x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han Ga In, Kim Tae Hee và dàn "bình bông" đình đám nhất làng phim Hàn

Xôi Xoài 07:35 - 15/07/2022

“Bình bông di động” là từ dùng để chỉ những mỹ nhân đẹp rung động nhưng không có được kỹ năng diễn xuất hoàn hảo trên phim. “Bình bông” thì thời nào cũng có nhưng dàn mỹ nhân đầu 8x của làng phim Hàn đã có tứ đại “bình bông” mà tôi tin là vang danh nhất mọi thời đại. Cho đến nay sau gần 20 năm họ đã không còn hoạt động năng nổ nữa nhưng vẫn là những bông hoa chất lượng mà hậu bối sẽ khó mà theo kịp đấy.

Han Ga In

 Nữ thần sinh năm 1982 này sở hữu nhan sắc thực sự gây mê, không quá sắc sảo nhưng sắc nét, không quá dữ dội mà phúc hậu dịu êm. Mắt to tròn, mũi cao thẳng, miệng nhỏ duyên dáng, khí chất dịu dàng, thanh thuần như tiên nữ nên Han Ga In nhanh chóng được yêu thích và gây chú ý khi còn rất trẻ. 

 Chị đẹp cũng lên chính cực nhanh nhờ nhan sắc nổi bật hơn người nhưng kỹ năng diễn xuất của nàng Han thì thực sự là không tốt. Những bộ phim mà chị tham gia từ phim hài cho đến phim bi đều hot nên diễn xuất thiếu sót, biểu cảm cứng và mắt không linh hoạt của Han Ga In đều bị soi và chê rất nhiều. Có lẽ chính vì diễn xuất không tốt nên Han Ga In cũng không đóng nhiều phim, tính tới nay sau 20 năm ở trong showbiz, chị đẹp chỉ đóng vỏn vẹn 9 phim truyền hình mà thôi.

 Tuy rằng kỹ năng hạn chế nhưng Han Ga In cứ tái xuất là gây sốt vì nhan sắc quá nổi bật, gương mặt hoàn hảo thực sự khiến người ta muốn “tha thứ”, miệng thì chê mà mắt vẫn cứ dán vào tivi để xem. Được cái là Han Ga In không phải ngôi sao tham vọng, chị đẹp kết hôn sớm và lui về chăm lo cho gia đình từ khi còn rất trẻ, thi thoảng nhớ nghề mới tái xuất một lần. Hiện tại, Han Ga In đã ở tuổi 40 nhưng nhan sắc và khí chất thì vẫn chẳng khác xưa mấy, vậy nên chị đẹp vẫn đóng quảng cáo đều đều. Tôi cũng không thích Han Ga In diễn đâu nhưng chị đẹp mà đóng phim là tôi phải xem để ngắm người đẹp cho đã mắt.

Kim Tae Hee

 Chẳng thua kém gì Han Ga In, Kim Tae Hee cũng là nữ thần có tất cả nhưng lại thiếu diễn xuất, suốt trong thời hoàng kim những năm 2000, chị đẹp nổi đình nổi đám nhờ gương mặt quá đẹp, ai thấy cũng mê nhưng cũng nhận về bao lời chê bai mỗi khi đóng phim mới. 

 Điểm yếu của Kim Tae Hee cũng là mắt quá to nên mọi cảm xúc vui buồn, hạnh phúc, phẫn nộ chỉ thể hiện qua đúng một biểu cảm là trợn mắt. Cũng chính vì mắt to và dữ nên Kim Tae Hee còn bị gắn mác là hợp vai phản diện hơn chính diện nữa kìa, nhưng nhan sắc này làm sao có thể đóng phản diện cho ai được chứ, nữ chính nằm trong tay chị chắc rồi.

 Kim Tae Hee quả thật là một ngôi sao rất thông minh, chị giữ hình tượng đẹp, hoạt động đúng những điểm mạnh của mình, không tái xuất liên tục, tuy không phải là gương mặt diễn xuất thực lực nhưng luôn là một trong những nữ thần tiêu biểu nhất của showbiz Hàn. Cuộc sống gia đình của chị đẹp với tài tử Bi Rain cũng như là mơ vậy, phải nói là gia đình quyền lực và hạnh phúc bậc nhất trong showbiz Hàn từ xưa đến nay. 

