x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han Da Gam của Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 18 năm: Vẻ đẹp dần mai một

Pitaya 12:30 - 04/04/2022

Năm 2004, bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) lên sóng đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” với rating “khủng”. Tác phẩm cũng được coi là “bệ phóng” đưa tên tuổi của dàn sao như Song Hye Kyo, Bi Rain vươn xa ra thế giới. Ngoài cặp đôi chính, màn trình diễn tuyệt vời của nữ phụ Han Eun Jung cũng khiến mình thực sự ấn tượng.

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ, Han Eun Jung đã vào vai “tình địch” của nữ chính, được xây dựng hình ảnh là một nữ thiết kế tài sắc vẹn toàn. Vì sự đố kỵ với nữ chính mà cô nàng đã bày ra không biết bao chiêu trò.

 Với khán giả yêu thích phim tình cảm Hàn Quốc như mình thì vai diễn của Han Eun Jung trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc vẫn được coi là một trong những nữ phụ huyền thoại của làng phim xứ sở kim chi. 

>>Xem thêm: Bị át vía nhưng Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết vẫn là một bộ phim hay

Sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt vì toàn nhận vai phụ

Bạn biết không, Han Eun Jung vốn debut trong một cuộc thi nhan sắc ở Hàn Quốc, sau đó, cô mới thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Han Eun Jung đã rất chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau nhưng cô nàng vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả Hàn Quốc. Chỉ đến khi tham gia dự án phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc cùng Bi Rain và Song Hye Kyo, tên tuổi của cô nàng mới bắt đầu được chú ý. 

Tuy gây tiếng vang sau bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhưng sự nghiệp diễn xuất của Han Eun Jung sau đó lại khá mờ nhạt vì chỉ đóng vai phụ. Cô tham gia nhiều dự án truyền hình lớn như: Cuộc Sống Tươi Đẹp (2005), Seoul 1945 (2006), Người Tôi Yêu (2007), Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly (2010),… đóng cùng các ngôi sao đình đám xứ Hàn. 

Hoạt động đến năm 2018, nữ diễn viên đổi nghệ danh thành Han Da Gam. Năm 2020, cô nàng trở lại với màn ảnh Hàn Quốc với bộ phim Graceful Friends

Sau nhiều năm ở tuyến nhân vật phụ, cuối cùng Han Da Gam cũng được giao phó vai nữ chính trong bộ phim The All Round Wife. Bộ phim lên sóng cùng lúc với tác phẩm Now, We Are Breaking Up của “tình địch” Song Hye Kyo nhưng thu về rating cao hơn hẳn là 19.5% sau khi kết thúc.

Nhan sắc khác lạ 

Nhớ lại thời đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc, visual của Han Da Gam đúng là “không phải dạng vừa”. Thậm chí mình thấy nhan sắc của cô nàng đôi lúc còn nổi bật hơn nữ chính Song Hye Kyo ấy chứ. Thế nhưng trải qua 18 năm, vẻ đẹp ấy đã dần mai một rồi. 

Theo dõi phim mới của Han Da Gam, mình thấy visual ấy đã không còn được như trước nữa. Có nhiều lời đồn về việc Han Da Gam tút tát chút đỉnh nên mới trở nên đơ, biểu cảm của nữ diễn viên cũng khá gượng gạo, không còn tự nhiên thanh thuần như trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc thuở nào. 

Tuy nhiên, điểm cộng ở màn trình diễn mới của Han Da Gam chính là diễn xuất. Cô đã thể hiện tốt vai diễn của mình bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc 

Năm 2020, Han Da Gam kết hôn ở tuổi 39. Đám cưới giản dị được tổ chức tại Seoul với những lời chúc phúc đến từ bạn bè, người thân và đồng nghiệp. 

Theo tìm hiểu của mình thì chồng của cô là doanh nhân, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Gặp mặt báo chí trước giờ cử hành hôn lễ, nữ diễn viên từng chia sẻ ông xã hơn cô 1 tuổi, là người ấm áp chân thành.

Được biết hiện tại, nữ diễn viên đang có một tổ ấm hạnh phúc và vẫn luôn giữ vững phong độ diễn xuất như thuở mới vào nghề. Mình thấy thật đáng tiếc khi nữ diễn viên không có nhiều tác phẩm nổi bật trong suốt sự nghiệp diễn xuất. 

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc 

Dù không có thành tích nổi bật nhưng mình có thể thấy nỗ lực không ngừng từ Han Da Gam khi cô luôn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ cho những sản phẩm sắp tới của “tình địch” Song Hye Kyo ngày nào nhé! 

*Bài đóng góp từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.