x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee: Nhan sắc chỉ là vỏ ngoài, không cần lúc nào cũng phải đẹp

Mỳ Quảng 16:00 - 22/10/2021

Han So Hee đang là cái tên cực kỳ hot của màn ảnh Hàn trong năm 2021, nhan sắc nổi bật lại chăm chỉ thay đổi hình tượng, trau dồi diễn xuất nên việc cô nàng lên rất nhanh so với các bạn đồng trang lứa là chuyện dễ hiểu. Và không chỉ có vậy, tôi thấy rằng ở mỹ nhân sinh năm 1994 còn nhiều điểm đáng khen hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Tình hình của dàn sao phim Lang Quân 100 Ngày sau 3 năm lên sóng

Vừa tái xuất trong bộ phim My Name trên Netflix cùng một hình tượng trái ngược hẳn với bộ phim Dẫu Biết ra mắt không lâu trước đây, Han So Hee đã cho thấy một sự tiến bộ vượt bậc cả về diễn xuất lẫn tư duy nhận kịch bản, chọn lựa hình tượng. Nhân vật của cô trong My Name hoàn toàn không có một chút vết tích nào của những vai diễn cũ, hơn nữa còn gai góc, phải thực hiện nhiều cảnh hành động và những phân đoạn thể hiện tâm lý phức tạp. Đặc biệt là Han So Hee đã diễn rất tốt nhân vật này, không khiến cho khán giả thắc mắc hay chê bai được điểm nào như những phim trước.

Han So Hee gây chú ý cho khán giả trước tiên là nhờ nhan sắc. Cô có lợi thế bởi mang vẻ đẹp phần nào giống với tiền bối Song Hye Kyo. Với danh hiệu “tiểu Song Hye Kyo” cùng việc ghi điểm cực cao với vai “tiểu tam” trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân năm 2020, sự nghiệp của Han So Hee đã sang một trang mới. 

Thế nhưng, bản thân Han So Hee lại có suy nghĩ khác hẳn về việc công chúng yêu thích mình vì vẻ ngoài bắt mắt. Cô cho biết: “Vẻ ngoài thực sự chỉ là cái vỏ rỗng mà thôi. Tôi thường tự hỏi mình làm thế nào để thể hiện đúng vai trò của một diễn viên. Mỗi lúc như vậy tôi lại nghiệm ra rằng không cần phải lúc nào cũng thật xinh đẹp”. Và thế là Han So Hee đã để mặt mộc trong My Name để đúng với hình ảnh của nhân vật mà không sợ sẽ bị chê kém sắc. 

Nữ diễn viên cũng rất ý thức được mục đích mình đến với công việc này và cái mà cô muốn thể hiện: “Tôi muốn thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân mà không cần phải diễn, hay cố ý tạo ra một hình tượng nào đó. Và có thể có những lúc tôi sẽ không đẹp nhưng đó là con người thật của tôi”.

Như tôi đã nói ở trên, bản thân Han So Hee cũng rất chịu khó thay đổi, liên tục thử sức với những hình tượng khác nhau, điều mà không nhiều sao trẻ làm được và trước mắt là cô đã thành công chiếm được sự chú ý của người xem. 

“Tôi rất vui khi có thể nói rằng tôi đang chờ đợi nhân vật mới. Sau khi đóng hành động, tôi muốn thử một thể loại khác để trải nghiệm nhiều hơn. Tôi muốn sống một cuộc đời là chính mình, bất kể là nó không hoàn hảo. Tất cả những lời khen hay chê bai tôi đều rất đón nhận. Tôi chỉ muốn khán giả biết rằng tôi không xem diễn xuất là một cuộc chơi, là một việc dễ dàng, tôi chọn công việc này và đã chuẩn bị một tinh thần thép để đối mặt với tất cả áp lực”, Han So Hee bộc bạch.

Ngoài danh hiệu “tiểu Song Hye Kyo”, cô còn được ví như “Jun Ji Hyun thế hệ mới”, Han So Hee không khỏi cảm thấy choáng váng và cho rằng đó là gánh nặng lớn. Nữ diễn viên này vốn rất thẳng thắn và cá tính, cô luôn biết mình biết ta nên đã rất khiêm tốn trả lời rằng: “Tôi hoàn toàn không xứng đáng để nhận được những lời nhận xét quá sức như vậy đâu”

Xinh đẹp nhưng không mong manh, yếu đuối, không cố dựng lên cho mình một hình tượng “băng thanh ngọc khiết” hay thanh thuần, ngây thơ, Han So Hee đang luôn làm tốt vai trò một diễn viên có tiến bộ, một ngôi sao cầu tiến và chịu được áp lực. Cô chấp nhận thử thách, chấp nhận cả những lời chê bai, không ngại thể hiện chính mình và chắc chắn là không muốn làm bản sao của bất cứ ai, đây là đức tính đáng khen và tôi đánh giá cao cả IQ lẫn EQ của cô nàng trong cách trả lời phỏng vấn. 

Tôi tin là Han So Hee sẽ còn phát triển và nổi tiếng hơn nữa, thực sự bước chân vào hàng ngũ những mỹ nhân 9x đại diện cho lớp đàn chị đình đám đi trước. Giờ thì chờ phim mới của cô nàng thôi, hy vọng sẽ lại được bất ngờ với một hình ảnh hoàn toàn mới.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Han So Hee thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.