x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và hành trình nhan sắc sau 4 năm lên bìa khai niên tạp chí

Roses 10:50 - 30/12/2022

Đối với các thần tượng Kpop, mình nghĩ việc được chọn làm gương mặt trang bìa trên các tạp chí quả là vinh dự lớn. Đặc biệt hơn nữa khi đó còn là bìa số khai niên. Chính vì vậy mà nhân vật được lựa chọn không chỉ xinh đẹp mà còn cần có khí chất nhằm lột tả đúng tinh thần mà tạp chí muốn truyền tải. Chiếc visual ấy cũng mang ý nghĩa “mở bát” cho một năm mới may mắn, giống như chọn người “xông đất” đầu năm. 

Vậy bạn có biết, nữ idol may mắn nào đã được “chọn mặt gửi vàng” suốt 4 năm liên tiếp để “khai xuân” trên bìa các tạp chí lớn không? Đó là Jisoo đấy ạ. Cùng xem hành trình nhan sắc của “cô mẫu” đình đám Kpop thay đổi thế nào trong 4 năm qua nhé!

Năm 2020: Tạp chí Harper’s Bazaar

Jisoo lần đầu xuất hiện trên bìa số khai niên tạp chí là vào tháng 1/2020. Lúc đó, chị cả BLACKPINK đã “mở bát” tạp chí Harper’s Bazaar với vai trò là tân đại sứ của Dior Beauty tại Hàn Quốc. Đó cũng là chiếc bìa mở màn thập kỷ mới của 1 trong 5 tạp chí thời trang lớn nhất xứ kim chi. Và Jisoo đã vinh dự được lựa chọn. 

Bạn còn nhớ vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi của Jisoo năm đó chứ? Cô nàng thực sự thu hút mọi ánh nhìn với chiếc nhan sắc chuẩn “nàng thơ mộng mơ” luôn. Mình có cảm giác Jisoo khi ấy vẫn còn khá “non nớt” trong cách tạo hình nên tạp chí đã ưu tiên nét đẹp tự nhiên hơn. Thành viên BLACKPINK chỉ cần khoe khéo vẻ ngoài dịu dàng, kiều diễm đậm chất Á Đông cũng đủ làm xao xuyến hàng triệu trái tim rồi. 

>>Xem thêm: Tứ hoàng tử Kpop có “giọng cười ám ảnh” đến quên cả hình tượng

Năm 2021: Tạp chí ELLE 

Bước sang năm 2021, Jisoo đã “mở khoá” thành công “lục đại tạp chí” xứ Hàn bao gồm Vogue, ELLE, Harper’s Bazaar, W Korea, Marie Claire và Cosmopolitan. Mình thấy nữ idol thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn với nhan sắc rạng ngời. Đây cũng được xem là một đỉnh cao của Jisoo trong lĩnh vực thời trang đấy nhé. 

Trở thành gương mặt thương hiệu của hãng trang sức Cartier đình đám, Jisoo đã xuất hiện trên 4 phiên bản bìa khai niên năm 2021 của tạp chí ELLE. Và chỉ có 1 năm thôi, mình thấy Jisoo đã có sự trưởng thành trong phong cách rồi. 

Không còn là “cô mẫu” với những bức ảnh chụp beauty trên bìa khai niên năm 2020 nữa, Jisoo của chúng ta đã biết cách thể hiện phong cách riêng và biến hóa với biểu cảm đa dạng. Kiêu sa, quyến rũ hay đáng yêu, ngọt ngào, thậm chí là một chút “nổi loạn”, Jisoo cũng dễ dàng “cân” tất. Bạn biết không, với loạt biểu cảm mới mẻ, cuốn hút ấy, “gà cưng” nhà YG còn được ví như “tắc kè hoa” đáng yêu trên bìa tạp chí đấy ạ. 