 Nhưng điều mà tôi mừng nhất đó là chị đẹp vẫn còn nhiệt huyết với phim ảnh, và cũng nhờ thế mà diễn xuất cũng tiến bộ dần theo thời gian. Với Hi Bye Mama đóng khi tròn 40, Kim Tae Hee đã gần như thoát mác “bình bông” gắn với tên tuổi bao năm rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn đại thành công khi gặp được tác phẩm để đời

Lee Min Jung

 Nhân vật tiếp theo tôi phải nhắc tên trong dàn “bình bông” đình đám của làng phim Hàn chính là chị đẹp Lee Min Jung. Mặc dù nổi sau, gần cuối thập niên 2000 mới có tiếng nhưng Lee Min Jung xuất hiện là gây chú ý ngay vì gương mặt xinh đẹp, khí chất hơn người. Tuổi thì chị đẹp cũng thuộc đầu 8x, cũng là quý cô Gangnam gia đình gia giáo, gương mặt thoanh thoát, đường nét nổi bật, thực sự là càng ngắm càng mê. Tiếc rằng Lee Min Jung cũng diễn khá cứng, mắt không linh hoạt và đơ, vì vậy nên dù nhan sắc hàng top thì chị đẹp cũng không có nhiều tài nguyên phim ảnh đỉnh cao cho lắm.

 Lee Min Jung đúng chuẩn là tiểu thư trâm anh thế phiệt nên không cần bằng mọi giá phải đi theo nghiệp diễn hay xây dựng tên tuổi lên hàng top, chị đẹp đóng phim khá nhàn nhã, theo sở thích và sau đó kết hôn với Lee Byung Hun, dần lui về chăm lo cho gia đình. Gia đình chị đẹp tuy có sóng gió nhưng đã vượt qua được và giờ thì yên bình lắm.

 Tuy nhiên, Lee Min Jung cũng không bỏ phim ảnh luôn, sau khi sinh con chị dần trở lại showbiz và đóng phim nhiều hơn. Nhan sắc thì hiện tại đã 40 cũng vẫn như khi còn trẻ chẳng thay đổi chút nào, vậy nên Lee Min Jung mà tái xuất thì vẫn đóng nữ chính và phản hồi của người xem cũng đã khá hơn xưa vì chị đẹp cũng đã tiến bộ hơn trước.

Sung Yoo Ri

 Từ idol lấn sân sang làm diễn viên, Sung Yoo Ri cũng gây thương nhớ vì nhan sắc ngọt ngào, sang trọng, sau khi đóng bộ phim Chuyện tình vượt thời gian với vai công chúa Joseon xuyên không tới hiện đại, chị đẹp được khán giả gọi luôn là “công chúa” trong suốt quãng thời gian khi còn 20 vì nhan sắc và thần thái quá hợp luôn đấy. 

 Nhưng gương mặt hệt như búp bê của Sung Yoo Ri lại thiếu biểu cảm, diễn vui buồn cũng không rõ nét chứ đừng nói là những biểu cảm đòi hỏi kỹ thuật hơn. Bởi vậy nên dù kết hợp cùng So Ji Sub hay Hyun Bin, Cha Tae Hyun thì Sung Yoo Ri cũng vẫn bị chê đều, càng đóng với người giỏi càng lộ nhiều khuyết điểm diễn xuất.

 Từng là idol hàng top của Kpop, khi lấn sân sang diễn xuất cũng nhanh chóng lên chính, nhưng vì diễn xuất hạn chế mà Sung Yoo Ri cũng không thể bật lên hàng siêu sao được. Chị đẹp vẫn tham gia đóng phim đều đều, tên tuổi cũng không tệ, có lẽ cũng ý thức được sức mình có hạn nên Sung Yoo Ri cũng không quá ôm đồm đóng phim liên tục. Thời gian dần trôi chị đẹp dần dần nhận tác phẩm thưa thớt hơn, nhất là sau khi kết hôn và có một gia đình hạnh phúc. Tôi nghĩ Sung Yoo Ri vẫn chưa bỏ hẳn showbiz đâu, chị đẹp đã sinh em bé rồi nên tôi nghĩ sẽ sớm tái xuất thôi và tôi cũng mong chị sẽ trở lại.

>>>> Xem thêm: Có công nghệ hiện đại trợ giúp, dàn sao trẻ Hàn vẫn thua xa tiền bối

Bình thường tôi xem phim yêu cầu diễn viên nữ phải có diễn xuất lắm, thế nhưng 4 chị đẹp này thực sự là ngoại lệ trong dàn mỹ nhân Hàn bởi họ quá đẹp, nhan sắc ấy xứng đáng để bỏ qua mọi khuyết điểm khác. Tuy họ có thiếu sót về kỹ năng nhưng bù lại các chị đẹp biết mình biết ta, đi theo con đường phù hợp nhất với mình và họ xứng đáng có được những thành công như ngày hôm nay. Thật vui vì cả 4 chị đều có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp của họ có lẽ cũng không có gì phải hối tiếc cả, tôi cũng không hối tiếc gì khi yêu mến và xem phim các chị đóng trước đây và cả sau này nếu các chị tái xuất.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu mến vẻ đẹp của Kim Tae Hee và các nữ thần Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hi Bye Mama? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.