x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những chuyện tình “chị em” sao Hàn từng bị phản đối sau lại ngưỡng mộ

Roses 17:35 - 20/06/2022

Nhắc tới những mối tình “chị đẹp - mỹ nam” trong giới giải trí Hàn Quốc, chắc hẳn bạn cũng sẽ kể ra hàng loạt cái tên đình đám. Giữa thời điểm chuyện tình “chị em” đã dần trở thành “hot trend” thì những người nổi tiếng lại càng gây chú ý hơn cả khi công khai “một nửa” đặc biệt. 

Tuy nhiên mình thấy có những cặp đôi Kbiz ngay từ khi công khai đã được công chúng ủng hộ, nhưng cũng có nhiều cặp đôi vấp phải những nghi ngại. Sau tất cả, họ phải dùng thời gian để chứng minh tình cảm chân thành với hạnh phúc vẹn tròn, viên mãn xóa nhòa khoảng cách tuổi tác. 

Kim Tae Hee - Bi Rain

Mối tình “chị em” nổi tiếng nhất nhì Kbiz, phải kể đến Kim Tae Hee Bi Rain. Mình còn nhớ, cặp đôi bén duyên sau khi đóng chung quảng cáo vào năm 2011 và chính Bi Rain đã chủ động theo đuổi đàn chị hơn anh 2 tuổi. 

Họ chính thức công khai hẹn hò vào năm 2013 với nhiều ý kiến phản đối từ công chúng, chủ yếu là một bộ phận fan của Kim Tae Hee cho rằng Bi Rain không xứng với nàng ngọc nữ đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn.  

>>Xem thêm: Sao nữ Hàn gặp biến lớn sau khi kết hôn: Min Jung bị chồng lừa dối

Trước những bình luận không mấy vui vẻ, cặp đôi đã bỏ ngoài tai tất cả và chứng minh tình yêu của mình. Sau 4 năm, Kim Tae Hee - Bi Rain đã chính thức tổ chức đám cưới kín tiếng. Năm 2017, hôn lễ của họ diễn ra rất giản dị và chỉ có 10 khách mời thân thiết, không một ai hay biết cho tới khi 2 tấm ảnh hiếm hoi được công khai.

Tiếp tục là những tháng ngày hạnh phúc sau đó khi tổ ấm của họ chào đón thêm hai thành viên nhí đáng yêu. Suốt thời gian chung sống, cặp đôi chưa một lần gây ồn ào hay dính tới nghi vấn rạn nứt. 

Bi Rain luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ mọi lúc mọi nơi, còn Kim Tae Hee cũng trở thành một người phụ nữ của gia đình thực thụ. Mình nghĩ nhan sắc ngày càng “lên hương” của cô chính là do được chồng yêu chiều hết nấc đấy nhé.

Vậy là từ một cặp đôi bị phản đối dữ dội, Kim Tae Hee - Bi Rain đã dần chiếm được cảm tình của khán giả sau 10 năm bên nhau hạnh phúc. Họ không phải là cặp đôi phô trương tình cảm nhưng luôn nắm tay mỗi khi xuất hiện bên nhau. Chỉ cần những điều giản dị, tinh tế ấy cũng đủ để chứng minh tình yêu chân thành, khiến mình ngưỡng mộ.

Hyuna - Dawn

Bạn biết không, Hyuna vốn là tiền bối của Dawn khi cả hai đều ra mắt trong một công ty quản lý, thậm chí sau đó, họ còn hoạt động chung nhóm nhỏ với nhau. Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2018 khiến dư luận được phen nhốn nháo xôn xao. Đến khi mọi chuyện được sáng tỏ thì Hyuna - Dawn mới lộ ra là bên nhau từ năm 2016 rồi. 

