x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn tái xuất không mấy khả quan của các ngôi sao cổ trang

Hồng Trà Sữa 17:00 - 10/11/2021

Bên cạnh sự trở lại của các đại mỹ nhân như Song Hye Kyo hay Jun Ji Hyun, thì năm 2021 còn là một năm mà các ngôi sao cổ trang đình đám một thời cũng rủ nhau tái xuất. Đáng ngạc nhiên thay, khi người duy nhất tái xuất cùng vai phụ lại là người có phim sở hữu thành tích khả quan nhất. Còn những nữ thần còn lại đều có thành tích phim lẹt đẹt khiến tôi buồn thay luôn đó.

>> Bạn có biết: Những ngôi sao từng vào vai LGBT cực xuất sắc của phim ảnh Hàn Quốc

Go Hyun Jung - Reflection Of You (Hình Bóng Của Tôi)

12 năm trước, Go Hyun Jung đã làm chấn động châu Á với vai diễn đầy xuất sắc Mishil trong bộ phim Nữ Hoàng Seondeok. Nhờ vai diễn này mà cô có được những thành tựu cao quý nhất trong sự nghiệp cũng như đưa tên tuổi trở lại hàng đầu tại xứ sở kim chi. Năm nay, Go Hyun Jung tái xuất màn ảnh nhỏ bằng một bộ phim nữ chủ mang hơi hướng tâm lý với không khí khá là âm u, nặng nề. Đó chính là Hình Bóng Của Tôi.

Về những yếu tố ngoại hình hay diễn xuất thì cựu á hậu Hàn Quốc vẫn thể hiện được đẳng cấp “chị đại” của mình. Tiếc là dường như khán giả không cảm thấy bị thu hút và đồng cảm với Hình Bóng Của Tôi cho lắm. Thế nên thành tích thương mại của nó khá là bèo bọt khi rating cao nhất tính đến giờ cũng mới chỉ đạt 3,6% mà thôi. Lần trở lại này có thể đã khiến fan của cô thỏa mãn vì cuối cùng cũng thấy thần tượng trên màn ảnh nhỏ, nhưng xét riêng chỉ số rating thì là sự thụt giảm cực lớn so với sự huy hoàng của năm xưa. 

Lee Young Ae - Inspector Koo (Thanh Tra Koo)

Gọi Lee Young Ae là ngôi sao cổ trang thì có vẻ còn quá nhẹ nhàng với những gì mà cô đã làm cũng như gặt hái được với Nàng Dae Jang Geum năm nào. Bộ phim này đã đưa Lee Young Ae lên hàng “quốc bảo” của xứ sở kim chi với địa vị và mức thù lao lúc nào cũng cao ngất ngưởng. Đáp lại sự nhớ nhung của khán giả, cô đã xuất hiện trong một dự án truyền hình mới năm 2021 trên nhà đài JTBC mang tên Thanh Tra Koo

Ở bộ phim này, Lee Young Ae hóa thân thành một hình tượng hoàn toàn mới với vẻ ngoài luộm thuộm, mê game, mê ăn, mê ngủ và có thể bị gọi là ở bẩn nữa. Dù là một hình tượng khác lạ nhưng với kỹ năng đỉnh cao thì vai diễn này cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với Lee Young Ae mà thôi.

Lee Young Ae diễn tốt bao nhiêu thì rating của phim lại lẹt đẹt bấy nhiêu, khi vẫn chưa có tập nào lết lên nổi mức 3%. Khán giả Hàn Quốc cũng tranh cãi khá nhiều về điều này. Có người cho rằng Lee Young Ae đã không còn ánh hào quang trên màn ảnh nhỏ, còn có người thì lại thích phim nhưng cho rằng rating thấp là do không hợp thị hiếu chung hiện nay. Cuộc hành trình của Lee Young Ae cùng Thanh Tra Koo còn 8 tập nữa, tôi đành ngồi chờ xem liệu có màn lội ngược dòng nào diễn ra hay không.

>> Có thể bạn quan tâm: Các cặp sao lớn sao bé có ngoại hình giống nhau như đúc trên phim Hàn

Han Hyo Joo - Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc)

Không còn hình ảnh của một nữ thần cổ trang xinh đẹp, tài năng và nhẹ nhàng như trong bom tấn Dong Yi nữa, Han Hyo Joo của năm 2021 đã hóa thân thành một nữ cảnh sát cá tính, mạnh mẽ trong bộ phim mới Happiness

Tính cách thì khác nhau nhưng tựu chung thì Han Hyo Joo của hình tượng gì hay của thời điểm nào cũng đều xinh đẹp rạng ngời cả. Được mong chờ là một trong những bom tấn của mùa phim cuối năm nhưng Happiness lại khởi đầu không mấy suôn sẻ. 

Rating 2 tập đầu của phim cũng chỉ loanh quanh ở mức 3% mà thôi. Xét về thành tích thương mại thì quả nhiên là đi xuống rồi. Tuy nhiên, 2 tập này vẫn được đánh giá là mở đầu cho một cốt truyện khá tiềm năng của phim. Han Hyo Joo cũng cho thấy được hình ảnh một cô cảnh sát chất ngầu đúng như mong đợi. Từ trước đến nay đã có kha khá bộ phim khởi đầu bình thường nhưng sau đó bức tốc mạnh mẽ và tôi hy vọng Happiness của Han Hyo Joo cũng sẽ sở hữu số phận y như vậy. 

Hong Soo Hyun - Police University (Đại Học Cảnh Sát)

Không có những vai diễn cổ trang thành công rực rỡ như 3 cái tên ở trên, nhưng Hong Soo Hyun khi xưa vẫn “bỏ túi” các bộ phim ấn tượng thuộc thể loại này như Dae Jo Yeong, Nam Nhân Của Công Chúa hay vai phản diện thâm hiểm trong Tình Sử Jang Ok Jung

Không chỉ cùng trở lại với nhau trên màn ảnh nhỏ năm 2021 mà nhân vật của Hong Soo Hyun trong phim mới cũng là dạng nữ cường giống với các chị em khác. Cô thủ vai giáo sư bộ môn judo tại trường đại học cảnh sát trong bộ phim Đại Học Cảnh Sát của đài KBS2. 

Tuy chỉ là vai phụ nhưng cũng khiến người xem ấn tượng ít nhiều bởi tính cách và tuyến tình cảm thú vị của cô với nhân vật do Cha Tae Hyun đảm nhiệm. Đại Học Cảnh Sát đã kết thúc và cũng sở hữu rating khá tốt với mức trung bình là 6,5%. Có vẻ như Hong Soo Hyun lại là người đang có màn tái xuất khá khẩm nhất đó nhỉ.

>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Tạm thời là như vậy nhưng tôi vẫn đặt chút ít niềm tin của mình cho sự khởi sắc của Han Hyo Joo trong phần còn lại từ Happiness. Còn Go Hyun Jung và Lee Young Ae dù tôi rất thích cả hai, nhưng tôi nghĩ có vẻ họ sẽ khó đạt được những thành tựu như đã mong đợi rồi. Dường như năm 2021 không phải là một năm đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để mang lại kết quả tốt cho màn tái xuất của các ngôi sao cổ trang này nhỉ, đặc biệt là khi họ chọn tái xuất với thể loại phim hiện đại, lại còn nặng đô nữa. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Hyo Joo, Lee Young Ae…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.