x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee và dàn diễn viên Dẫu Biết là "bản sao" của các sao đình đám

Xôi Xoài 11:40 - 28/08/2021

Dẫu Biết tập hợp một dàn sao trẻ măng và đầy triển vọng. Đặc biệt, mỗi một diễn viên đều có nét đẹp riêng, nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem, giúp tác phẩm càng nổi tiếng hơn. Thế nhưng nếu nhìn kỹ thì mọi người sẽ nhận ra có 4 gương mặt trong phim mang dáng dấp, thậm chí giống y đúc những ngôi sao tiền bối đình đám đấy. 

Song Kang

Song Kang đang là ngôi sao rất hot hiện nay, anh chàng sở hữu vẻ đẹp tuấn tú, xán lạn và cực dễ mến. Mọi người chắc không nghĩ ra đâu thế nhưng thuở mới ra mắt, nhiều cư dân mạng xứ Hàn nhận xét rằng Song Kang có gương mặt khá giống Yook Sung Jae. Khi đó, mỹ nam này vẫn chưa luyện tập để có hình thể rắn chắc hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt có chút rụt rè. Nhìn kỹ thì gương mặt không quá giống nhưng ở một số góc độ thì họ lại thực sự hao hao nhau.

Nhưng vậy vẫn chưa phải là hết đâu nhé, ngoài Yook Sung Jae thì một số người còn nhận xét là Song Kang cũng có vẻ đẹp khá giống nam diễn viên Hứa Khải. Ngày trước, lông mày và dáng khuôn mặt của cả hai thực sự tương tự, đến hiện tại, có vẻ cả hai cũng đều đã thay đổi ngoại hình khá nhiều theo thời gian nên nhìn không còn giống lắm nữa.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn mà fan Nhật muốn được nước nhà remake nhất

Han So Hee

Nhắc tới Han So Hee thì chúng ta đã quá quen thuộc với danh hiệu “tiểu Song Hye Kyo” rồi, chính vì vậy mà cô nàng càng được chú ý hơn. Nhìn thật kỹ thì có lẽ sẽ không lẫn lộn được đâu nhưng nhìn thoáng qua ở vài góc độ thì cả hai thực sự giống nhau, chẳng hạn như phần lông mày, cách cười và cả làn da trắng hồng nữa. 

Có cư dân mạng còn ghép mặt hai người lại để chứng minh cả hai thực sự giống nhau, đều sở hữu gương mặt rất thanh tú, hoàn mỹ. Với việc nhan sắc có vài phần giống đàn chị hàng đầu, fan rất mong là sự nghiệp của mỹ nhân này sẽ thăng hoa và đình đám như Song Hye Kyo.

Chae Jong Hyeop

“Anh chàng khoai tây” của Dẫu Biết cũng có biệt danh cực kêu là “Park Bo Gum trong thế giới webdrama” vì Chae Jong Hyeop sở hữu nét cười giống với mỹ nam Người Nhân Bản. Nhìn Chae Jong Hyeop không quá giống Park Bo Gum, nhưng năng lượng tích cực và sự tỏa sáng khi cười của cả hai thì đúng là có hơi hơi giống nhau. Cũng cái biệt danh rất kêu kia đã tạo cơ hội cho anh chàng có cơ hội tiến lên phim truyền hình. Và giờ đây, vai diễn trong Dẫu Biết lại góp thêm phần giúp sự nghiệp của Chae Jong Hyeop rộng mở hơn.

Lee Ho Jung

Nếu 3 ngôi sao kể trên có gương mặt hao hao tiền bối, có góc giống có góc không, thì cô nàng Lee Ho Jung đang rất được yêu thích với vai diễn Yoon Sol trong phim thì lại cực tương tự Kim Go Eun, tôi có thể nói là tỉ lệ giống nhau đến 99%. Cả hai đều sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng, đường nét trên gương mặt cũng đều hao hao nhau. Có khác thì có lẽ là Kim Go Eun có khí chất diễn viên mạnh hơn Lee Ho Jung mà thôi. 

Ngay từ khi mới xuất hiện, Lee Ho Jung đã được nhận xét là rất giống Kim Go Eun, đặc biệt là mỗi khi chụp tạp chí, nhìn sơ qua thì có lẽ ai cũng sẽ có lúc nhìn lộn người. Hy vọng sau vai Sol rất hot, Lee Ho Jung sẽ được các đạo diễn quan tâm hơn. Kim Go Eun là ngôi sao làng điện ảnh nên tôi mong Lee Ho Jung cũng sẽ nối gót đàn chị.

>>>> Xem thêm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Sở hữu gương mặt giống với tiền bối là một lợi thế nhất định với các ngôi sao trẻ, thế nhưng có thể hiện được khí chất của riêng mình hay không mới quyết định được việc ngôi sao đó sẽ đi xa tới đâu. Xem hết bài mọi người chắc sẽ nghĩ như tôi đấy, Dẫu Biết có vẻ như là bộ phim tập hợp những phiên bản trẻ của các ngôi sao đình đám nhỉ? Nói đùa vậy thôi, tôi mong là cả 4 gương mặt trẻ này sẽ bật lên thật nhanh trong tương lai sau thành công của Dẫu biết.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.