x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao Hàn diễn có vấn đề nhưng luôn được "tha thứ", yêu thương

Xôi Xoài 08:50 - 10/04/2022

Tôi tin là không ít người cảm thấy diễn xuất của những cái tên dưới đây có vấn đề nhưng cũng phải công nhận rằng công chúng chưa từng quay lưng với họ. Thậm chí, tôi thấy khán giả luôn “tha thứ”, đón xem tác phẩm của họ xong lại bức xúc, nhưng vẫn cứ tiếp tục chờ đợi họ trở lại. 

Han So Hee

Cho tới nay, tôi thấy vẫn còn nhiều người chưa hài lòng về diễn xuất của Han So Hee, tuy nhiên chẳng ai có thể gay gắt với cô gái này được. Bởi lẽ, Han So Hee có đủ lý do khiến người ta muốn cho thêm cơ hội. Đầu tiên là cô rất xinh đẹp và cá tính, nhan sắc có thể nói là biến hóa đủ mọi phong cách, và tiếp theo là vì Han So Hee rất chịu khó đổi mới trong diễn xuất. 

Lượng tác phẩm tuy chưa nhiều nhưng gần như phim sau không “đụng hàng” phim trước, vai diễn thay đổi liên tục với đủ loại hình tượng. Là gương mặt trẻ chắc chắn còn non kinh nghiệm và chưa đạt được kỳ vọng của công chúng, nhưng với sự nỗ lực tuyệt vời như thế này thì ngay cả người khó tính nhất cũng khó mà trách cứ câu nào.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk không được đánh giá cao khả năng diễn xuất, nhưng lại khiến người ta muốn bỏ xem phim cũng khó. Nam Joo Hyuk rất biết chọn kịch bản, đó là lợi thế để khiến người xem dù trách cứ diễn xuất còn non bao lần cũng vẫn mở phim mới của anh chàng ta xem. 

Chọn phim hay rồi Nam Joo Hyuk lại còn chọn được vai diễn cứ như sinh ra dành cho mình nữa, cộng thêm ngoại hình của anh chàng quá đỉnh đi, thế là đủ combo để khán giả “tha thứ” nhiều lần và dần nhận ra chàng trai này cũng đang tiến bộ lên rồi đấy. Cho tới bộ phim gần nhất là Twenty Five, Twenty One thì tôi nghĩ Nam Joo Hyuk đã có được tình cảm và sự công nhận hơn của khán giả rồi đấy, chúc mừng cho sự nỗ lực của chàng trai trẻ nhé.

>>>> Xem thêm: Park Min Young 36 tuổi vẫn dửng dưng với hôn nhân, càng không vội yêu

Song Kang

Nếu hai gương mặt kể trên ngoài ngoại hình còn có tác phẩm, sự đổi mới để khiến người ta không đặng lòng từ bỏ thì anh chàng Song Kang còn lợi hại hơn nhiều. Song Kang chỉ cần góp mặt trong phim nào là sẽ được chú ý và đón xem vì gương mặt của anh chàng khiến người ta không thể bỏ phim được. 

Mặt đẹp, dáng đẹp, chỉ cần bước đi và thở thôi cũng đủ gây thương nhớ, vậy nên dù diễn xuất cũng còn non nhưng Song Kang vẫn cực hot, đóng phim nào là gây chú ý phim đó. Chàng mỹ nam này chuẩn cho câu nói “đẹp là được tha thứ” đấy. Như tôi này, xem Dẫu Biết chê quá là chê luôn nhưng tới khi Forecasting Love And Weather chiếu, nhìn poster là lại không kìm được lòng mà chờ xem. Tôi nghĩ phim sau tôi cũng vẫn vậy dù tôi chưa đánh giá diễn xuất anh chàng này cao hơn trước.

Song Hye Kyo

Tôi tin là có không ít fan yêu phim Hàn đánh giá không cao diễn xuất của chị đẹp Song Hye Kyo, tôi cũng là một trong số đó, nhưng tôi chẳng bao giờ có thể bỏ qua một tác phẩm nào của nàng Song cả. Điều mà khiến người xem luôn đón chờ dẫu rằng chị đẹp cũng khiến chúng ta thất vọng không ít lần chính là bởi cái tên Song Hye Kyo đã quá uy tín và còn vì người ta vẫn tin rằng lần này Song Hye Kyo sẽ khác. 

Trường hợp này thì không phải diễn xuất còn non mà nàng Song một màu quá, an toàn quá thành ra diễn xuất cũng thụt lùi vì đóng mãi một kiểu. Nhưng mà như tôi đã nói, khi Song Hye Kyo ra phim thì chúng ta cũng đón xem thôi, phim của chị đẹp vẫn hot, rồi lại đủ kiểu nhận xét, khen chê, thất vọng nhưng rồi sẽ lại chờ mong phim mới, thành một cái vòng như vậy đấy. Đây có lẽ nên gọi là hào quang mà không phải ai cũng có được và nàng Song là số ít có được điều này.

Lee Min Ho

Một trường hợp nữa cũng thuộc dạng “diễn xuất có hạn nhưng sức hút vô biên”, chính là Lee Min Ho. Nói Lee Min Ho diễn dở thì không phải, anh cũng không đơ luôn nhé, chỉ một màu thôi. Nếu là người khác thì sẽ bị tẩy chay ngay, nhưng riêng chàng Lee đóng phim nào cũng gây sốt, bất kể có 10 vai như 1 đi chăng nữa. Trước tiên vẫn là vì Lee Min Ho đẹp trai, đông fan và là tên tuổi lớn. Anh chàng cũng rất tiết chế, không nhận phim dày đặc, chiêu này rất hiệu quả khiến cho mỗi lần anh xuất hiện là đều chiếm trọn spotlight. 

Diễn xuất có y chang, nhân vật lặp lại thì cũng vẫn cứ làm “chao đảo” mạng xã hội thôi vì cơ bản ngoại hình Lee Min Ho đủ để người ta ngắm một cách say đắm mãi không chán rồi. Nhưng mà giờ thì chàng Lee chịu bứt phá rồi nhé, với Pachinko, chúng ta đã không còn thấy hình ảnh thiếu gia nhà giàu nữa, anh chịu gai góc và thay đổi hơn, chịu nghèo đi rồi. Tuy Lee Min Ho vẫn chưa hẳn là xuất sắc trong màn thay đổi này nhưng mà sự kiên nhẫn của công chúng cũng có kết quả rồi đấy. Chờ tiếp xem, tôi tin là Lee Min Ho từ giờ sẽ khác.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

Đương nhiên với diễn viên thì diễn xuất luôn là quan trọng nhất, tuy vậy mỗi người lại có thế mạnh riêng, có cái duyên riêng của họ với khán giả. Và chính nhờ cái duyên đặc biệt đó mà những diễn viên tôi kể trên vẫn đứng vững, thậm chí cực nổi bật trong dàn sao đông đảo trong làng phim Hàn đấy. Tôi vốn rất coi trọng diễn xuất của diễn viên khi xem phim, nhưng dù tôi không đánh giá cao họ cũng vẫn cứ phải đón xem phim họ đóng, có khi còn cực thích nữa cơ, không biết có ai giống tôi không nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.