp vẫn rất trẻ trung và được chú ý vì nhan sắc nổi bật nhưng màn tái xuất này thì lại ảm đạm hơn tên tuổi của Kim Ha Neul khá là nhiều.

Trong khi đó, Ha Ji Won lại chọn thời điểm cuối năm để đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ cùng Curtain Call. Trong phim này, chị đẹp đóng cặp cùng đàn em Kang Ha Neul, nội dung phim cũng khá là thú vị với câu chuyện của một nữ tài phiệt và chàng diễn viên sân khấu chân thành. Curtain Call cũng không hẳn là quá gây sốt nhưng nội dung phim thì tôi thấy đáng xem, dàn sao của phim cũng toàn những tên tuổi đình đám, có thực lực. Nói thế nào thì tôi thấy chị đẹp Ha Ji Won cũng thành công hơn chị đẹp Kim Ha Neul trong lần trở lại năm nay.

>>>> Xem thêm: Curtain Call có bộ sậu là người quen của các giải thưởng diễn xuất lớn

Nhìn lại một lượt thì quả thật là không có đôi cùng tuổi nào cùng dắt nhau lên tới đỉnh cao cả, nói đến thành tựu thì 1990, 1992 và 1996 đúng là may mắn rồi, bởi Kim Tae Ri, Park Eun Bin và Kim Sejeong đã đỉnh nhất cả dàn nhưng với Lee Sung Kyung, Lee Se Young và Moon Ga Young thì lại là một thái cực khác hẳn. Mọi người ấn tượng với những màn tái xuất của cặp mỹ nhân nào, cùng chia sẻ xem chúng ta có giống nhau không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ha Ji Won, Kim Ha Neul và các cặp mỹ nhân bằng tuổi của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.