x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim trường 2022 của loạt sao Hàn đầy những thương tích

Mỳ Quảng 09:20 - 29/11/2022

Mỗi tác phẩm một khi đã lên kế hoạch sản xuất đều có lịch trình cụ thể, khó có thể dừng hay dời lại được. Chưa kể có những bộ phim Hàn còn vừa quay vừa chiếu, tiến độ luôn cần đảm bảo sự nhịp nhàng và liên tục nữa. Có lẽ chính vì nhịp độ làm việc liên tục như thế mà không tránh khỏi có lúc diễn viên gặp tai nạn trên phim trường. Trong năm 2022 này, tôi thấy những vụ việc đáng tiếc này cũng xảy ra không ít.

Han So Hee

Năm 2022 này, mặc dù Han So Hee không có bộ phim nào phát sóng trên truyền hình nhưng cô vẫn luôn rất bận rộn làm việc. Công việc chính của mỹ nhân 1994 là quay phim mới Gyeongseong Creature của Netflix cùng Park Seo Joon. Đây là bộ phim hành động kỳ ảo cực hấp dẫn và rất được đầu tư. 

Đang lúc quay phim thì lại có tin dữ xảy ra. Han So Hee đã bị thương quanh mắt trong một cảnh quay, mặc dù không cần đại phẫu nhưng cũng phải dừng quay lập tức để tới bệnh viện xử lý. Sự cố này đã khiến fan của Han So Hee vô cùng lo lắng.

Đây cũng không phải là lần đầu Han So Hee bị thương lúc quay phim. Năm ngoái, chính là lúc quay My Name, nữ diễn viên cũng bị thương xương sườn. Tinh thần làm việc của Han So Hee thực sự khiến tôi khâm phục, cô nàng vẫn luôn có cách xoa dịu fan và không bao giờ than thở gì cả. 

Hơn cả nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp, tôi còn thích sự hết mình và trách nhiệm với công việc của mỹ nhân này hơn nhiều. Hy vọng các tác phẩm của Han So Hee đều sẽ ra mắt thuận lợi để bù đắp cho sự nỗ lực của cô nàng.

Son Hyun Joo

Ngay tại họp báo bộ phim The Good Detective 2 trong khoảng giữa năm 2022, nam diễn viên thực lực Son Hyun Joo đã xuất hiện với cánh tay phải đeo bảo hộ khiến không ít khán giả tò mò nguyên do. Sau đó mới biết rằng trong quá trình quay phim, anh bị thương dẫn tới gãy cổ tay. 

Tại họp báo, Son Hyun Joo đã hồi phục được khá nhiều rồi, ban đầu anh còn phải bó bột nữa cơ. Không muốn khiến mọi người lo lắng, Son Hyun Joo chẳng những không muốn đề cập tới thương tích của bản thân, mà còn cố tình giơ tay lên cao và mỉm cười báo bình an tới các phóng viên. 

Không chỉ vậy, Son Hyun Joo còn nói đùa rằng mình giống như đang mặc áo giáp của Iron Man vậy, đồng thời tiết lộ rằng đã làm việc với đạo diễn 6 lần, khiến cho mọi người đều vui vẻ. Đây là tác phong chuyên nghiệp và đáng khen ngợi vô cùng, không hổ là một diễn viên gạo cội và có tâm.

Jeon Do Yeon

Nữ thần Jeon Do Yeon cũng góp mặt trong hội diễn viên gặp hạn khi quay phim năm 2022 này. Khi quay movie Gil Bok Soon, Jeon Do Yeon đã vô tình để bị thương ở đầu, phải lập tức đến bệnh viện để tiến hành khâu lại. Thương tích của Jeon Do Yeon khiến đoàn phim vô cùng lo lắng, phải lập tức điều chỉnh lại lịch trình và muốn dùng diễn viên đóng thế để thay cô trong những cảnh quay khó. 

