x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Go Min Si và 3 nữ diễn viên Hàn Quốc tài sắc vẹn toàn trên Netflix

Seul 15:00 - 04/11/2021

Mình thấy rằng, sự kết hợp giữa phim Hàn và Netflix luôn là một cái gì đó rất thu hút. Rất nhiều tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix đã đạt những thành công nhất định. Chưa kể, những bộ phim này còn là nơi tỏa sáng của những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Hôm này, hãy cùng Seul điểm qua những “bóng hồng” của Netflix đã có cơ hội bung nở hương sắc của mình trong thời gian gần đây nhé.

1. Go Min Si

Vào năm 2020, Go Min Si đã có dịp được hợp tác với Lee Do Hyun và Song Kang trong bộ phim Sweet Home

Bộ phim đã chính thức trình làng khán giả vào tháng 12 năm ngoái và nhận được những phản ứng vô cùng tích cực từ phía khán giả. Sweet Home xoay quanh những cư dân sống trong một tòa nhà cũ kĩ đang chứa đựng những bí mật đáng sợ. Điều quan trọng nhất là họ phải đối mặt với những con quái vật đang rình mò và chờ cơ hội để tấn công họ.

Với phim này, dù không đảm nhận vai chính nhưng sự xuất hiện của “bóng hồng” Go Min Si giữa dàn mỹ nam cũng làm khán giả và mình đây khá là phấn khích. Cô nàng đã vào vai Lee Eun Yoo, một cựu diễn viên múa ba lê đồng thời cũng là em gái của Eun Hyuk (Lee Do Hyun) và là mối tình đầu của Hyun Soo (Song Kang). Tuy không có nhiều đất diễn nhưng biểu cảm vừa phải, tương tác ăn ý với các bạn diễn chính là điểm mà mình đánh giá cao nữ diễn viên trong tác phẩm này.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã có dịp trở lại với bộ phim Jirisan có sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon,..Trong phim này, mình cực kỳ cảm nắng trước tạo hình đáng yêu và trẻ trung của Go Min Si. 

Vì phim mới phát sóng nên mình chưa thể đánh giá diễn xuất của cô nàng. Nhưng với thực lực của nữ diễn viên trẻ, nhất là sau Sweet HomeYouth Of May, mình hoàn toàn tin Go Min Si sẽ gây được ấn tượng với bộ phim truyền hình mới này.

2. Han So Hee

Mới đây, mình đã được phen mắt chữ a miệng chữ o với bộ phim My Name của Netflix do Han So Hee đóng chính.

Trái hẳn với vai diễn Na Bi mờ nhạt trước đó trong bộ phim Nevertheless, Han So Hee đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục khi mang đến hình tượng mới mẻ nhưng không kém phần táo bạo.

Trong phim này, Han So Hee đã hóa thân thành Ji Woo - một cô gái phải chịu nhiều nỗi đau, tổn thương, nhất là sau khi cha của cô rời bỏ thế giới này để sang thế giới bên kia.

Với lẽ đó, cô nảy sinh ý định truy tìm gốc rễ của sự việc. Để làm được điều đó, Ji Woo đã gia nhập vào băng đảng, trở thành tay sai ngầm kiêm đặc vụ điều tra. Từ đây, hàng loạt thử thách hiểm nguy và đáng sợ đang chờ đón cô.

Với vai diễn này, mình khá thích biểu cảm của Han So Hee. Vì vào vai cô gái chịu nhiều sự đả kích nên Han So Hee đã nén nỗi đau của nhân vật và thể hiện vào trong đôi mắt ở những tập đầu. 

Về những tập sau, mọi cảm xúc trong nhân vật này mới bộc phát khiến cho người xem như mình cảm thấy thật nhói lòng. Trước thành công đó nên không lẽ gì mà bộ phim My Name lại đón nhận được tình yêu của đông đảo khán giả đến như vậy.

3. Jung Ho Yeon

Một “bóng hồng” khác cũng làm rạng danh phim Hàn, rạng danh nhà Netflix chính là Jung Ho Yeon.

Trong năm 2021, cô nàng đã thử sức với bộ phim đầu tay mang tên Squid Game. Hơn cả mong đợi, ngay sau đó, bộ phim đã đạt được thành tích khủng trên các bảng xếp hạng và trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc hay nhất trong năm nay.

Trước thành tích đó, không thể không kể đến công lao to lớn từ dàn cast. Jung Ho Yeon cũng kịp để lại dấu ấn sâu sắc với vai diễn Sae Byeok - một cô gái cá tình, bất cần, lạnh lùng nhưng cũng rất tình cảm. Với ý chí bền bỉ và nghị lực, cô trở thành một trong ba người chơi tiến vào vòng chung kết.

Điều làm mình khá bất ngờ là dù chưa qua đào tạo trường lớp về diễn xuất nhưng Ho Yeon rất giỏi trong việc thể hiện cảm xúc và tính cách nhân vật. Hơn thế nữa, Ho Yeon đã mang đến một lối diễn rất tự nhiên, không gượng gạo và tạo cho mình một cảm giác đấy chính là tính cách thật của nữ diễn viên ngoài đời thực.

4. Kim Se Jeong

Mặc dù xuất thân là idol nhưng mình phải công nhận Kim Se Jeong là một nữ diễn viên có thực lực. Nhất là sau khi tác phẩm The Uncanny Counter, mình càng có cơ sở công nhận thêm tài năng của cô nàng.

Kim Se Jeong đã vào vai Do Ha Na - có khả năng nhận biết được sự hiện của linh hồn cũng như có thể đọc được quá khứ của những người ở thế giới bên kia. Với năng lực siêu phàm như vậy nhưng ít ai biết được rằng cô là một cô gái có quá khứ vô cùng khổ tâm khi Ha Na là người duy nhất may mắn sống sót trong một gia đình sau một vụ án.

Trước nhất, mình muốn dành lời khen về nhan sắc rạng ngời cùng tạo hình trẻ trung rất hợp với nữ diễn viên. Tiếp đó, Kim Se Jeong đã làm mình bất ngờ khi có thể thể hiện được hình tượng cá tính và mạnh mẽ - điều mà có vẻ trông khá trái ngược với nữ diễn viên ngoài đời thực. 

Đặc biệt, những pha hành động và rượt đuổi của cô nàng trong phim cũng khiến mình vô cùng thích thú. Trước thực lực như vậy nên không lẽ gì mà Kim Se Jeong lại không có công trong việc đem đến thành công cho bộ phim của Netflix.

Bốn “đóa hồng” trên đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và đã có công lớn giúp cho các bộ phim Hàn Quốc trên Netflix thu về thành công đáng kinh ngạc. Seul hy vọng rằng cả bốn nữ diễn viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, thậm chí là bứt phát hơn ở những tác phẩm tới. Và cũng mong rằng, Seul sẽ được chứng kiến thêm sự xuất hiện của nhiều “bóng hồng” tiềm năng khác trên Netflix.

 >> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.