x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tân nương cổ trang gây thương nhớ nhất trong phim Hàn

Mỳ Quảng 11:50 - 29/07/2022

Xem phim hiện đại hay cổ trang thì tôi cũng đều thích cảnh hôn lễ, thích không khí rộn ràng và màu sắc hạnh phúc, rực rỡ trong ngày này. Xem cảnh cưới xin hiện đại thì quá quen thuộc rồi, ngắm cô dâu mặc váy trắng đội khăn voan cũng không lạ gì nữa, nay tôi sẽ đem đến cho mọi người các tân nương cổ trang Hàn để đối mới nhé.

Ha Ji Won (Hoàng Hậu Ki)

Nhắc tới đám cưới phim cổ trang Hàn là tôi lập tức nhớ ngay chị đẹp Ha Ji Won trong Hoàng Hậu Ki. Vì là thời Cao Ly nên trang phục khác với Joseon, dù vậy thì tân nương xinh đẹp của chúng ta vẫn khoác lên mình bộ lễ phục màu đỏ nguy nga, lộng lẫy cùng với trang sức vàng trên đầu. 

Với khí chất và nhan sắc đỉnh cao của mình, đây thực sự là hình ảnh tân nương ấn tượng và lộng lẫy nhất mà tôi nhớ mãi không quên. Thời đóng Hoàng Hậu Ki, tôi đánh giá là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và hoàng kim trong sự nghiệp của nữ thần Ha Ji Won đấy.

Kim Tae Hee (Jang Ok Jung)

Jang Ok Jung là một trong những hoàng hậu nổi tiếng trong lịch sử Hàn và nội dung về một vị mẫu nghi thiên hạ từ khi còn trẻ tới sau khi lên ngôi thì đương nhiên cảnh hôn lễ là không thể thiếu trong bộ phim Jang Ok Jung rồi. Chị đẹp Kim Tae Hee thời đó đã rất xuất sắc khi trở thành tân nương xinh đẹp mặc lễ phục đỏ, đội mão trang nghiêm bước chân vào hoàng cung rộng lớn xinh đẹp. 

Bộ lễ phục của chị đẹp chỉ dành cho tân nương của hoàng gia mặc mà thôi, bởi vậy vừa lộng lẫy vừa oai phong, khí chất. Đương nhiên Kim Tae Hee cũng cực kỳ diễm lệ trong phân cảnh ngày đại hỷ rồi. 

Kim So Hyun (Ruler: Master Of The Mask)

Cũng với bộ trang phục tương tự Kim Tae Hee, tại lễ đại hôn trở thành hoàng hậu trong Ruler: Master Of The Mask, Kim So Hyun đã vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp động lòng người. Vốn là mỹ nhân 9x cực kỳ hợp tạo hình cổ trang, vậy nên khi khoác lên mình bộ lễ phục đỏ xanh hoành tráng, đội mão nguy nga, “cô mưa” của chúng ta đã hoàn toàn trở thành một giai nhân tuyệt sắc. 

Tuy độ diễm lệ chấn động thì vẫn chưa thể bằng đàn chị Kim Tae Hee nhưng được cái tân lang của nàng Kim nhỏ lại là Yoo Seung Ho, cả hai sánh đôi bên nhau đúng là tuấn nam - mỹ nữ, tạo thành bức tranh cưới hoàn hảo đẹp nhất hoàng cung.

>>>> Xem thêm: Những màn thể hiện xuất sắc không thể thay thế của dàn diễn viên Hàn

Shin Se Kyung (Rookie Historical Goo Hae Ryung)

Với nhan sắc nổi bật của mình, trong bộ trang phục tân nương đỏ, trang điểm kỹ càng, Shin Se Kyung thực sự trở thành cô dâu Joseon xinh đẹp rung động mà bất cứ tân lang nào cũng muốn cưới về. Tuy trong Rookie Historical Goo Hae Ryung, cảnh mặc trang phục tân nương này của Shin Se Kyung không phải cảnh vui nhưng tôi vẫn rất ưng ý và thích thú vì được ngắm mỹ nhân trong bộ lễ phục tươi thắm ấy. 

Nhan sắc của Shin Se Kyung chưa bao giờ khiến tôi không ngạc nhiên, có thể nói là đẹp mọi hoàn cảnh, nổi bật mọi lúc mọi nơi, đương nhiên trong lễ cưới khi được chăm chút cầu kỳ hơn thì sẽ lại càng xuất sắc rồi.

Jang Na Ra (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Không phải là cổ trang nhưng Jang Na Ra trong Hoàng Hậu Cuối Cùng cũng là một hoàng hậu, cũng là bậc mẫu nghi thiên hạ thế nên lễ thành hôn của cô nàng với hoàng đế cũng diễn ra theo nghi thức cổ, mặc trang phục cổ và vô cùng long trọng. Khác với những tân nương khác, nữ thần họ Jang mặc bộ váy trắng vô cùng bắt mắt, chẳng kém lễ phục đỏ chút nào. 

Dáng vẻ hạnh phúc, nụ cười ngập tràn trên môi, sự trẻ trung và phơi phới này quả đúng là dáng vẻ cô dâu trong ngày trọng đại. Đây chính là tân nương mang dáng vẻ phù hợp nhất, khiến tôi không thể rời mắt được. Và cũng là nàng hậu đặc biệt nhất, là tân nương đặc biệt nhất chốn cung đình, chẳng ai có thể cạnh tranh với Jang Na Ra đâu.

Shin Hye Sun (Chàng Hậu)

Hoàng hậu Kim So Yong của chúng ta cũng đã có một lễ thành thân hoành tráng, đội mũ phượng, mặc lễ phục đỏ đường hoàng tiến cung trở thành người phụ nữ quyền lực nhất chốn hoàng cung. Dù là phim hài nhưng trang phục hay nghi lễ của cảnh này đều được đoàn phim Chàng Hậu chăm chút rất kỹ lưỡng. 

Và đương nhiên là Shin Hye Sun cũng cho thấy vẻ đẹp và thần thái của mình trong bộ lễ phục làm cô dâu cổ đại rồi. Những biểu cảm thú vị của cô nàng còn giúp tăng thêm sức hấp dẫn cho cảnh đám cưới này nữa. Có thể không phải là tân nương đẹp nhất nhưng với tôi đây chính là tân nương thú vị và đáng xem nhất trong cả dàn luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng sao nữ Hàn khi hóa thành mỹ nhân hoàng cung Joseon

Ngắm các cô dâu hiện đại đã mê rồi, thế nên ngắm đến các tân nương cổ trang thì lại càng cuốn hút và gây thương nhớ hơn nhiều nữa, đúng không? Mỗi người một vẻ đỉnh của chóp luôn đó, tôi cũng chẳng thể chọn được một người trong số họ nữa. Mọi người thì sao? Thích vị nào nhất, chọn giúp tôi với.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Hee và những nữ thần cổ trang Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mr. Queen? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.