x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ thần Hàn gấp đôi tuổi học sinh đọ dáng cực gắt với đồng phục

Mỳ Quảng 19:00 - 10/11/2021

Đồng phục không phải là loại trang phục mà ai cũng mặc được bởi chúng dành cho lứa tuổi học sinh, thế nhưng không ít lần xem phim Hàn, chúng ta đã được thấy các nữ thần khoác lên mình bộ trang phục dễ thương này. Vậy những mỹ nhân vốn được khen là trẻ hơn tuổi thật ấy sẽ ra sao khi trở lại thời học sinh, cùng khám phá với tôi nhé.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo "yêu" từ đôi mươi tới tận 40: Là tâm tư cuộc đời cả đấy

Han Hyo Joo

Happiness là bộ phim sinh tồn mới vừa lên sóng của đài tvN với màn kết hợp của nữ thần Han Hyo Joo và anh chàng Park Hyung Sik. Ngay từ tập đầu, tôi đã được thấy cặp đôi này đóng vai bạn học thời cấp 3 và chính lúc này, hình ảnh Han Hyo Joo trong vai một cô nữ sinh xuất hiện. Có thể nói là quá xuất sắc, dù hiện tại đã 34 tuổi nhưng chị đẹp này vẫn mặc đồng phục rất hợp, chẳng hề có tí gượng ép nào.

Han Hyo Joo còn tiết lộ tại buổi họp báo phim rằng, trong cảnh quay ở trường trung học ấy, ngoại trừ cô ra thì các học sinh khác trong lớp đều chỉ khoảng 16 tuổi, tức là thua cô tới gần 20 tuổi ấy, vậy mà có ai nhận ra điều này đâu. Ngay cả bạn diễn Park Hyung Sik còn khen Han Hyo Joo mặc đồng phục học sinh quá đỉnh luôn đó.

Shin Min Ah 

Shin Min Ah cũng có màn xuất hiện với bộ đồng phục trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha cách đây không lâu đấy. Trong phim, cô nha sĩ Yoon Hye Jin có danh sách 100 việc muốn làm cùng người yêu là anh tổ trưởng Hong Du Sik và một trong số đó mà mặc đồng phục học sinh cùng nhau chụp hình. Và cặp đôi này đã mặc đồng phục thật, tạo ra một cảnh phim siêu dễ thương. Sau khi phim phát sóng, cảnh này cũng trở thành chủ đề nóng với lượng bàn tán khủng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cảnh phim vừa hài hước lại vừa đáng yêu. Shin Min Ah mặc đồng phục rất đẹp, dù không phải nhớ lại thời kỳ đi học mà là chính nhân vật Hye Jin của năm 34 tuổi mặc đồng phục học sinh để tạo kỷ niệm nhưng Shin Min Ah nhìn giống học sinh lắm, vừa nhí nhảnh, vừa dễ mến. Ai mà ngờ ngoài đời chị đẹp này đã 37 tuổi đâu chứ, trẻ ơi là trẻ ấy.

Song Hye Kyo 

Trong bộ phim điện ảnh My Brilliant Life, Song Hye Kyo và Kang Dong Won đóng vai một cặp vợ chồng. Ở cảnh quay nhớ lại ký ức khi còn học cấp 3, cặp đôi nam nữ thần này đã không ngại khoác lên mình bộ đồng phục học sinh để sống lại những ngày tháng tựu trường. Có lẽ bởi kiểu tóc mà Song Hye Kyo nhìn khá chững chạc, nhìn rõ là không phải học sinh trung học. Tuy vậy vẫn phải khen ngợi rằng chị đẹp họ Song dù bị mái tóc này “dìm hàng” khá nhiều nhưng vẫn xinh đẹp lắm nhé. À, khi đóng My Brilliant Life, Song Hye Kyo đã 33 tuổi rồi đấy.

Jang Na Ra

Nhắc tới cái tên Jang Na Ra là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ thần luôn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, một đại diện tiêu biểu cho cụm từ “hack tuổi thần thánh”. Năm 34 tuổi, chị đẹp họ Jang đã đóng bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em và không ngại ngần mặc trang phục học sinh, đeo kính trắng để quay cảnh đi học. Khán giả đã trầm trồ rất nhiều khi cảnh phim này lên sóng bởi Jang Na Ra quá trẻ, thậm chí so hình ảnh này với khi chị 21 tuổi, cũng vào vai học sinh trong bộ phim Cô Gái Thông Minh cũng chẳng có bao nhiêu khác biệt.

