x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young 36 tuổi vẫn dửng dưng với hôn nhân, càng không vội yêu

Mỳ Quảng 14:50 - 09/04/2022

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết là dự án mới nhất đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young. Chúng ta đã được chị đẹp dẫn đi một vòng trong cục khí tượng, cảm nhận công việc của những người làm việc dự báo thời tiết. Quan trọng hơn là qua bộ phim này, chúng ta lại thấy Park Min Young yêu và được yêu, một kiểu tình yêu hiện đại quen thuộc nhưng chắc chắn là không sao y những tác phẩm trước.

Nhân vật Jin Ha Kyung của Park Min Young trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết là cô gái không gặp may trong hôn nhân, trải qua những cảm xúc phập phồng lên xuống với nửa kia và chuyện trăm năm. Còn chị đẹp họ Park ngoài đời thì theo tôi thấy là không như thế đâu, vì chị gần như bỏ quên chuyện đó luôn rồi. Đó là cảm nhận của tôi sau khi xem xong bài phỏng vấn Park Min Young đấy.

Đứng trước câu hỏi về chuyện kết hôn, Park Min Young cho biết: 

“Đây là vấn đề mà tôi luôn nghĩ tới từ những năm 20 luôn đấy. 27 tuổi, 30 tuổi, khoảng tầm đến năm 35 tuổi, tôi vẫn nghĩ về chuyện đó, nhưng ở giai đoạn cuối tuổi 30 như hiện tại thì tôi sẽ không nói về chuyện này nữa. 

Hiện tại tôi vẫn vô cùng yêu thích công việc của mình, tôi từng định tìm một công việc khác khi việc hiện tại không còn thú vị nữa nhưng thời gian trôi qua, càng làm thì tôi lại càng thấy vui hơn. 

Nhìn lại thì tôi thấy việc kết hôn hơi xa vời. Cho tới lúc này, với tôi thì công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu, là quan trọng nhất”.

>>>> Xem thêm: Top phim Hàn được khen lố: Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng bị gọi tên

Đặc biệt, Park Min Young cũng tiết lộ quan điểm của mình về tình yêu: 

“Tôi muốn chuyện yêu hay dừng lại phải luôn thật rõ ràng, nói một cách trực diện hơn thì tôi muốn đối phương nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 

Tôi là người không dễ yêu ai. Tôi phải quan sát lâu hơn và phải thấu hiểu đối phương hơn thì sau đó mới có thể nảy sinh tình cảm được. Có thể nói, tôi và nhân vật Ha Kyung trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết có quan điểm về tình yêu thực sự rất khác nhau. 

Quan điểm của tôi về tình yêu chính là như vậy đấy. Hiện tại tôi vẫn đặt công việc lên trên hết, nhưng tôi cũng có thể hoàn toàn chìm đắm vào tình yêu nếu thực sự có cảm xúc”.

Không biết mọi người thế nào, chứ khi xem phim, tôi cảm thấy Park Min Young và Song Kang đã diễn rất tốt, tạo phản ứng hóa học tuyệt vời luôn đấy. Tôi đã nghĩ là vì cùng công ty quản lý nên 2 người họ đã thân thiết với nhau từ trước nên mới diễn mượt mà như thế. Nhưng qua lời chia sẻ của chị đẹp họ Park, tôi mới biết mình lầm to rồi.

Park Min Young cho biết: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là khi quay chung quảng cáo. Mặc dù cùng công ty quản lý nhưng chúng tôi không thân nhau. Lần quay quảng cáo đó là lần đầu chúng tôi nói chuyện với nhau. Sau đó là đến buổi đọc kịch bản”. 

Vì chẳng hề thân thiết với nhau trước đó nên khi hợp tác đóng phim, Park Min Young vẫn có đôi chút lo lắng về bạn diễn, tuy nhiên Song Kang có vẻ không làm chị đẹp thất vọng chút nào. Tôi thấy Park Min Young khen Song Kang dữ lắm.

Xem chị đẹp nói nè:

“Tôi đã từng lo lắng vì phim trước, vai của cậu ấy khá là phong lưu, nhưng thật may là cậu ấy đã xuất hiện rất tươi sáng, thuần khiết khác hẳn. Tôi nghĩ cậu ấy không cần diễn vì bản thân đã rất hợp với nhân vật Lee Si Woo rồi. Tôi rất cảm ơn vì đã gặp được một hậu bối thông minh, luôn lắng nghe tôi nói, làm việc chăm chỉ. Tôi rất biết ơn vì cậu ấy đã trở thành bạn diễn của mình”

Mọi người thấy chưa, toàn lời khen có cánh dành cho Song Kang thôi đấy.

Trong phim, Jin Ha Kyung đứng giữa hai người đàn ông là Lee Si Woo và Han Ki Joon, bản thân Park Min Young cũng khen Song Kang khá nhiều nhưng chị đẹp lại không chọn ai trong hai người đàn ông trong phim vì không hợp với mình: 

“Cả Lee Si Woo và Han Ki Joon đều không phải gu của tôi. Tôi thích người rõ ràng, kiên định, còn cả hai người này đều mơ hồ ở khá nhiều góc độ. Nếu tôi gặp một người coi trọng công việc thì tôi sẽ muốn hẹn hò. Tôi cũng là người đặt công việc lên hàng đầu nên tôi bị thu hút bởi những người giống mình. Ngay cả một cuộc hẹn ngắn ngủi nhưng nếu gặp một người đầy nhiệt huyết với công việc thì trông sẽ ngầu và có sức hút hơn nhiều”.

Vậy là chúng ta đã biết chị đẹp Park Min Young thích kiểu người như thế nào rồi đấy, nhưng tới cuối cùng thì vẫn chưa muốn lấy chồng nha mọi người. Mỗi người sẽ có một quỹ đạo thời gian cho riêng mình, thế nên có người chưa 30 đã lấy chồng sinh con, cũng có người như chị đẹp đây, 36 tuổi vẫn đang nhiệt huyết với công việc. Tôi nhìn thấy được Park Min Young đang tận hưởng diễn xuất một cách rất vui vẻ, chị đẹp cũng sẵn sàng đón nhận bất kể là thành công hay thất bại, tinh thần này khiến tôi thật sự hâm mộ.

Kết thúc bài này, tôi cũng muốn dùng chia sẻ cuối của Park Min Young để mang đến sự tích cực và năng lượng cho mọi người: “Không có thử thách sẽ không thể thành công, dù rằng không phải lúc nào cũng thành công với mọi thử thách. Tôi đồng cảm với việc bình tĩnh đón nhận thất bại. Và đồng cảm với việc phải sai thật nhiều rồi mới có thể tìm ra câu trả đúng mình cần”. 

Cùng chờ đón những tác phẩm mới, diện mạo mới, thử thách mới của Park Min Young nhé, dù thành công hay thất bại cũng đáng để chúng ta khám phá, đúng không nào?

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.