x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khoảnh khắc đẹp và xuất thần nhất của dàn đại mỹ nhân trong Kbiz

Mỳ Quảng 11:20 - 22/12/2022

Mỗi một mỹ nhân có sự xuất thần riêng ở từng hoàn cảnh khác nhau, mà ở hoàn cảnh ấy họ luôn mang đến cho người xem trạng thái ổn nhất, đẹp nhất. Tôi phát hiện ra vài “sở trường” tuyệt vời của các mỹ nhân trong Kbiz rồi đây, cùng xem mỗi người có thương hiệu gì nhé.

Song Hye Kyo cứ lên tạp chí là thành bà hoàng

Nếu như nói Song Hye Kyo đóng phim một màu, diễn xuất không có đột phá, vậy thì để tôi cho mọi người thấy sự biến hóa và đa dạng của nữ thần này nhé, đó chính là khi chụp tạp chí. Nhất là trong vài năm trở lại đây khi Song Hye Kyo tiếp xúc và đi sâu vào mảng thời trang thì khí chất, phong cách lại càng nổi bật lên thấy rõ hơn, vậy nên cứ chụp tạp chí là ăn ảnh vô cùng. Muốn quyến rũ có quyến rũ, cần thanh lịch có thanh lịch, mọi phong cách chị đẹp đều cân trọn, thành “bà hoàng biểu cảm, chiến thần sang trọng” ngay.

Yoona chính là nữ hoàng thảm đỏ

Không biết mọi người thích Yoona lúc nào, còn riêng tôi thì tôi thích nhất là Yoona đi thảm đỏ. Mỗi một lần cô nàng bước trên thảm đỏ một liên hoan phim, lễ trao giải nào đó là tôi cứ dán mắt vào mà trầm trồ thôi. Dù là phong cách công chúa, hay nữ thần quyến rũ, mỹ nữ khí chất, kiểu nào thì Yoona cũng đều thể hiện được. Trang phục bất kể màu sắc, bất kể kiểu dáng đều làm cô nàng tỏa sáng rực rỡ khó ai đọ lại. Tôi luôn mong Yoona sẽ được đề cử ở mọi lễ trao giải và sẽ góp mặt đầy đủ, vậy là tôi sẽ được “bổ mắt” đều đều rồi.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

IU hóa thiên thần trên sân khấu

Với diễn xuất, IU ngày càng có nhiều thành tích, được công nhận hơn, nhưng tôi tin là với phần đa khán giả thì khoảnh khắc mỹ nhân xinh đẹp này đứng trên sân khấu, cầm micro biểu diễn những ca khúc của mình mới là lúc cô tỏa sáng nhất. Giọng hát sâu lắng, biểu cảm tự tin, ánh mắt như chứa cả bầu trời sao rạng rỡ tỏa sáng ngắm nhìn mọi người xung quanh đang lắng nghe, mỗi giây phút mà IU đứng trên sân khấu là tôi lại cảm thấy cô như là thiên thần vậy, thiên thần xinh đẹp cất tiếng hát mang đến hạnh phúc cho thế giới.

Jisoo xinh đẹp ngây ngất ngay từ những hình ảnh đời thường

Jisoo sở hữu nhan sắc rất nổi bật, rất xinh đẹp, rất ngọt ngào, vì vậy chẳng cần phải khi đi sự kiện, khi ca hát hay đóng phim thì mới thu hút sự chú ý, ngay từ những hình ảnh đời thường nhất là tôi cũng đã thấy được sức hút của cô nàng rồi. Jisoo khi hát thì thần thái, diễn xuất thì nhập tâm, còn ở ngoài đời thường thì trở về chính bản thân mình, nhẹ nhàng, vui tươi, đơn giản mà vẫn tràn đầy sức hút. Cũng qua những hình ảnh này mà tôi nhận ra khí chất tiểu thư của Jisoo càng ngắm lại càng mê hơn.

Son Ye Jin đẹp nhất khi làm cô dâu

Chị đẹp Son Ye Jin lúc nào cũng xinh đẹp và thu hút bởi sở hữu nhan sắc ấn tượng, lại thêm nụ cười tỏa nắng. Nhưng trong suốt hơn 20 năm làm nghề của chị, cũng qua rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng của chị đẹp thì tôi nhận ra không có lúc nào mà Son Ye Jin đẹp như trong đám cưới cả. Khi là cô dâu của Hyun Bin, nụ cười của chị là tươi nhất, ánh mắt chị lung linh tỏa sáng nhất, vẻ nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng cũng là đi vào lòng người nhất. Tôi cứ ngắm hoài ngắm mãi những tấm ảnh cưới xinh đẹp của chị không thể rời mắt được.

Kim Yoo Jung hoàn hảo nhất khi là mỹ nhân xưa

Kim Yoo Jung là cô gái xinh xắn với nụ cười tỏa nắng, ánh mắt trong veo to tròn linh động, mọi lúc mọi nơi chúng ta đều có thể ngắm nhìn một nguồn năng lượng tươi trẻ mà ai cũng yêu thích. Nhưng Kim Yoo Jung trong mắt tôi luôn đẹp nao lòng nhất, thần thái nhất, tuyệt trần nhất khi đóng cổ trang, khi hóa thân thành mỹ nhân thời xưa. Từ nhỏ tới lớn, cô nàng đã đóng khá nhiều phim cổ trang nhưng tôi cảm thấy mình ngắm vẫn chưa đủ, vẫn luôn chờ mong Yoo Jung tái xuất đóng phim xưa để được ngắm hình ảnh thanh lịch, thần thái như tiên nữ này.

>>>> Xem thêm: Go Yoon Jung và dàn mỹ nhân Hàn có tỷ lệ gương mặt chuẩn hoàn hảo

Mỗi một mỹ nhân đều có một điểm mạnh và nếu phát huy được điểm mạnh đó thì chắc chắn người được lợi nhất chính là chúng ta, khán giả chờ đợi để thưởng thức những khoảnh khắc đẹp của họ. Người lên tạp chí sẽ chuyển mình, người đóng cổ trang sẽ thần thái, người lại rất có duyên đi thảm đỏ… đã vậy còn không ai “đụng hàng” ai, tôi nghĩ mọi người hãy ghi nhớ điểm mạnh của từng người để “bổ mắt” trong tương lai là tuyệt vời luôn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Yoona và dàn đại mỹ nhân trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".