x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

Roses 08:00 - 13/07/2022

Nhắc tới hội mỹ nhân Kbiz, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới dàn người đẹp có ngoại hình vượt trội với những thước visual đẹp ngất ngây. Tuy nhiên, không phải mỹ nhân nào của làng giải trí xứ kim chi cũng có chiều cao khiến người khác phải ngước nhìn đâu ạ. 

Mình đếm “sương sương” cũng có khá nhiều cô nàng mang chiều cao khiêm tốn. Tuy đứng trong hội “nấm lùn” nhưng họ đều là những gương mặt đa tài của showbiz Hàn với thành tích hoạt động nghệ thuật nổi bật đấy nhé. 

Kim Tae Hee

Chiều cao được công bố với truyền thông của Kim Tae Hee là 1m63, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì nàng ngọc nữ đình đám chỉ cao 1m60 mà thôi. Trông Kim Tae Hee thực sự nhỏ bé và luôn cần được che chở khi đứng cạnh ông xã Bi Rain (cao khoảng 1m80). 

Như dù cao bao nhiêu đi chăng nữa thì với mình, chỉ số trên cũng chẳng có ý nghĩa gì bởi vẻ đẹp thánh thiện cùng tài năng của Kim Tae Hee đã lấn át tất cả rồi. 

>>Xem thêm: Khi nữ thần các thế hệ thách thức camera thường: Karina đẹp bất chấp

Song Hye Kyo

Theo lý lịch được ghi trên nhiều trang thông tin, Song Hye Kyo cao 1m61. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu đã "khai khống" ít nhất 3cm đấy ạ. Mình thấy ở nhiều tấm hình chụp cùng các mỹ nhân khác, Song Hye Kyo trông thấp bé hơn hẳn. 

Nhiều nguồn tin cho biết, cô nàng chỉ cao 1m56 thôi. Tuy vậy, Song Hye Kyo vẫn thể hiện được thần thái đỉnh cao trong từng khoảnh khắc và trở thành “nàng thơ” của nhiều thương hiệu thời trang lớn. Thế mới thấy, sức mạnh của “nấm lùn” họ Song chẳng thua kém bất cứ siêu mẫu đình đám nào.  

Han Ji Min

Nàng ngọc nữ xứ Hàn - Han Ji Min công khai chiều cao của mình là 1m60, nhưng khi sánh bước bên các đồng nghiệp cùng số đo, cô lại thấp hơn một cách bất ngờ. Điều này đã khiến mình nghi ngờ và tò mò chiều cao thực sự của Han Ji Min. 

Mình nghĩ, có lẽ cô nàng chỉ cao khoảng 1m57 mà thôi. Dù có chiều cao khiêm tốn, nhưng Han Ji Min vẫn là một trong những nữ thần Kbiz được người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài quyến rũ.

Jang Na Ra

Bạn có biết, “cô dâu tháng 6” Jang Nara chỉ cao 1m59 mà thôi. Chính bởi vóc dáng nhỏ nhắn cũng gương mặt baby dễ thương mà Jang Nara luôn được giao phó các vai diễn nhí nhảnh nghịch ngợm. 

Khi đứng cạnh các nam thần có chiều cao vượt trội, trông Jang Nara như một “em bé” cần được che chở, bảo vệ vậy. Cô còn được biết với biệt danh "mỹ nhân không tuổi", dù đã ngoài 40 tuổi nhưng lại có ngoại hình của một cô gái chỉ mới ở tuổi đôi mươi thôi.

>>Xem thêm: Jang Nara và các mỹ nữ Hàn tỏa sáng với váy cưới đơn giản

Park Bo Young

Nhắc tới hội “nấm lùn” Kbiz mà quên Park Bo Young thì quả là thiếu sót. Từ lâu, nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng là thánh "ăn gian tuổi" của showbiz Hàn nhờ gương mặt trẻ con và thân hình nhỏ nhắn.

 Mặc dù chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng với gương mặt xinh xắn, dễ thương và phong cách thời trang ấn tượng, tên tuổi của Park Bo Young luôn đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc đấy nhé. 

Taeyeon 

Với chiều cao khiêm tốn 1m58  – Taeyeon được fan đặt biệt danh “Tae lùn”. Tuy nhiên, Taeyeon lại là thành viên có lượng người theo dõi trên Instagram lớn nhất SNSD, chứng tỏ sức hút tuyệt vời của cô nàng.

 Taeyeon sở hữu gương mặt baby và giọng hát tự nhiên nhất nhì Kpop. Với mình thì cô nàng quả thực là một trưởng nhóm tài năng và một nghệ sĩ solo nổi tiếng. 

IU

"Em gái quốc dân" IU nổi tiếng với giọng ca cao vút, nhưng lại có thân hình nhỏ bé và chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m61 mà thôi. Trong nhiều khoảnh khắc khoe visual xinh ngất ngây, IU khiến mình lầm tưởng rằng cô nàng có vóc dáng cao ráo. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy khi đứng cạnh các đồng nghiệp, IU trông cực nhỏ nhỏ xinh xinh mà vẫn gây chú ý bởi ngoại hình hệt như một nữ thần vậy.  

Irene

Thật không thể tin được “biểu tượng nhan sắc” đình đám Kpop - Irene chỉ cao 1m58. Irene có nhan sắc “vạn người mê” với những đường nét gương mặt hoàn hảo. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng từ khi ra mắt cho đến nay, Irene chưa một lần khiến người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc và tài năng của mình. 

Dù ở hình tượng ngây thơ, ngọt ngào hay quyến rũ, trưởng nhóm Red Velvet đều thể hiện điều đó một cách hoàn hảo. 

Dàn sao nữ trên đây đều là những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc bởi . Dù chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng của họ vẫn thật cân đối và kiều diễm phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hi, Bye Mama? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".