x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và hội sao Hàn nói không với công nghệ, anti mạng xã hội

Xôi Xoài 11:30 - 08/07/2021

Hiện tại người ta đang gọi là thời đại 4.0, thời đại hội nhập và kết nối toàn thế giới bằng internet và các mạng xã hội. Chính vì vậy, các ngôi sao sử dụng mạng xã hội để giao lưu với khán giả là rất bình thường và đây cũng là cách nhanh nhất để thu hút thêm một lượng fan lớn. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ, những ngôi sao hoàn toàn nói không với công nghệ hay sức hút mạng xã hội.

Gong Yoo

Nam thần hàng đầu làn sóng Hallyu này đã hơn 40 xuân xanh, vẫn duy trì vị trí ngôi sao hạng S của mình mà chẳng cần bất cứ một công cụ mạng xã hội nào trợ giúp. Lý do mà Gong Yoo kiên quyết nói không với mạng xã hội chính là vì anh muốn giữ khoảng cách với khán giả, anh không muốn tiết lộ cuộc sống cá nhân với mọi người, có những khoảnh khắc mà anh muốn quên đi chứ không muốn lưu lại.

Yoo Jae Suk

MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng là một trong những ngôi sao đáng kính nhất của làng giải trí Hàn. Chú không chỉ dẫn chương trình có duyên, là một hình tượng mẫu mực cho mọi người noi theo mà cũng là một người luôn sắp xếp công việc và gia đình rất khoa học, ổn thỏa. Việc không dùng mạng xã hội được Yoo Jae Suk giải thích rằng chú sợ sẽ nghiên đến mức không còn thời gian làm việc khác nên thôi không chơi luôn cho lành.

>>>> Xem thêm: Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của các nam thần Kbiz

Song Joong Ki

Chắc mọi người sẽ thắc mắc tại sao Song Joong Ki lại có tên ở đây bởi nam diễn viên này có tài khoản Instagram. Thực tế, tài khoản đó là do công ty quản lý lập ra. Sau khi nhận được là Song Joong Ki cũng giao luôn cho nhân viên quản lý chứ anh không đụng tới. Hành động của chàng nam thần khiến tôi cảm thấy hệt như anh đang chạy KPI cho xong, giao nộp rồi rũ bỏ vậy đấy. Lý do mà Song Joong Ki không dùng mạng xã hội là vì anh không am hiểu công nghệ, không thích chụp ảnh selfie, cũng không có thói quen chụp hình hay dùng điện thoại nhiều trong cuộc sống.

Park Bo Young

Mỹ nhân xinh đẹp Park Bo Young cũng là một người anti mạng xã hội một cách triệt để. Cô nàng chỉ thi thoảng lên mạng gửi tin nhắn cho fan thông qua diễn đàn fanclub, bản thân Park Bo Young không tin mình sẽ sử dụng tốt bởi cô là người dễ xúc động và hay mất bình tĩnh. Tuy nhiên, gần đây Park Bo Young cũng đã mở tài khoản Instagram cho mình, nhưng cô rất ít khi dùng tới, chủ yếu vẫn là do nhân viên công ty BH Entertainment quản lý.

>>>> Xem thêm: So kè giải thưởng của các cặp vợ chồng diễn viên đình đám ở Hàn Quốc

Kang Dong Won

“Thánh nam” Hàn Quốc tuy là hình mẫu lý tưởng của bao cô gái xứ Hàn nhưng lại sống rất kín tiếng, chỉ xuất hiện khi có dự án phim, ngoài ra anh cũng không dùng mạng xã hội. Kang Dong Won từng tiết lộ rằng anh có 3 lý do để không dùng, đó là: Bản thân anh không có gì để chia sẻ, anh không thích nói chuyện với người lạ và cũng không thấy đây là một hình thức giao tiếp tốt.

Ha Jung Woo

Ông hoàng phòng vé, ngôi sao thực lực Ha Jung Woo cũng đúng là một “lão cán bộ” của Kbiz khi chỉ tiếp xúc với khán giả bằng các tác phẩm mà thôi. Nam diễn viên chia sẻ mình đã hơn 50, đã quá tuổi cần thiết phải dùng mạng xã hội vậy nên anh cũng không lập tài khoản làm gì.

Mạng xã hội là một lợi thế nhưng cũng dễ trở thành con dao hai lưỡi với sự nghiệp của ngôi sao bởi tới gần hơn với công chúng đồng nghĩa là để công chúng bước vào ngưỡng cửa riêng tư của mình. Tôi vẫn mong là các ngôi sao sẽ dùng mạng xã hội thật thông minh, như cách Song Joong Ki đang làm cũng ổn lắm, thi thoảng fan được cập nhật thông tin từ chính tài khoản tích xanh của thần tượng là một loại cảm xúc khó tả. Nhưng tránh xa hẳn luôn như những ngôi sao khác lại tạo cảm giác bí ẩn khác biệt hẳn cũng hay. 

Nói thật, với tư cách là người hâm mộ phim ảnh xứ Hàn, mỗi khi xem một phim hay, tôi đều muốn tìm hiểu về những diễn viên tham gia đóng phim đó. Trang cá nhân của họ chính là nơi tôi thường hay tìm đến nhất, và tôi sẽ có cảm giác khá buồn nếu có ai đó không xài mạng xã hội. Nói thế thôi, chứ tôi vẫn ủng hộ mọi quyết định của các diễn viên, vì ai cũng có quyền được quyết định sở thích, cũng như cách sống của bản thân.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.