Thế nhưng không lâu sau thì Jeon Do Yeon đã trở lại đoàn phim tiếp tục làm việc để không ảnh hưởng tiến độ, đồng thời không gây ảnh hưởng tới sự chân thật của phim. Tác phong làm việc của Jeon Do Yeon làm cả đoàn phim đều phục sát đất. Tôi biết ngay mà, Jeon Do Yeon là ai chứ, nữ thần hàng đầu làng điện ảnh đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam trẻ triển vọng xứ Hàn đang gây sốt vì chiều cao cực khủng

Jung Chaeyeon

Nữ chính của The Golden Spoon Jung Chaeyeon cũng thuộc top những ngôi sao xui xẻo nhất năm 2022 này. Trong lúc quay phim, Chaeyeon cũng gặp tai nạn ngoài ý muốn. Cụ thể là trong một cảnh quay vào sáng sớm, mỹ nhân này đã bị ngã cầu thang dẫn tới gãy xương đòn và chấn thương nhẹ. Ca phẫu thuật đã được tiến hành ngay ngày hôm sau khiến fan của cô nàng vô cùng lo lắng.

Không chỉ có vậy, dây chằng của Chaeyeon cũng bị tổn thương và đã được tiến hành phục hồi ngay trong quá trình phẫu thuật. Lần đầu đóng chính đã gặp chuyện xui như vậy, tôi thật là thương cho Chaeyeon, và lại càng thương hơn khi cô nàng đã nhanh chóng gửi tin nhắn an ủi fan, nói rằng bản thân cũng lo lắng nhưng tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tính cách của Jung Chaeyeon cũng đáng yêu hệt như gương mặt vậy đấy.

Moon Sang Min

Nhân vật tiếp theo đây chắc chắn sẽ khiến hội fan nữ đau lòng cho xem, đó chính là thế tử Seongnam của Dưới Bóng Trung Điện. Cụ thể, anh chàng đã bị thương ở gần mắt trái trong quá trình quay một cảnh giao đấu. Vết thương ở mắt trái thực sự không thể coi thường bởi chỉ cần cao hơn một chút là “toang” rồi.

Điều khiến tôi khâm phục ở Moon Sang Min chính là sau khi đến bệnh viện khâu vết thương thì nam diễn viên lập tức quay lại phim trường với khuôn mặt bị sưng để tiếp tục làm việc. Có tâm chắc chắn sẽ có tầm, tôi tin chắc với sự kính nghiệp này, chàng diễn viên trẻ Moon Sang Min sẽ tiến xa trên con đường sự nghiệp sau này.

Park Jihoon

Người Hùng Yếu Đuối mặc dù chỉ là phim chiếu mạng nhưng lại chiếm được sự quan tâm rất lớn của khán giả bởi nội dung hấp dẫn và màn thể hiện rất sinh động của các nam diễn viên trẻ. Park Jihoon là nam chính của tác phẩm này và đã phải thực hiện không ít cảnh hành động. Có một cảnh quay, anh đã thực hiện vô cùng nhập tâm tới nỗi làm mình bị thương.

Cụ thể, Park Ji Hoon đã bị “vuốt má” hơn chục lần đến mỗi má sưng đỏ, thế nhưng chính bản thân anh lại chưa hài lòng nên đã trực tiếp yêu cầu được thực hiện lại. Cho đến khi thực sự xong xuôi một phân cảnh ấy thì mặt Park Jihoon đã to lên trông thấy. 

Ngoại trừ hàng chục lần “ăn hành” trên phim thì sau hậu trường, Park Jihoon còn tự “vỗ” cả chục lần để tạo sự chân thật và cũng để bản thân tập trung. Sự cống hiến hết mình của Park Jihoon đã nhận được sự khâm phục cực lớn của cả đạo diễn và đoàn phim. Tôi cũng bất ngờ với thái độ làm việc của anh chàng này, từ giờ tôi sẽ phải quan tâm hơn sự nghiệp diễn xuất của Park Jihoon thôi.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn cũng chẳng thể tránh được cái xui bị nợ cát xê, quỵt lương

Tai nạn hay những sự cố là chuyện không ai muốn gặp, thế nhưng công việc nào cũng có rủi ro, những ngôi sao trên đây đều đã có những trải nghiệm khá buồn trong lúc diễn xuất, cũng cho họ thêm kinh nghiệm để cẩn trọng hơn lần sau. Vui nhất là tất cả đều xử lý rất chuyên nghiệp, tôi càng có cảm tình hơn với họ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han So Hee và những sao Hàn 9x vừa có tài vùa có sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Week Hero Class 1? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.