x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những đôi quảng cáo chung đã gây mê, tác hợp đóng phim thì đỉnh luôn

Mỳ Quảng 08:20 - 17/11/2022

Chưa cần phải đóng phim với nhau, chỉ mới hợp tác trong những dự án nho nhỏ, hoặc là đóng chung quảng cáo thôi mà cũng đã có những cặp diễn viên khiến tôi mê đắm khí chất và sự kết hợp của họ rồi. Để tôi liệt kê ra cho mọi người thấy phản ứng hóa học xứng đáng được tác hợp trong một dự án dài hơi nhé.

Cha Eun Woo - Han So Hee - Lee Soo Hyuk

Cha Eun Woo, Han So Hee và Lee Soo Hyuk đã cùng nhau hợp tác đóng quảng cáo cho dự án webtoon nổi tiếng. Chỉ những đoạn phim siêu ngắn quảng bá cho nội dung từng tập thôi nhưng sự kết hợp của cả ba thực sự là quá xuất sắc. 

Nói thật, ghép đại hai người lại với nhau là chúng ta đã có ngay một cặp đầy thú vị cho một bộ phim truyền hình rồi ấy chứ, bởi vì cả Cha Eun Woo, Han So Hee và Lee Soo Hyuk đều có nhan sắc, khí chất đỉnh cao, tuyệt phối luôn đấy.

Cha Eun Woo và Han So Hee thì chắc chắn là mang đến cảm xúc cho một cặp đôi lãng mạn, ngọt ngào và tương xứng rồi. Lee Soo Hyuk - Han So Hee thì lại mang đến cảm giác cặp đôi dữ dội, theo hơi hướng vừa hận vừa yêu. Hai chàng trai Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk mà đối đầu nhau trong một dự án phim thì tôi đảm bảo là chúng ta lại có một cuộc chiến căng thẳng giữa fan nam chính và nam 8 nữa cho mà xem. 

Chỉ quảng cáo thôi mà đã xuất sắc thế này, hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy sự kết hợp của Han So Hee - Cha Eun Woo - Lee Soo Hyuk trong một dự án truyền hình nào đó nha.

Han So Hee - Kim Hye Soo

Nào phải chỉ có phản ứng hóa học với các nam thần đẹp trai, Han So Hee còn có thể gây sốt với cả nữ thần nữa cơ. Đặc biệt, Han So Hee mà kết hợp cùng Kim Hye Soo nữa thì còn gì đỉnh hơn. Tôi nói thế là có lý do hết cả đấy. Han So Hee và Kim Hye Soo - hai nữ thần khí chất thuộc hai thế hệ này đã từng hợp tác với nhau trong một quảng cáo ô tô, khiến dân tình “đứng ngồi không yên” vì quá xuất sắc, quá thần thái. 

Hai ngự tỷ đều sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng làm ai xem quảng cáo cũng phải trầm trồ dán mắt vào màn hình. Tôi cảm thấy Han So Hee và Kim Hye Soo rất thích hợp kết hợp trong một bộ phim điện ảnh đấy, nếu truyền hình thì vào vai chị em hay đối thủ cũng đều xuất sắc.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

IU - Son Seok Gu

IU và Son Seok Gu chính là hai ngôi sao nổi tiếng của năm 2022 này. Trong khi IU tiến sang màn ảnh rộng thật xuất sắc với Broker thì Son Seok Gu cũng có vai nam chính rất được lòng khán giả trong My Liberation Notes. Tôi không ngờ chỉ đứng cạnh nhau trong quảng cáo thôi mà cả hai đã mang đến cảm giác couple tuyệt vời thế này, trai thì nam tính, gái thì ngọt ngào gây mê. Nếu được biên kịch nào tác hợp cho một bộ phim truyền hình thì còn gì bằng, tôi chờ ngày đó lắm.

Kim Soo Hyun - Park Eun Bin

Kim Soo Hyun và Park Eun Bin đang là hai ngôi sao rất nổi tiếng và được yêu thích. Mà cả hai đã từng có cơ hội gặp nhau trên màn ảnh rồi, tuy nhiên lại hơi ngắn ngủi. Năm 2010 khi Kim Soo Hyun còn là tân binh, Park Eun Bin cũng chưa có tiếng lắm thì cả hai đã hợp tác đóng quảng cáo, năm 2013 tiếp tục gặp lại nhau trong một phân đoạn của movie Secretly, Greatly, làm dân tình xôn xao muốn tác hợp cho họ rồi. 

Giờ cả hai lại cùng là những siêu sao, Kim Soo Hyun đang được mời đóng phim của biên kịch Park Ji Eun, thế là dân tình lại nhào vào mong mỏi Park Eun Bin sẽ là nữ chính. Tôi thì đánh giá rằng cả hai đều có sắc có tài, tuổi cũng phù hợp, nếu đóng cặp chắc chắn sẽ ổn lắm luôn.

Han Hyo Joo - Park Seo Joon

Park Seo Joon và Han Hyo Joo đã từng có duyên đóng chung quảng cáo với nhau. Sau đó Park Seo Joon cũng xuất hiện làm khách mời trong movie Vẻ Đẹp Tâm Hồn của Han Hyo Joo. Ngoại hình của cả hai đỉnh thế nào thì không cần phải nói nhiều nữa mà đứng cạnh nhau cũng khí chất ngời ngời, cực kỳ hợp. 

Tôi nghĩ nếu có phim lãng mạn nào mời hai chị em này đóng cặp với nhau thì đẹp mắt gây mê miễn bàn luôn. Có điều không biết bao giờ các nhà làm phim xứ Hàn chú ý tới phản ứng hóa học tuyệt vời này của Park Seo Joon và Han Hyo Joo đây.

Lee Min Ho - Yoona

Cặp đôi này thì hơi cũ một chút nhưng đảm bảo là chất lượng không thua kém ai luôn này. Từng là cặp đôi đóng chung quảng cáo mỹ phẩm, quần áo, Lee Min Ho và Yoona như hoàng tử với công chúa khi đứng cạnh nhau vậy, từ nhan sắc tới khí chất đều cực đỉnh nên tôi tin là không chỉ tôi mà ai cũng mong cả hai đóng cặp trong phim cả. 

Ấy vậy mà hơi xui là đã bao năm trôi qua, thậm chí cả Lee Min Ho và Yoona đã đều không còn hợp tác với nhãn hàng đó nữa rồi nhưng vẫn cứ “vô duyên” với phim trên phim ảnh. Tuy nhiên tôi vẫn chưa dứt hy vọng đâu nhé, vẫn đang chờ ngày hai cái tên Lee Min Ho và Yoona xuất hiện trong một dự án phim nào đó.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Ai cũng đều muốn cặp đôi trong mơ của mình có cơ hội hợp tác với nhau cả, nếu chưa từng gặp thì còn chưa tưởng tượng được phản ứng hóa học ra sao, còn đã thấy rồi thì sự mong chờ càng cao hơn trước. Bất cứ một đôi nào trên đây mà hợp tác với nhau đóng phim thì chắc chắn tôi sẽ theo ủng hộ tới cùng luôn, mọi người có chờ mong như tôi không ạ?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han So Hee, Kim Hye Soo và những nữ thần khí chất của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.