Han Ji Min

Han Ji Min khởi nghiệp với những vai phụ, nhờ lối diễn đáng yêu và gương mặt xinh đẹp mà cô dần bước chân vào hàng nữ chính. Nhan sắc của Han Ji Min cũng luôn được khen là không đổi theo thời gian, nhìn rất trẻ trung chẳng giống phụ nữ đã sắp 40 chút nào. Minh chứng rõ ràng nhất là năm 2018, Han Ji Min vẫn mặc đồng phục học sinh khi tham gia bộ phim Familiar Wife đấy, khi đó chị đẹp cũng 36 tuổi rồi. Gương mặt Han Ji Min thì không có gì sai cả nhưng mái tóc lại “hại” chị đôi chút. Nói thế thôi, Han Ji Min vẫn đủ chuẩn mặc đồng phục đóng học sinh đấy nhé.

Ha Ji Won

Trong bộ phim Time When We Were Not In Love khi Ha Ji Won đã 37 tuổi, chị đẹp này vẫn rất tự tin tái hiện lại hình ảnh của nhân vật khi còn đi học. Đây là một cảnh phim khá quan trọng trong tác phẩm này bởi nó tái hiện lại mối quan hệ bạn bè lâu dài của nam nữ chính nên khán giả rất quan tâm theo dõi. Tuy nhiên, sau khi phim phát sóng thì nhiều người lại cho rằng Ha Ji Won trong tạo hình mặc đồng phục này không được thuyết phục, không mang dáng dấp của một học sinh nữ lém lỉnh mà như một người lớn mặc đồng phục vậy. Nhiều người cho rằng Ha Ji Won sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nên không hợp lắm với hình tượng nữ sinh trung học thế này.

Yoo In Na

Cũng 37 tuổi và cũng mặc đồng phục học sinh, nhưng Yoo In Na trong Touch My Heart lại nhận được phản hồi siêu tích cực của khán giả. Cư dân mạng còn nhận xét không ai nhận ra tuổi thật của Yoo In Na cả, nhìn như một nữ sinh vừa dịu dàng vừa xinh đẹp, kiểu tóc, trang điểm cũng phù hợp, càng nhìn lại càng yêu.

Park Min Young

Năm ngoái, với bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Tới, Park Min Young cũng đã làm người xem choáng ngợp với nhan sắc ngọt ngào trong vai diễn một cô gái trẻ bỏ thành thị trở về quê lập nghiệp. Trong những phân cảnh nhớ lại kỷ niệm thời trung học, Park Min Young ở tuổi 34 đã mặc đồng phục và sống lại khoảnh khắc của một nữ sinh trung học. Dù Park Min Young rất xinh và thu hút, nhưng có lẽ vì tạo hình thời đi học chẳng khác mấy với hiện tại hoặc nhân vật của cô nàng hiện tại cũng quá trẻ nên khi diễn cảnh nhiều năm về trước lại không mấy xuất sắc. Không quá già đâu nhưng người ta nói là tạo hình này không có sự khác biệt mấy, và không xuất sắc thôi.

Song Ji Hyo

Nói đến Song Ji Hyo thì việc mặc đồng phục đã không còn quá xa lạ nữa rồi bởi trong show Running Man hay Knowing Brothers, chị đã mặc rất nhiều lần. Thực tế, Song Ji Hyo đã bước qua tuổi 40 nhưng tạo hình nào cũng phù hợp, kể cả mặc đồng phục học sinh cũng vẫn đáng yêu vô cùng. Ngoài ra thì do không phải diễn xuất hay vào vai một ai khác nên Song Ji Hyo rất tự nhiên là chính mình, tươi cười ngọt ngào làm ai cũng nghĩ như nhìn thấy chính mỹ nhân này khi còn đi học vậy.

>>>> Xem thêm: Màn tái xuất không mấy khả quan của các ngôi sao cổ trang

Đồng phục học sinh là trang phục rất hay thấy trên phim ảnh vì những cảnh nhớ về quá khứ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Các nữ diễn viên đình đám cũng được thử sức với tạo hình hơi bị khó nhằn này nhiều rồi, và hiệu quả thì không phải ai cũng như ai. Nhưng dù sao tôi cũng đánh giá cao vì sự nỗ lực để phù hợp với nhân vật của mỗi chị đẹp kể trên, đặc biệt là Han Hyo Joo, Jang Na Ra và Song Ji Hyo phải nói là quá trẻ trung, quá đáng yêu luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Hyo Joo, Lee Young Ae…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.