x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Tứ đại mỹ nhân" xứ Hàn khoe visual xuất sắc khi để tóc mái thưa

Roses 09:20 - 05/04/2022

Nhắc tới các “tường thành nhan sắc” của làng giải trí xứ sở kim chi, chắc chắn bạn cũng biết mình muốn nói đến ai phải không. Đó là Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun Kim Tae Hee, những nàng “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn với visual xuất sắc cân mọi tạo hình. 

Hết tóc dài thướt tha đến tóc ngắn cá tính, thậm chí là tóc mái thưa dễ thương, các mỹ nhân đều từng ít nhất một lần “kết thân”. Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan ngọt ngào của họ với kiểu tóc “em gái mưa” này nhé! 

Son Ye Jin

Nếu là fan cứng của Son Ye Jin, chắc hẳn bạn cũng nhận ra thời còn trẻ cô nàng từng để tóc mái chéo. Đây là kiểu tóc mái được cắt lưa thưa nhẹ nhàng cực hot lúc bấy giờ. Mình thấy kiểu tóc này đã giúp khoe trọn vẻ đẹp mong manh, trong trẻo của Son Ye Jin.

Bạn thấy không, mẫu tóc mái lưa thưa thực sự làm nổi bật những đường nét dịu dàng, nữ tính trên gương mặt bà xã Hyun Bin. Nhìn những tấm hình này thật không quá khó hiểu khi công chúng gọi Son Ye Jin “mối tình thời thanh xuân” khó quên. 

>>Xem thêm: Học các chị đại xứ Hàn cách "lên đồ" cực khéo với style kẻ trẻ trung

Jun Ji Hyun

Nhắc tới Jun Ji Hyun, mình đã nghĩ ngay đến hình ảnh “mợ chảnh” lạnh lùng, khí chất trong mẫu tóc rẽ ngôi giữa hợp thời. Thế nhưng khi chuyển sang để tóc mái lưa thưa, visual của nữ diễn viên trông ngọt ngào hơn hẳn. 

Mình phải công nhận rằng, dù ở độ tuổi đôi mươi hay khi đã ngoài tứ tuần, Jun Ji Hyun vẫn "cân" được tóc mái thưa. Khi để kiểu tóc này, gương mặt “nàng tiên” trông không hề “quê kiểng” mà ngược lại, nhan sắc ấy còn chiếm hết spotlight của đàn em nữa đấy. 

Song Hye Kyo

Mình đã theo dõi rất sát hành trình sự nghiệp của Song Hye Kyo và mỗi lần cô đổi hình tượng, mình đều thấy mới mẻ và hấp dẫn. Mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu chính là sao nữ chịu khó cắt tóc mái nhất trong dàn ''biểu tượng sắc đẹp'' Hàn Quốc. Và lần nào “kết thân” với mẫu tóc này lại là một lần Song Hye Kyo gây chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo.

Đến tận khi cô vượt ngưỡng tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn "cân" đẹp những kiểu tóc mái trẻ trung, đậm tính trendy. Có thể nói, nhờ sự linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc nên hình ảnh của nữ diễn viên thường xuyên khiến mình phải bất ngờ. 

Kim Tae Hee

Khác với 3 người đẹp trên, mình thấy Kim Tae Hee dường như chỉ cắt tóc mái thưa đúng một lần trong suốt sự nghiệp diễn xuất nhưng nhan sắc của cô lại khiến mình mê mẩn suốt thời gian dài. Thực sự, khi thay đổi hình tượng với mẫu tóc này, trông bà xã Bi Rain quá ngọt ngào và tươi xinh.

Mình cũng chỉ một lần nhìn thấy Kim Tae Hee để tóc mái thưa, nhưng những bức ảnh ấy vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau và không ngớt lời khen dành cho nhan sắc trong veo ấy. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám đều yêu trai trẻ nhưng số phận khác nhau 

Nhìn các mỹ nhân trên, thật sự mình cũng muốn thử để tóc mái thưa một lần. Thế nhưng tóc mái thưa không quá kén mặt nhưng nếu không cẩn thận thì nó sẽ “phản chủ” và tạo cảm giác “quê kiểng” đấy nhé. Bạn nên xem xét thật kỹ khi muốn thay đổi diện mạo nha! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.