x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Hyo Joo và màn tái xuất "hại" nhiều hơn "lợi"

Hồng Trà Sữa 19:00 - 12/10/2021

Mùa phim cuối năm 2021 chứng kiến một loạt các ngôi sao nữ tên tuổi tái xuất màn ảnh. Trong đó thì có cả sự góp mặt của Han Hyo Joo - người đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng được 5 năm rồi. Bên cạnh sự háo hức đón chờ màn thể hiện của một trong những ngọc nữ tài sắc của xứ Hàn, thì tôi vẫn thấy khá nhiều ý kiến phản đối Han Hyo Joo vì vụ lùm xùm liên quan đến em trai của cô khi xưa.

>> Bạn có biết: 8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

Những ai đã từng mê mẩn màn thể hiện của Han Hyo Joo trong Dong Yi hay Hai Thế Giới chắc hẳn đã rất vui khi biết được tin cô chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim mới. Sau Hai Thế Giới lên sóng năm 2016 thì Han Hyo Joo hoàn toàn nói không với các dự án truyền hình tại quê nhà. Do đó, bộ phim Happiness sắp lên sóng vào tháng 11/2021 trên tvN đã khiến mọi người xôn xao, vì nó là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ tài sắc này ở mảng truyền hình của xứ sở kim chi. 

Happiness là một bộ phim thuộc thể loại hành động, kịch tính, giật gân và có chút yếu tố giả tưởng khi xã hội được miêu tả trong đó là nơi mà con người phải sống chung với các căn bệnh truyền nhiễm và xem nó như một bình thường mới. Han Hyo Joo vào vai một nữ cảnh sát mạnh mẽ, tài năng, cảm thấy hào hứng khi chuyển đến nơi ở mới. Thế nhưng chợt cô nhận ra khu mình sống không thật sự tốt đẹp như những gì mà cô đã tưởng tượng. 

Hình tượng nữ cường lần này của Han Hyo Joo thật sự khiến tôi cảm thấy rất hào hứng vì nó là một hình ảnh mới mẻ trong sự nghiệp truyền hình của cô. Cơ mà nói thì nói vậy thôi chứ Han Hyo Joo vắng bóng quá lâu trên màn ảnh nhỏ rồi, cho nên cô có xuất hiện với hình tượng nhân vật ra sao đi nữa thì tôi vẫn ngồi đây mong chờ và sẵn lòng ủng hộ hết mình mà thôi. Dù có được nhiều thành công ở mảng điện ảnh, Han Hyo Joo mảng truyền hình vẫn quen thuộc và gần gũi hơn đối với tôi cũng như nhiều người yêu thích diễn xuất của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: 2021 - năm ăn nên làm ra của các diễn viên tay ngang xứ Hàn

Tuy nhiên, trong khi các ngôi sao khác trở lại ở mùa phim cuối năm nay như Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo đều nhận được sự mong chờ tuyệt đối từ phía công chúng thì đáng tiếc phản ứng dành cho Han Hyo Joo lại không như vậy. Công chúng Hàn Quốc dường như vẫn còn chưa chịu “tha thứ” cho nữ diễn viên sau vụ lùm xùm ồn ào vào năm 2014 liên quan tới gia đình mà nhân vật chính là em trai cô. 

Vào thời điểm đó, em trai của Han Hyo Joo bị nghi ngờ đã có những hành vi sai phạm đối với một đồng đội trong môi trường nghĩa vụ quân sự. Cuối cùng người đó đã ra đi mãi. Vụ việc này ồn ào không chỉ vì có liên quan tới gia đình người nổi tiếng mà còn do Han Hyo Joo từng là đại sứ thiện chí cho lực lượng không quân của quân đội Hàn Quốc. Chưa hết, vụ việc này còn được dàn xếp một cách rất nhanh gọn từ các phía với nhau. Do đó công chúng xứ Hàn càng thêm khó chịu khi cho rằng Han Hyo Joo cùng gia đình đã “chạy chữa” cho em trai, làm cho vụ này “chìm xuống” nhanh nhất có thể. 

Từ một ngọc nữ vừa có tài vừa có sắc, hình tượng của Han Hyo Joo sụp đổ trong mắt của công chúng sau vụ ồn ào này. Thậm chí, khi đó còn có đơn kiện đòi tẩy chay tất cả hình ảnh của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng tại Hàn Quốc. Thật ra việc Han Hyo Joo vắng bóng 5 năm trên phim truyền hình cũng ít nhiều liên quan tới vụ lùm xùm này, chứ không đơn giản là do muốn nghỉ xả hơi hay chưa tìm được kịch bản phù hợp như những đồng nghiệp khác đâu. 

Công chúng xứ Hàn nổi tiếng là khó tính và thù dai thế nên những lời mỉa mai, những ý kiến không hay về Han Hyo Joo khi có thông tin về phim mới của cô là điều không thể tránh được. Chưa lên sóng mà Happiness đã vấp phải trắc trở vì không gì tệ hơn việc một bộ phim được lên sóng mà diễn viên chính của nó bị nhiều người tẩy chay và không thích cả. Ngay cả Park Hyung Sik - nam diễn viên vừa mới trở về từ quân ngũ và những thành viên khác trong đoàn làm phim cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo. 

Cá nhân tôi thì thấy rằng nếu phim hay, diễn viên diễn tốt thì xứng đáng được ủng hộ thôi. Và Han Hyo Joo chính là một diễn viên tốt. Tài sắc vẹn toàn, có danh tiếng, được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất nên tôi nghĩ phim mới của cô sẽ không hề tệ. 

Ở tuổi 26, Han Hyo Joo đã có đầy đủ những thành tựu to lớn nhất của một người diễn viên bao gồm Thị hậu Baeksang, Ảnh hậu Rồng Xanh và Grand Prize - Daesang của nhà đài trung ương. Thành tích truyền hình của nữ diễn viên nếu mà để tôi kể ra thì chắc phải 1800 chữ. Tôi ví dụ một vài nhé, 2 bộ phim Han Hyo Joo tham gia vào năm 2007-2008 là Như Trên Thiên Đường Và Mặt Đất và Huyền Thoại Iljimae đều có rating cao nhất trên 30%, đến Người Thừa Kế Sáng Giá năm 2009 có rating cao nhất lên đến hơn 47%, với bộ phim Dong Yi, cô ôm về giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp… Từ khi bước chân vào làng giải trí đến hiện tại, Han Hyo Joo đã đem về gần 30 giải thưởng trong và ngoài nước.

Một nữ diễn viên tài năng như thế, nhưng vì lỗi lầm của người thân, Han Hyo Joo đã vắng bóng 5 năm ngay khi bản thân đang trên đỉnh vinh quang. Dẫu biết khán giả có quyền phản ứng, có quyền ghét bỏ nhưng giữ mãi ý định tẩy chay một diễn viên tài năng chỉ vì chuyện của gia đình thì tôi thấy thật sự không đáng chút nào. 

>> Xem thêm: Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Chưa biết được liệu khi Happiness lên sóng thì ý kiến của mọi người về Han Hyo Joo sẽ thay đổi hay không, nhưng trước mắt thì tôi thấy tình hình có vẻ rất căng thẳng đó nha. Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo chí ít cũng chỉ gặp áp lực với việc vượt qua chính mình còn với Han Hyo Joo thì cô phải một lần nữa chinh phục lại công chúng. Happiness sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng 11 tới trên tvN, tôi hi vọng cô sẽ thành công lấy lại thiện cảm của công chúng.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Han Hyo Joo thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.