Năm 2022: Tạp chí Dazed Korea 

Sau khoảng thời gian “bùng nổ” trong lĩnh vực thời trang ở năm 2021, Jisoo tiếp tục được tạp chí Dazed Korea chọn làm “nàng thơ” mở màn cho số khai niên tháng 1/2022. Lần này, chiếc nhan sắc của Jisoo đã biến hóa với 5 concept tạo hình khác nhau khiến người hâm mộ thực sự được phen “sốc visual” luôn ấy chứ. 

Không còn chút ngây ngô, trong sáng như ngày đầu làm mẫu, cũng chẳng cần thể hiện quá nhiều cảm xúc trên gương mặt, Jisoo của năm 2022 toát lên thần thái hệt như một Hoa hậu vậy. Nếu như trong chiếc váy đỏ, nữ idol khiến người nhìn choáng ngợp bởi thần thái sang trọng, quyến rũ, thì sang bộ vest đen, Jisoo lại trông như một quý cô quyền lực.

Và điều đặc biệt là chiếc nhan sắc trưởng thành ấy lại trở về đúng với vẻ đẹp mong manh, thanh thuần vốn có của cô chị cả BLACKPINK trong bức ảnh cận mặt khoe ngũ quan hoàn hảo. Có thể thấy phong cách nào cũng được Jisoo “cân đẹp” luôn ấy chứ. Riêng mình thích nhất ảnh bìa số khai niên của Jisoo năm 2022 đấy ạ. 

>>Xem thêm: Dahyun, Suga và những idol sẵn sàng "cân" cả bảng màu nhuộm tóc

Năm 2023: Tạp chí Marie Claire 

Bước sang năm 2023, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior Beauty tiếp tục được “nâng niu” lên 4 trang bìa khai niên của Marie Claire. Mình thấy concept “mở bát” của Jisoo năm nay khá đơn giản với màu hồng ngọt ngào làm chủ đạo. Cô nàng cũng được chụp ảnh cận mặt nhằm quảng bá các loại mỹ phẩm. Chính vì vậy mà ngôi sao Snowdrop càng có cơ hội khoe khéo từng đường nét không tì vết.

Đúng là không hổ danh “Hoa hậu của các idol”, Jisoo thực sự gây thương nhớ với khuôn mặt “tỷ lệ vàng” qua từng bức hình. Càng nhìn, mình càng phải công nhận rằng Jisoo đích thị là “nữ hoàng trong làng chụp ảnh cận mặt” đấy ạ. Lần này, thành viên BLACKPINK lại khiến hàng triệu trái tim rung động với nét đẹp trong trẻo của một nàng thơ. 

Khi ngắm nhìn tất cả những concept “mở bát” bìa số khai niên của Jisoo, mình ấn tượng nhất là năm 2022 với cú “chuyển mình” ngoạn mục trong phong cách. Năm 2023 này, riêng mình thấy Jisoo chưa thực sự nổi bật lắm. Nhiều ý kiến còn cho rằng, concept ở từng bức ảnh chỉ giúp nhân vật chính khoe được nhan sắc chứ chưa toát lên được sức cuốn hút riêng. Mình nghĩ, điều này cũng nằm trong “ý đồ” của đơn vị tài trợ. Hơn nữa việc chụp cận mặt và sử dụng cùng 1 layout make-up nên rất khó để có thể tạo ra những tấm hình khác biệt rõ nét. 

Bộ sưu tập trên đã giúp Jisoo lập kỷ lục trở thành người đẹp hiếm hoi “xông đất” 4 năm liên tiếp cho các tạp chí danh tiếng xứ kim chi với tư cách là đại sứ toàn cầu của Dior, Cartier. Đây là điều mà không phải ngôi sao Kpop nào cũng có được đâu ạ. Người hâm mộ hi vọng mỹ nhân nhà YG sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa trong năm mới này. Còn với riêng bạn, bạn thích Jisoo trên bìa số khai niên của năm nào hơn? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.