x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám đều yêu trai trẻ nhưng số phận khác nhau

Roses 09:45 - 04/04/2022

Chắc hẳn bạn cũng đã quá quen thuộc với những mối tình “chị em” trong showbiz Hàn. Đều là các mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi và có chung gu trai trẻ nhưng chuyện tình của họ đôi khi lại chẳng có cái kết giống nhau. Nhiều cặp vẫn mặn nồng theo năm tháng, còn có đôi lại sớm chia lìa. Cùng mình điểm lại những câu chuyện tình đã khiến báo giới tốn giấy mực trong Kbiz nhé! 

1. Kim Tae Hee 

Ngay từ thời điểm công khai hẹn hò, Kim Tae Hee - Bi Rain đã khiến cả truyền thông lẫn công chúng nhốn nháo bởi sự kết hợp của hai mảnh ghép hoàn mỹ. Tuy ở thời điểm bắt đầu mối quan hệ, cặp đôi đã gặp không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Đa số người hâm mộ Kim Tae Hee đều cho rằng Bi Rain “không xứng” với nàng ngọc nữ của màn ảnh Hàn dù cả hai đều là ngôi sao tầm cỡ châu Á. Dẫu vậy, họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và đi đến đám cưới hạnh phúc. 

Mình còn nhớ khi thông báo kết hôn, Kim Tae Hee - Bi Rain đã được ca ngợi là “cặp đôi quyền lực” nhất nhì Kbiz. Sau khi lên xe hoa, Kim Tae Hee đã dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Cô cũng sinh liền hai con gái và đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng. 

2. Park Shin Hye 

Một trong những “siêu đám cưới” gây náo loạn mạng xã hội khoảng đầu năm 2022 chính là hôn lễ của Park Shin Hye Choi Tae Joon. Bạn biết không, sao nữ Những Người Thừa Kế cũng hơn chồng 1 tuổi nhưng dường như chẳng ai nhận ra khoảng cách tuổi tác ấy. Dù được đồn đoán hẹn hò với rất nhiều mỹ nam nổi tiếng nhưng Park Shin Hye lại tìm thấy sự đồng điệu ở đàn em kém nổi hơn là Choi Tae Joon.

Theo mình tìm hiểu thì mối nhân duyên này bắt đầu từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối chung trường Đại học. Năm 2012, Park Shin Hye và Choi Tae Joon lần đầu đóng phim chung. Sau đó 5 năm, thông tin hẹn hò của cặp đôi nổi lên. 

Vốn là những người kín tiếng, cặp đôi tiếp tục mối quan hệ tình cảm nhưng tránh xuất hiện cũng như nhắc đến nhau nhiều trước công chúng. 

Chuyện tình của họ đã kéo dài 4 năm với những tin đồn tan vỡ để rồi vượt qua tất cả, họ nắm tay nhau bước vào lễ đường. Cả hai đang cùng chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ cho tổ ấm thêm hạnh phúc hơn. 

3. Han Hye Jin

Bạn có biết nữ diễn viên Han Hye Jin hơn chồng Ki Sung Yong tới 8 tuổi. Mối tình “chị em” này từng nhận về rất nhiều sự phản đối từ người hâm mộ, lý do là bởi “nửa kia” của Han Hye Jin là một cầu thủ và “hoàn toàn không xứng” với mỹ nhân Truyền Thuyết Joo Mong. 

Theo mình được biết thì cặp đôi quen nhau trong chương trình Healing Camp và bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2013. Ngay khi nổ ra thông tin hẹn hò, cả hai bên đã lên tiếng thừa nhận đây là một mối quan hệ nghiêm túc. Vượt qua thời gian yêu xa và nhiều lời đồn thổi không hay, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Đám cưới của Han Hye Jin và Ki Sung Yueng được tổ chức trong một nhà thờ. Đến tham dự đám cưới có nhiều nghệ sĩ giải trí, diễn viên truyền hình, và cả đồng nghiệp trong giới thể thao. Hiện tại, Han Hye Jin và Ki Sung Yong đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên con gái nhỏ. 

