x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè dàn mỹ nam sánh đôi cùng Han So Hee trên màn ảnh Hàn

Seul 09:00 - 18/10/2021

Han So Hee hiện đang là một trong nữ diễn viên được đông đảo khán giả quan tâm nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất khá ấn tượng. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học với các bạn diễn nam cũng giúp cô nàng nhận được nhiều sự chú ý. Han So Hee vừa có màn kết hợp cùng Ahn Bo Hyun trong bộ phim My Name (Tên Của Tôi). Bộ phim xoay quanh một cô gái trở thành điệp viên 2 mang và hành trình đòi lại công lý cho cha của mình. Phim gồm 8 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

 Nhân dịp này, hãy cùng Seul điểm qua những mỹ nam đã từng sánh đôi với Han So Hee trên phim Hàn.

1. D.O (EXO)

Vào năm 2018, Han So Hee đã có dịp sánh đôi với D.O (EXO) trong bộ phim 100 Days My Prince. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nữ diễn viên nhanh chóng gây ấn tượng nhờ nhan sắc nổi bật với vai diễn Thế tử phi Kim So Hye.

Chưa dừng lại ở đó, lối diễn thiên về nội tâm, tập trung vào việc diễn bằng mắt đã giúp nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen trong tác phẩm này.

2. Park Hae Joon

The World Of The Married chính là bộ phim đưa tên tuổi của Han So Hee lên một tầm cao mới. Với vai diễn người thứ ba, cô nhanh chóng đốn gục khán giả nhờ hình tượng trơ tráo của mình. 

Mặc dù rất nhiều người, trong đó có Seul không có ấn tượng tốt đẹp về nhân vật Yeo Da Kyung nhưng Seul phải công nhận đây là vai diễn dành riêng cho nữ diễn viên.

Với phim này, Han So Hee đã có dịp làm việc với Park Hae Joon. Dù hai người chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng cả hai đều đã phối hợp ăn ý để tạo nên một trong những cặp nhân vật bị ghét nhất màn ảnh trong năm 2020.

>>Xem thêm: Honey Lee và những nữ chính bá đạo nhất phim Hàn năm 2021

3. Song Kang

Trong năm 2021, màn ảnh Hàn bỗng trở nên nhộn nhịp nhờ sự xuất hiện của cặp trai tài gái sắc Han So Hee và Song Kang. Cả hai đã cùng nhau vẽ nên một bức tranh tình yêu ngọt ngào và táo bạo trong bộ phim Nevertheless.

Dù với phim này, diễn xuất của cả hai đều không được Seul và nhiều khán giả đánh giá cao nhưng sự đẹp đôi, cùng phản ứng hóa học bùng nổ là điều giúp bộ đôi được đẩy thuyền một cách nhiệt tình.

 4. Ahn Bo Hyun

Cũng trong năm nay, Han So Hee sẽ tiếp tục trình làng đến người xem một dự án thứ 2 mang tên My Name.

Với bộ phim này, nữ diễn viên sẽ vào vai nhân vật Ji Woo có quá khứ đáng thương và mối quan hệ vô cùng phức tạp với nhiều tổ chức ngầm. Nam diễn viên sánh đôi với nữ chính trong phim này chính là Ahn Bo Hyun - người từng làm mưa làm gió với bộ phim Itaewon Class.

My Name chính là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai diễn viên. Vì thế, Seul cực kỳ mong mỏi màn tương tác và sự phối hợp đến từ hai người.

Vừa trên là những mỹ nam đã sánh đôi với Han So Hee trên màn ảnh Hàn do Seul liệt kê. Đối với Seul, cặp đôi nào cũng đều để lại một dấu ấn khó quên. Nhưng hiện tại, đang rất mong chờ phản ứng hóa học của Han Soo Hee và Ahn Bo Hyun trong My Name. Vậy còn bạn, bạn thích sự kết hợp nào nhất, nhớ để lại bình luận bên dưới để Seul và mọi người cùng biết nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem My Name (Tên Của Tôi) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 8 tập.

>> Xem thêm: Wi Ha Joon và những diễn viên Hàn Quốc vụt sáng trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Han So Hee, Ahn Bo Hyun,…thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.