x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Seung Ho và loạt sao Hàn thừa năng lực nhưng thiếu tài chọn phim

Mỳ Quảng 08:30 - 12/01/2022

Đối với một diễn viên, lên chính đã khó, chọn kịch bản phù hợp lại càng khó hơn. Thực vậy, có một số ngôi sao khá là kém may mắn khi họ toàn gặp phải những tác phẩm kém tiếng, hoặc số phim flop nhiều áp đảo phim hot. Chủ đề về những ngôi sao kém may mắn như thế đang được cư dân mạng xứ Hàn bàn luận sôi nổi. Cùng tôi điểm qua xem những diễn viên nào được nhắc tên nhé.

Jung Hae In

Snowdrop của Jung Hae In đang lên sóng, dù đã vượt qua “giông bão” thì thành quả đạt được cũng không đáng kể so với những gì mà phim gặp phải. Hiện tại, phim vẫn bị một bộ phận không nhỏ khán giả tiếp tục chỉ trích và diễn viên thì chịu tiếng xấu, bên cạnh đó, rating cũng vẫn quẩn quanh số thấp.

Jung Hae In bị cư dân mạng xứ Hàn bình phẩm rằng đang “tự lấy đá đè chân mình” lần nữa. Anh có diễn xuất và biểu hiện rất tốt, đáng ra phải nhận nhiều lời khen nhưng cuối cùng lại toàn xui xẻo. Sau thành công của Something In The Rain, Jung Hae In luôn gặp phải cảnh phim ra mắt lẹt đẹt, trước SnowdropOne Spring Night rồi đến A Piece Of Your Mind kéo cho tên tuổi anh chàng cũng xuống nhiệt theo.

Lee Se Young

Cuối năm 2021, vận may cũng đã đến với Lee Se Young khi The Red Sleeves ra mắt đại thành công đưa sự nghiệp của cô nàng lên tầm cao mới. Đây là thành quả mà nữ diễn viên này xứng đáng được nhận sau bao ngày tháng không thể sủi tăm nổi dù vẫn đóng phim đều đều và cũng toàn là vai chính.

Tôi có thể kể ra những bộ phim trước The Red Sleeve của Lee Se Young mà có khi chẳng ai nhớ tới như The Crowned Clown, Doctor John, Memorist, Kairos…Phim nào Lee Se Young cũng là nữ chính nhưng phim có rating khá thì độ nhận diện kém, phim đóng cùng đàn anh tên tuổi lớn cũng không sủi tăm, phim chất lượng thì không ai xem… Diễn xuất của Lee Se Young không có gì phải bàn cãi, nên ai cũng cảm thấy cô nàng xứng đáng có được danh tiếng hơn hiện tại rất nhiều.

>>>> Xem thêm: Now We Are Breaking Up là thất bại mới trong sự nghiệp Song Hye Kyo

Song Ji Hyo

Mọi người nghĩ tới Song Ji Hyo là sẽ nhớ ngay show Running Man mà chị đẹp đã tham gia hơn 10 năm nay. Thực tế, chức nghiệp chính của Song Ji Hyo là một diễn viên đấy. Có lẽ mọi người ít để ý nhưng kể từ năm 2013, Song Ji Hyo đã lên hàng nữ chính và cho đến nay, thường thường mỗi năm chị đẹp đều tham gia 1 phim mới song song với việc tham gia show. Tuy nhiên không có bộ phim nào đủ tầm đình đám tính từ đó cho đến nay. 

Dù là cổ trang hay hiện đại, phim điều tra hay phim tình cảm, đến cả phim có yếu tố kinh dị, chị đều thử sức mình nhưng vẫn vô tác dụng. Năm 2021, với bộ phim Bữa Tiệc Của Phù Thủy, Song Ji Hyo mới gây chú ý nhẹ nhờ màn “lột xác” tạo hình quá đỉnh. Tiếc là phim lại chỉ chiếu online, độ phủ sóng không đủ rộng. Vậy là chị đẹp họ Song đã qua tuổi 40 nhưng vẫn chưa có một vai chính để đời thực sự nào. Phải chăng, tất cả vận may của Song Ji Hyo đều dồn hết vào Running Man?

Yoo Seung Ho

Nhắc tới Yoo Seung Ho thì tôi dám chắc rất nhiều người sẽ cảm thấy đáng tiếc cho một tài năng lớn. Đóng phim từ nhỏ, diễn xuất đã được khẳng định từ lâu, sau khi trưởng thành cũng lên chính rất nhanh, ấy vậy mà người ta nhắc tới Yoo Seung Ho vẫn chỉ là hình ảnh ngày bé hay là vai nam thứ trong Missing You chứ không phải bất cứ vai chính nào. Sẵn tiện nhắc luôn, Yoo Seung Ho đã lên chính được 7 năm rồi đấy.

Không phải là Yoo Seung Ho không có vai diễn chất lượng, nhân vật trong Remember rất hay, Ruler: Master Of The Mask cũng rất ổn, thế nhưng phim vẫn chưa đủ độ hot để được nhắc tên mãi hay khiến người ta nhớ tới ngay. Những bộ phim từ năm 2017 tới nay như I’m Not A Robot, Player, My Strange Hero, Memorist hay thậm chí phim mới nhất Moonshine đều lên sóng rất kém nhiệt, và phản hồi của khán giả cũng kém luôn. Không biết bao giờ thời mới tới với chàng mỹ nam sinh năm 1993 này đây?

Lee Jun Hyuk

Nhân vật cuối cùng được Knet điểm tên trong số các ngôi sao kém may mắn của làng phim Hàn chính là Lee Jun Hyuk. Nam diễn viên này được đánh giá là không kén chọn kịch bản nhưng lại rất kém duyên với phim hot. Các tác phẩm anh tham gia như Black HoleA Poem A Day thậm chí phải nhận rating 0%, 365: Repeat The Year thì độ phủ sóng cao nhưng rating cũng lẹt đẹt. 

Có thể nói sau khi lên chính anh chàng chẳng có lấy một tác phẩm đình đám nào, khác hẳn với khi đóng vai thứ toàn những phim nổi bật như City Hunter, Secret Forest… 

Cả kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình Lee Jun Hyuk đều không hề thiếu sót điểm nào nhưng với tư cách là một nam chính thì anh dường như không có duyên với phim hay, hoàn toàn xa rời chữ may mắn. Nam diễn viên khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng vô cùng đáng tiếc vì không thể bật lên hàng top được.

>>>> Xem thêm: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

Tôi nhận ra, không phải cứ đóng chính là sẽ thành công, không phải cứ là trung tâm của câu chuyện thì sẽ gây sốt. Muốn tên tuổi đình đám thì tác phẩm phải đình đám trước, những ngôi sao kể trên luôn thiếu một tác phẩm và phần lớn họ vẫn đang loay hoay tìm cho ra tác phẩm ấy. Tôi thực sự mong họ sẽ sớm tìm thấy vì tất cả đều là diễn viên tài năng, họ xứng đáng có được danh tiếng xứng tầm với sự chăm chỉ và kỹ năng của mình.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.