Khác với nhiều mỹ nhân khác, chính vì Hyuna tự động công khai mối quan hệ với đàn em. Mình nhớ thời điểm đó, cả hai cùng bị sa thải khỏi công ty và hứng chịu làn sóng phản đối từ cộng đồng fan Kpop. Hyuna hơn bạn trai 2 tuổi và thành công trước bạn trai nhiều năm nên Dawn bị cho là "dựa hơi" bạn gái. 

Và sau thời gian rời công ty, Hyuna và Dawn đã thoải mái công khai những hình ảnh tình tứ, thân mật và tự do bộc lộ cá tính riêng. Mình thấy họ dường như đã bất chấp mọi bình luận trái chiều từ dư luận để chứng minh tình cảm chân thật chứ chẳng phải “đánh bóng” tên tuổi như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn biết không, dần dần chuyện tình cảm của họ được công chúng chấp nhận. 

Diễn biến mới nhất là Dawn cũng đã cầu hôn Hyuna vào năm 2021 sau hơn 5 năm bên nhau với vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Ham So Won - Jin Hua

Ham So Won bắt đầu gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1997. Cô hoạt động năng nổ với các lĩnh vực nghệ thuật từ năm 2008 với nhiều thành tích đáng kể. Điều đáng chú ý nhất là sau 9 năm sau, Ham So Won bất ngờ công khai hẹn hò với Jin Hua - một doanh nhân thời trang trẻ, kém cô 18 tuổi. 

Thời điểm đó, tất nhiên là cặp đôi đã nhận về nhiều lời dị nghị khoảng cách quá lớn. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, Ham So Won và Jin Hua tuyên bố kết hôn chỉ sau một năm hẹn hò. 

Không cần thể hiện quá nhiều mà họ đã dành cho nhau những giây phút thoải mái thực sự khi chung sống. Mình nhớ trong một chương trình thực tế, Jin Hua đã thể hiện mình là người chồng tuyệt vời, anh chàng rất tháo vát và biết cách chăm sóc chu đáo cho vợ, đặc biệt trong giai đoạn cô mới sinh con. 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi đã khiến mình ngưỡng mộ vô cùng. Biến cố lớn nhất chính là tin đồn ly hôn vào năm 2021 nhưng đến hiện tại, cặp đôi vẫn im lặng và sống bình yên. 

>>Xem thêm: Những idol Kpop sở hữu siêu xe đắt tiền nhất: Tất cả đều thua Junho

Shim Mina - Ryu Philip

Shim MinaRyu Philip là cặp vợ chồng gây “choáng” nhất làng giải trí Hàn khi công khai chuyện tình cảm. Lý do là bởi Shim Mina hơn “nửa kia” tận 17 tuổi. 

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2015, "Hoa hậu World Cup 2002" khiến dư luận xôn xao bởi chuyện tình với mỹ nam của nhóm nhạc thần tượng SoREAL. Theo thông tin mình được biết, họ gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung và phải lòng nhau ngay lập tức. Sau một tháng tìm hiểu, Shim Mina và Ryu Philip chính thức yêu đương.  

Tất nhiên ở thời gian đầu, cặp đôi phải đối mặt với nhiều lời bàn tán, dị nghị vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đồn đoán về ngày họ sẽ chia tay. Tuy nhiên, Shim Mina và Ryu Philip đã nắm tay nhau vào lễ đường trong niềm hạnh phúc vô bờ khi tìm thấy tình yêu chân chính của đời mình. 

Cho đến nay, sau gần 4 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào và chinh phục đông đảo công chúng. Chính sự bền chặt không hào nhoáng này đã giúp họ đánh bay mọi dị nghị, công chúng cũng đã có cái nhìn hoàn toàn khác về chuyện tình “chị em” ấy. 

Bạn thấy không, chỉ cần có tình yêu chân chính đủ lớn thì dù mọi rào cản cũng chẳng đáng gì. Những cái kết ngọt ngào của sao Hàn trên đây chính là minh chứng cho điều đó. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình về các mối tình “chị em” đình đám Kbiz này nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kbiz và những thông tin hẹn hò , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hi, Bye Mama? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.