>>Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" xứ Hàn khoe sắc trong kiểu tóc bob kén mặt

4. Shin Min Ah 

Chuyện tình “chị em” mà mình ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn chính là cặp đôi Shin Min AhKim Woo Bin. Ngay từ thời điểm công khai hẹn hò, đôi bạn trẻ cũng vướng phải rất nhiều ý kiến trái chiều khi Shin Min Ah hơn Kim Woo Bin tới 5 tuổi. 

Thậm chí, nữ diễn viên còn bị coi là “người thứ ba” chen vào chuyện tình của Kim Woo Bin và người yêu trước. Sau nhiều năm bên nhau, vượt qua mọi tin đồn không hay, cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và bỏ ngoài tai tất cả mọi lời đàm tiếu. 

Đặc biệt, khi Kim Woo Bin phải nghỉ một thời gian để chiến đấu với bệnh, Shin Min Ah đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ cho bạn trai. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc đang được công chúng ngợi ca và mong muốn sớm về chung một nhà. 

5. Gong Hyo Jin 

Ngày 31/3, nữ diễn viên Gong Hyo Jin bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau màn bắt hoa cưới thành công trong “hôn lễ thế kỷ” của Son Ye Jin và Hyun Bin. Ngay lập tức, những thông tin về chuyện tình của Gong Hyo Jin và tình trẻ Kevin Oh cũng ngập tràn mạng xã hội.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Gong Hyo Jin đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của mình một ngày sau đó. Bạn trai của nữ chính It’s Okay, That’s Love kém cô tới 10 tuổi. Đây là là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Theo nhiều nguồn tin thì cả hai đã quen biết được hai năm nay. 

Theo chia sẻ từ công ty quản lý của Gong Hyo Jin thì cả hai đang có mối quan hệ tốt đẹp nhưng hiện tại chưa có kế hoạch kết hôn. Màn bắt hoa cưới của bạn thân Son Ye Jin càng khiến mình nóng lòng về một cái kết đẹp như trong mơ cho chuyện tình này. 

6. Song Hye Kyo 

Cặp đôi “phim giả tình thật” Song Hye Kyo - Song Joong Ki từng làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu hơn “nửa kia” 4 tuổi nhưng điều này không hề ảnh hưởng gì tới chuyện tình của họ. Mình còn nhớ thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Và rồi “siêu đám cưới” của họ cũng đã diễn ra với khung cảnh hoành tráng, xa hoa bậc nhất Kbiz. Thế nhưng chỉ sau đó 2 năm, cặp đôi tiếp tục gây “chấn động” làng giải trí xứ Hàn khi thông báo ly hôn. 

Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp Song - Song hầu như không xuất hiện trong cuộc sống riêng của nhau. Điều này là khiến fan Hậu Duệ Mặt Trời không khỏi tiếc nuối. 

7. Goo Hye Sun 

Goo Hye Sun và chồng cũ Ahn Jae Hyun đã phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Blood. Chuyện tình “chị em” chênh lệch 3 tuổi này từng gây “sốt” khắp mạng xã hội khi đi đến một đám cưới ngọt ngào. 

Chắc bạn vẫn còn nhớ sau khi làm đám cưới, cặp đôi liên tục khiến khán giả phát “hờn” vì thể hiện tình cảm quá ngọt ngào. Họ thường xuyên nhắc đến nhau và thể hiện sự yêu thương cho nhau trên khắp các phương tiện truyền thông.

Thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tuyên bố ly hôn. Vụ chia tay này không hề diễn ra trong hòa bình mà cả hai cũng thường xuyên lôi tên cũng như chỉ trích đối phương trên mạng xã hội. 

Nguyên nhân đổ vỡ sau đó được xác định là do sự quản lý quá chặt chẽ của Goo Hye Sun khiến Ahn Jae Hyun cảm thấy áp lực. 

 >>Xem thêm: Những màn khóa môi siêu ngọt của các cặp đôi sao Hàn tại đám cưới

Đây đều là những chuyện tình từng gây “bão” mạng xã hội và tốn giấy mực của báo giới. Thế nhưng không phải mỹ nhân nào cũng có cái kết viên mãn bên tình trẻ. Bạn có thường xuyên theo dõi những mối tình “chị em” trong Kbiz không? Hãy chia sẻ thông tin cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.