x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Roses 07:30 - 25/03/2022

Vốn không được kỳ vọng nhiều thế nhưng khi lên sóng bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở lại thu được những thành tích cực ấn tượng. Sau 8 tập lên sóng, 2 cặp đôi chính của phim đã khiến mình phải bấn loạn với những khoảnh khắc cực ngọt ngào, tình tứ. 

Khoảnh khắc cặp đôi này trao nhau nụ hôn chính thức quá ngọt ngào. Vậy là sau chuỗi ngày bị cho là “chuyện tình trẻ con” thì cặp đôi “chim thủy tổ” và “bạch tuộc” cuối cùng cũng đã chịu lớn.

Bom tấn Hẹn Hò Chốn Công Sở đang đi đến chặng đường cuối với diễn biến thú vị về chuyện tình của 2 cặp đôi trẻ. Đây cũng chính là lúc các fan cứng dò đoán về cái kết phim. Theo mình thì cặp phụ có vẻ “chắc cú” với cái kết bên nhau mặn nồng, còn đôi chính thì… chưa biết thế nào.

>>Xem thêm: So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Mới đây, khán giả Hẹn Hò Chốn Công Sở đã tinh mắt soi ra một chi tiết nhỏ xíu được cho là ẩn ý về cái kết có hậu dành cho giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Bạn có để ý bức tranh treo trong gian phòng đánh dấu nụ hôn đầu của “chim thủy tổ” và “bạch tuộc” không? 

Đó là cũng là hình ảnh cặp đôi đang mi nhau, nhưng nếu tinh mắt bạn sẽ phát hiện ra khung cảnh một gia đình nhỏ đang dạo chơi cùng chú chó trắng. 

 Mình nghĩ liệu có phải đạo diễn đang ngầm báo về một cái kết hạnh phúc cho Kang Tae Moo và Shin Ha Ri? Đó là một mái nhà êm ấm, họ sẽ kết hôn và sinh 1 bé trai 1 bé gái? Nếu theo đúng suy luận này thì quả thực đây là khoảnh khắc kết màn đáng mong đợi đấy nhé!

Trước đó, cư dân mạng cũng đã đồn đoán 7749 cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở, thậm chí qua một bức ảnh đôi chính tạm biệt nhau với vẻ mặt buồn rười rượi. Có người cho rằng, họ sẽ chia tay trước áp lực “môn không đăng, hộ không đối”. 

Hoặc cũng có thể đó chỉ là cảnh nam chính đón nữ chính trở về sau khi nàng đi du học. Fan webtoon thì đang hi vọng về một cái kết giống hệt nguyên tác, Tae Mô và Ha Ri sẽ kết hôn sau đó họ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật ở Hawaii. 

 >>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

Đến giờ phút này thì tất cả chỉ là đồn đoán từ khán giả mà thôi. Tất nhiên, mình cũng mong muốn một cái kết đẹp, vẹn tròn dành cho đôi nam thanh nữ tú này rồi. Nếu có cảnh Ha Ri hạ sinh em bé, còn CEO cuồng ở phòng chờ sinh để rồi sau đó là chuyện bỉm sữa của đôi vợ chồng trẻ thì thú vị lắm đấy. Cùng mình chờ đợi những tình tiết hấp dẫn đang ở phía trước nhé! 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.