x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè mỹ nhân Hàn khi để tóc pixie: 2 "chị đại" họ Song lấn át đàn em

Roses 08:35 - 06/04/2022

Tóc ngắn vốn đã là một thử thách lớn đối với các cô nàng mang nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc pixie lại càng “kén mặt” hơn nữa bởi không phải chị em nào cũng “kết thân” được đâu nhé. 

Kbiz đã chứng kiến nhiều mỹ nhân so kè nhan sắc khi mạnh dạn “xuống tóc” với kiểu pixie cá tính. Và bạn biết không, một khi đã chinh phục được thì kiểu tóc pixie sẽ giúp visual chính chủ “nổi bần bật” trước đám đông đấy nhé.

Song Ji Hyo

Nhắc tới Song Ji Hyo, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình tượng mỹ nữ xinh đẹp cùng gương mặt nhỏ nhắn và mái tóc dài. Thế nhưng bạn biết không, “mợ ngố” chính là nhân vật khiến mạng xã hội bùng nổ khi để tóc pixie đấy nhé. 

Mình còn nhớ khi biết tin Song Ji Hyo “xuống tóc”, mình đã “sốc nặng” là bởi đã quá quen với Song Ji Hyo tóc dài nữ tính rồi.

Khi mà netizen còn chưa tưởng tượng ra gương mặt thành viên Running Man trông như thế nào với kiểu tóc pixie thì một lần nữa, Song Ji Hyo khiến mình trầm trồ bởi visual xuất sắc trên thảm đỏ AAA 2021. 

Phải công nhận rằng, cô nàng rất hợp với kiểu tóc này. Khác hoàn toàn với mỹ nhân họ Song nền nã trước kia, “mợ” của ngày hôm nay bừng sáng bởi diện mạo cá tính, thời thượng và chuẩn chị đại. 

Mình thấy kiểu tóc pixie đã giúp vẻ ngoài của Song Ji Hyo thêm phần mới lạ, cool ngầu. Cắt tóc pixie là một quyết định đúng đắn, giúp thay đổi hình tượng vô cùng thành công của Song Ji Hyo ở tuổi 40.

>>Xem thêm: Các mỹ nhân Hàn chi tiền "khủng" cho váy cưới: Son Ye Jin gần 1 tỷ

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng là một trong những người đẹp Kbiz không ngần ngại thay đổi hình tượng để trở nên mới lạ hơn trong mắt mình. Và về khoản tóc tai, Song Hye Kyo đã nhiều lần tạo trend ấn tượng.

Đối với mẫu tóc pixie, Song Hye Kyo đã nhiều lần thử nhưng không quá ngắn ngủn. Kiểu tóc của mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu cũng “đủ dùng” vừa giúp khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt vừa tôn lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính và sang chảnh. 

Mình thấy khi cắt tóc pixie, trông Song Hye Kyo lại càng trẻ trung và phá cách hơn. Kết hợp với gu thời trang thanh lịch, trông Song Hye Kyo thực sự đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với kiểu tóc “kén mặt” này. 

Go Jun Hee

Bạn còn nhớ nữ phụ Go Jun Hee của bộ phim She Was Pretty?. Cô ấy chính là một trong những mỹ nhân tạo trend tóc pixie đình đám cách đây vào năm đấy nhé. 

Dù là nữ phụ nhưng mình thấy style và phong cách của cô "ăn đứt" nữ chính. Và đặc biệt là kiểu tóc pixie rất hợp với gương mặt nhỏ, những đường nét gương mặt thanh thoát của Go Jun Hee.

Mình thấy thần thái sang chảnh của Go Jun Hee đã được tôn lên rất nhiều khi cô nàng để mẫu tóc phù hợp. Không chỉ tóc đen đâu nhé, những màu nhuộm như nâu socola, nâu khói cũng góp phần tăng vẻ sành điệu, sang chảnh khi Go Jun Hee “kết thân” với tóc pixie.

Jungyeon (TWICE)

Nếu là fan Kpop chắc hẳn bạn cũng nhận ra nữ idol Jungyeon từng có một thời gian dài gắn bó với tóc pixie. Thành viên TWICE được coi là một trong những idol cắt tóc tém đẹp nhất Kpop đấy nhé. 

Mình thấy mẫu tóc pixie đã làm nổi bật thần thái cool ngầu, sắc lạnh và đưa nhan sắc của Jungyeon chạm đỉnh cao. 

Thêm vào đó, việc gắn bó với những màu nhuộm "huyền ảo" như là bạch kim, xám khói đã giúp visual của Jungyeon càng thêm xuất chúng. Nhiều người còn nhận xét, trông cô giống như một nhân vật bước ra từ truyện tranh vậy. 

New Sun (Sonamoo)

New Sun cũng là một trong nhưng nữ idol đã “rũ bỏ” thành công hình tượng tóc dài dịu dàng để chuyển sang kiểu tóc pixie cá tính. Nhờ kiểu tóc mới này mà mọi đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt thành viên nhóm Sonamoo đều được phô diễn thật trọn vẹn.

Quả không nói ngoa, mình thực sự rất thích ngắm nhìn New Sun trong mẫu tóc ngắn và chẳng hiểu sao càng ngắn lại càng đẹp. Nữ idol có gương mặt bầu bĩnh thơ ngây nên rất hợp với tóc ngắn. Kiểu tóc pixie không chỉ giúp cô nàng trông cá tính, đáng yêu hơn mà còn thêm phần trẻ trung.

Yebin (DIA)

Bạn còn nhớ hình ảnh của Yebin khi để tóc nâu dài không? Cô nàng trông vẫn rất xinh nhưng chẳng hề có điểm nhấn nên visual ấy rất đại trà và giống vô vàn các idol khác. 

Thành viên nhóm DIA chỉ trở nên khác biệt giữa số đông khi quyết định cắt tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim sáng bừng.

Ai cũng nói trông Yebin trẻ trung, năng động và nổi bật hơn nhiều với mẫu tóc pixie. Mình thực sự thích ngắm nhìn gương mặt đáng yêu ấy trong kiểu tóc ngắn, trông rất phá cách và có nét nghịch ngợm. Với mái tóc này, Yebin thực sự tỏa sáng và khiến ai cũng muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

>>Xem thêm: Những bức ảnh "quyền lực" nhất ở đám cưới sao Hàn

Mình thấy trong showbiz Hàn có khá nhiều mỹ nhân thử để tóc pixie nhưng không phải ai cũng dễ dàng chiếm spotlight như những gương mặt trên. Hãy chiêm ngưỡng những nhan sắc ấy, biết đâu một ngày đẹp trời, chị em cũng cắt tóc pixie thì sao. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.