x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn chứng minh "quan trọng nhất là thần thái"

Mỳ Quảng 07:50 - 02/01/2023

Một diễn viên thành công, ngoài nhan sắc nổi bật, tài năng đặc biệt, tác phẩm xuất sắc ra thì tôi thấy còn cần có cả khí chất hơn người, thần thái không lẫn với ai nữa. Nhan sắc tốt trong làng giải trí chắc chắn không ít, nhưng thần thái thì không phải ai cũng có, và những mỹ nhân dưới đây là đầy đủ hơn cả.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ và quyến rũ, không chỉ vậy, chị còn có một khí chất cực kỳ đặc biệt, thần thái sắc sảo khó ai bì kịp. Thần sắc của Kim Hye Soo chính là sự uy quyền, mạnh mẽ và kinh diễm khó ai đọ lại được. Trên màn ảnh, không có một mỹ nhân nào có thể lấn át được chị, mà thậm chí các nam thần đóng với Kim Hye Soo cũng chẳng thể nổi bật hơn chị được. Quan trọng vẫn là thần thái, câu nói đó sinh ra là để dành cho nữ thần tuổi 50 này đấy.

Jun Ji Hyun

Khí chất của Jun Ji Hyun đã là một “thương hiệu” trong làng giải trí Hàn từ xưa đến nay. Ngay khi vừa mới ra mắt, nữ diễn viên đã gây xôn xao vì vẻ đẹp vừa thanh thuần, ngây thơ nhưng lại rất đặc sắc, thu hút. Theo thời gian, tuổi lên thì thần thái Jun Ji Hyun cũng lên, dần dần trở thành nữ thần sang trọng, cuốn hút, khiến người ta không thể rời mắt. Cái danh “mợ chảnh” của Jun Ji Hyun chắc chắn là không ai có thể giành đi được đâu.

Go Jun Hee

Go Jun Hee không quá đình đám hay nổi tiếng nhưng tôi tin là thần thái của chị thì khó có thể lẫn với ai được, xuất hiện ở đâu cũng sáng, mặc trang phục gì cũng đẹp. Go Jun Hee không quá nữ tính, cũng không quá cá tính, là một gương mặt xinh vừa đủ, sắc vừa đủ, sang vừa đủ khiến người khác ngước nhìn. Go Jun Hee cũng là biểu tượng thời trang nữa đấy, dáng người, nhan sắc, khí chất có thể nâng tầm mọi trang phục, càng ngắm càng bị thu hút. À chị đẹp đặc biệt hợp với tóc ngắn, càng ngắn lại càng quyến rũ.

>>>> Xem thêm: Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung thì từ xưa đến nay đã quá nổi tiếng bởi khí chất người mẫu nổi bật, gương mặt không quá đẹp nhưng sang vô cùng, chân dài dáng chuẩn, thần thái miễn chê. Lee Sung Kyung từng được gọi với biệt danh “Gigi Hadid của châu Á” cho thấy vẻ cuốn hút rất riêng của mình chắc chắn không ai có thể có được. Theo tôi thấy mỹ nhân 1990 này chính là hình ảnh của một quý cô thời thượng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, luôn mang đến sự cao cấp và hài lòng cho mọi tầng lớp khán giả, cả nam lẫn nữ.

Kim Tae Ri

Vẻ đẹp của Kim Tae Ri không quá nổi bật, cũng không quá chuẩn mực, nhưng lại mang đậm chất Á Đông, toát ra nét đẹp của phụ nữ châu Á. Gương mặt nét nào ra nét đó, mắt có thần, miệng có duyên, thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng chỉ chớp mắt có thể quyến rũ, bí ẩn, vô cùng thu hút. Kim Tae Ri mang vẻ đẹp kiêu sa, thanh thoát, chinh vì vậy với mọi loại trang phục, ở mọi thời đại từ cổ xưa, cận đại hay hiện đại cũng đều nổi bật và toát ra khí chất đặc biệt. Có thể nói Kim Tae Ri có sức hút khiến người ta không thể rời mắt, tôi cũng không ngoại lệ.

Han So Hee

Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng Han So Hee lại cho cảm giác rất là phụ nữ trưởng thành, gương mặt xinh đẹp, nổi bật, vừa ngây thơ vừa quyến rũ, dáng người chuẩn mực cuốn hút, khí chất tuyệt đối phù hợp với mọi phong cách. Có đôi khi tôi cũng thấy Han So Hee hơi “dừ” so với những mỹ nhân đồng trang lứa, nhưng đó là khí chất trưởng thành, vẻ đẹp của một người phụ nữ ở giai đoạn đẹp nhất. Đáng ra phải qua 30 chúng ta mới thấy điều đó nhưng Han So Hee chưa tới 30 mà đã có, vậy tức là tương lai sẽ còn nở rộ hơn nữa, xuất sắc hơn nữa đấy.

Jennie

Khí chất của Jennie thì tôi tin là dù muốn hay không mọi người cũng thấy cả. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp rất sang, có thể cân mọi loại trang phục và ở đâu cũng thật nổi bật, khí chất ngời ngời. Nét sang và độc lạ của Jennie thể hiện ở việc cô nàng biến hóa phong cách rất nhanh, muốn nổi bật kiểu nào cũng được. Thêm nữa là thần thái sang trọng khó ai bì kịp, mặc gì cũng thành trend, không hề kén chọn bất cứ trang phục nào. Giới idol Hàn có rất nhiều giai nhân nổi bật, nhưng tôi tin không ai có thể đọ lại khí chất của Jennie đâu.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn chia sẻ hình mẫu lý tưởng 1 đằng nhưng yêu người 1 nẻo

Khí chất nổi bật, thần thái sắc sảo sẽ luôn gây ấn tượng và khiến người ta nhớ lâu hơn là một nhan sắc lộng lẫy nhưng đại trà, vậy nên người ta mới có câu “quan trọng vẫn là thần thái” đó. Mỗi một mỹ nhân trên đây đều có nét đặc trưng riêng khiến cho họ được khán giả dễ ghi nhớ và in sâu đậm trong tâm trí hơn rất nhiều. Tôi cũng là fan của mỗi một cô nàng trong bài này, ở họ luôn toát ra một cảm giác độc nhất vô nhị vô cùng thu hút khiến tôi thực sự không thể rời mắt.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Han So Hee, Lee Sung Kyung và loạt sao Hàn thần thái nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".