x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona giờ đây đã không còn là "nữ thần chân cong" bị chê bai nữa rồi

Hồng Trà Sữa 17:50 - 06/07/2021

Từ khi ra mắt năm 2007 cho tới nay, Yoona lúc nào cũng là một mỹ nhân được công chúng yêu mến hết mực với nhan sắc đỉnh cao, tính cách tốt và chăm chỉ làm việc hơn bất cứ ai. Tưởng rằng đã hoàn hảo tới từng khía cạnh như thế nhưng Yoona vẫn có một khuyết điểm mà thường xuyên bị mọi người lôi ra để bàn tán, đó chính là đôi chân bị cong.

>> Bạn có biết: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Yoona cao khoảng 1m68 với chiều dài chân khá là hợp lý so với tỷ lệ cả người. Dù chân dài là vậy nhưng chưa bao giờ Yoona được xếp vào nhóm thần tượng nữ có chân đẹp vì không được thẳng dài như một số thành viên khác trong nhóm SNSD. 

Khuyết điểm này của Yoona dễ dàng lọt vào ống kính của người khác trong những tình huống cô không chú ý hay không cố tình tạo dáng cầu kỳ. Còn thông thường thì mọi người sẽ dễ dàng nhận ra Yoona sẽ tạo dáng kiểu bắt chéo chân để che bớt khuyết điểm bản thân, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hình ảnh được chụp.

Không chỉ liên quan tới mặt thẩm mỹ mà đôi chân cong còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, cụ thể là việc xương khớp của Yoona khi tuổi cô ngày càng lớn dần. Ngoài việc không thể hoạt động nặng, nó còn có thể gây ra những cơn đau bất chợt khó có thể kiểm soát được. Vì thế người hâm mộ của nữ thần sinh năm 1990 vô cùng lo lắng cho cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Tuy nhiên, khuyết điểm nói trên chỉ còn là chuyện của năm tháng xưa cũ vì giờ đây đôi chân của Yoona đã có sự “lột xác” khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Không biết từ lúc nào mà Yoona đã không còn tạo dáng chữ X bắt chéo chân cũng như thoải mái diện trang phục ngắn mà chẳng lo sợ bị dìm hàng nữa. 

Yoona chưa bao giờ bật mí về bí mật làm sao để xóa bỏ đi khuyết điểm trong quá khứ nhưng một số cư dân mạng Hàn Quốc đã bàn luận và đoán rằng ngôi sao Lối Thoát Trên Không đã sử dụng một số biện pháp làm đẹp tích cực. Hai biện pháp đó được cho là tập luyện pilates và massage xương. 

Tôi cũng nghĩ đây là những hoạt động mà Yoona đã sử dụng để đôi chân mình thẳng hơn. Nhìn Yoona tự tin với đôi chân mình như hiện nay thì với tư cách là người hâm mộ trung thành, tôi không biết phải bày tỏ cảm xúc hạnh phúc của mình như thế nào nữa. 

>> Xem thêm: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Hành trình khắc phục khuyết điểm của Yoona không chỉ là việc tập luyện để biến đổi đôi chân cong vòng kiềng thành đôi chân thẳng tắp không tỳ vết mà nó còn là một biện pháp để sức khỏe xương khớp của cô không bị ảnh hưởng về sau này. Ngoài ra thì nó còn cho thấy nỗ lực vươn tới sự hoàn hảo của một ngôi sao hàng đầu lúc nào cũng bận rộn trăm công nghìn việc như Yoona. Quả thật Yoona đã mang đến một câu chuyện truyền cảm hứng đến cho mọi người theo nhiều cách nhìn khác nhau.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.