x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Không chỉ đình đám mà dàn mỹ nhân 1994 còn chiếm ưu thế trên Instagram

Hồng Trà Sữa 10:50 - 03/11/2022

Lượng người theo dõi trên Instagram hiện nay có thể xem là một thước đo để đánh giá mức độ ảnh hưởng và sự đình đám của một ngôi sao nào đó trong làng giải trí. Theo sự tìm hiểu của tôi thì hiện nay đang có tổng cộng 12 nữ diễn viên của làng phim ảnh Hàn Quốc đang có số lượng người theo dõi trên Instagram nhiều hơn con số 10 triệu. Trong đó thì số lượng chiếm ưu thế nhất chính là hội chị em sinh năm 1994 với tổng cộng là 4 người đó nha. Qua đó có thể thấy rằng, dàn sao nữ sinh năm 1994 của làng phim ảnh xứ sở kim chi không chỉ xinh đẹp, diễn ổn, đình đám mà còn là những “chiến thần” trên Instagram nữa nè. 

*Số liệu được cập nhật đến ngày 2 tháng 11 năm 2022

Jung Ho Yeon 

Với 22,59 triệu người theo dõi thì hiện nay Jung Ho Yeon đang là sao nữ làng phim ảnh Hàn Quốc sở hữu số lượng người theo dõi trên Instagram nhiều thứ 3, chỉ sau 2 cái tên đình đám là Jisoo và IU. Chỉ cần một bộ phim đầu tay nổi tiếng toàn cầu như Squid Game thôi là đã đủ để Jung Ho Yeon “ấm no” trên mạng xã hội đến giờ này luôn. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân tên Hee của làng phim Hàn ai cũng có thần sắc đỉnh cao

Tuy lượng người theo dõi không còn tăng quá mạnh nữa, nhưng tôi để ý là tương tác bài đăng của sao nữ họ Jung này vẫn đều đều nha và nó đến từ cả người hâm mộ lẫn những đồng nghiệp thân thiết của cô. Thời gian tới Jung Ho Yeon sẽ trở lại cùng các dự án phim của Hollywood và nếu như chúng thành công thì tôi nghĩ một lần nữa lượng người theo dõi trên Instagram của cô sẽ tăng mạnh cho mà xem. 

Suzy

18,08 triệu người theo dõi chính là con số mà “tình đầu quốc dân” Suzy đang có được trên trang cá nhân Instagram của mình. Đã có mặt trong làng giải trí đất nước củ sâm được khoảng 12 năm rồi, nhưng Suzy chưa bao giờ hết nhiệt mà ngược lại còn ngày càng trở nên thu hút và được quan tâm mạnh hơn. 

Nếu đặt bản thân là một người dùng Instagram bình thường chứ không phải quan tâm nhiều đến dàn sao Hàn thì có lẽ tôi cũng sẽ bị thu hút bởi Instagram của Suzy đó. Instagram của nàng mỹ nhân này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và khoảnh khắc đời thường mà ở nội dung nào thì Suzy cũng đều xinh đẹp hút hồn cả. Sớm thôi thì có lẽ Suzy cũng sẽ cán mốc 20 triệu người theo dõi với phong độ ấn tượng của cô hiện nay. 

Krystal Jung 

Chưa thật sự có được một dự án phim ảnh nào quá đình đám hay xuất chúng trong vai trò nữ chính trung tâm, nhưng Krystal Jung vẫn là một “chiến thần” nổi danh của làng phim ảnh Hàn Quốc trên Instagram. Hiện nay mỹ nhân “chanh sả” sinh năm 1994 này đang có được khoảng 10,43 triệu người theo dõi ở trên mạng xã hội phổ biến này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội sao nữ Hàn Thái là "người quen" của bìa VOGUE lẫn luxury brand

Để có được con số ấn tượng trên thì Krystal Jung cũng khá chăm chút cho hình ảnh cũng như bố cục các bài đăng trên trang cá nhân Instagram của cô đấy nhé. Ai lướt qua Instagram của nàng nữ chính Crazy Love này thì tôi nghĩ cũng sẽ mê cái khí chất sang chảnh đầy ấn tượng này cho mà xem. Không tin thì mọi người cứ thử kiểm chứng xem để thấy lời nhận xét của tôi đúng hay sai nè. 

Han So Hee 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là cô nàng đang lên như diều gặp gió Han So Hee, khi mới đây cô cũng đã trở thành thành viên mới nhất của “câu lạc bộ 10 triệu” trên Instagram của đất nước củ sâm. 10,03 triệu là con số mà mỹ nhân đầy thu hút này đang có được và chắc chắn nó sẽ không chỉ dừng lại ở mức như vậy đâu. 

Ngôi sao của Nevertheless rất được lòng khán giả công chúng trong nước và cũng có được độ nhận diện nhất định tại thị trường quốc tế trong khoảng thời gian qua. Thời gian tới Han So Hee sẽ xuất hiện trở lại cùng rất nhiều dự án phim ảnh có tiềm năng thắng lớn, thế nên mọi người cứ chuẩn bị tinh thần để thấy lượng người theo dõi trên Instagram của nàng mỹ nhân này tăng như vũ bão đi nhé. 

>> Xem thêm: Tình hình sự nghiệp hiện tại của dàn sao 100 Days My Prince sau 4 năm

Để có được số lượng người theo dõi khủng như thế này thì ngoài sự xinh đẹp hay nổi tiếng sẵn có ra, các mỹ nhân này còn tạo lợi thế nhờ cách xây dựng hiệu ứng thị giác ấn tượng cho trang cá nhân Instagram của họ nữa, đơn cử như Suzy hay Han So Hee nè. Vậy nên tôi nghĩ mọi người cũng nên dành một lời khen cho sự tính toán đầy thông minh này của hội chị em 1994 làng phim ảnh Hàn Quốc, để có được những con số đáng ngưỡng mộ trên Instagram như hiện nay đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Han So Hee, Suzy cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Name? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".