x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đại hội lỗi trang phục họp báo của nữ thần: Son Ye Jin dính tận 2 lần

Xôi Xoài 10:20 - 27/03/2022

Toàn là những nữ thần hàng đầu, những tín đồ thời trang hàng hiệu, đại diện thương hiệu lớn nhưng thật buồn khi cũng có lúc các chị đẹp xứ Hàn gặp phải cảnh bị stylist dìm với trang phục lỗi đi họp báo phim.

Han So Hee

Han So Hee vốn là mỹ nữ sở hữu vẻ đẹp đa dạng, cần ngây thơ có thể ngây thơ, cần quyến rũ cũng có thể quyến rũ, vô cùng hút mắt. Nữ diễn viên cũng luôn ăn mặc rất sành điệu và đẹp, khoe trọn nhan sắc mỹ miều của mình. Vậy mà trong họp báo bộ phim Soundtrack #1 vừa qua, mỹ nhân 1994 lại chọn chiếc váy hồng chẳng những không tôn được dáng mà còn dìm hàng nữa. Thật là hiếm khi thấy Han So Hee bị chê phong cách, nhưng nói thật là tôi cũng không mê được chiếc váy này.

Son Ye Jin

Son Ye Jin luôn có những bộ cánh táo bạo và cực bắt mắt trong các sự kiện hay lễ trao giải lớn. Ấy vậy mà trong họp báo Thirty Nine cách đây không lâu thì bộ váy chị đẹp mặc lại bị dân mạng đánh giá là quá thường, không hợp với khí chất thần tiên của Son Ye Jin. Tôi cũng thấy bộ váy có dáng không được đẹp lắm, kiểu cũng khá thường nữa. Nhiều người còn nói rằng những bộ đồ bình thường Son Ye Jin hay khoe trên Instagram còn đẹp hơn và tôi hoàn toàn đồng ý nhé.

Tôi nhớ lại thì đây không phải lần họp báo đầu tiên Son Ye Jin bị chê về trang phục. Thật ra họp báo Hạ Cánh Nơi Anh trước đây, chị đẹp mặc bộ váy vàng kết hợp áo khoác len hồng nhìn rất ngọt ngào, dịu dàng nhưng cũng nhận bình luận cho rằng không phù hợp với buổi họp báo phim trang trọng cho lắm. Riêng lần đó tôi thấy bộ váy cũng không được xuất sắc lắm nhưng chưa tới mức tệ.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri và loạt mỹ nhân Hàn chẳng cần ăn mặc cầu kỳ vẫn cứ đẳng cấp

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo cũng là nữ thần rất thời thượng và luôn biết mặc trang phục thể hiện cá tính ngầu và đặc biệt của mình. Trong họp báo Happiness, Han Hyo Joo cũng khoác lên mình bộ trang phục rất ngầu đến từ thương hiệu Chanel thế nhưng bộ cánh này lại hạ luôn khí chất sang chảnh của chị đi vài phần. Thật may là dáng người của Han Hyo Joo cũng quá đỉnh nên trông chị không tới nỗi nào, chứ phải mà rơi vào người khác thì tôi không biết sẽ bị dìm tới đâu nữa.

Nhưng tới họp báo bộ phim Pirates: Flags Of Ghosts thì stylist của chị đẹp họ Han lại khiến dân chúng phải réo tên khi chọn bộ trang phục khá tệ dìm dáng và khí chất của Han Hyo Joo. Thà cứ mặc bộ đồ đen như bên dưới thì chị đẹp của chúng ta đã giữ trọn được phong cách và khí chất rất riêng của mình. Với người đẹp như Han Hyo Joo thì đơn giản, đơn sắc mới càng tôn lên khí chất ngời ngời.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri xinh đẹp và mang khí chất cổ điển rất thu hút, nhưng cô nàng cũng từng bị stylist dìm đấy. Chuyện là ngay trong họp báo Twenty Five, Twenty One, Kim Tae Ri đã mặc bộ trang phục khá dìm dáng và khí chất luôn. Chiếc áo vàng xem ra thì cũng không tồi dù rằng nó quá đơn giản và kiểu dáng cũng không đẹp lắm, đã vậy khi kết hợp cùng chiếc váy cạp trễ dài qua gối thì ôi trời ơi, dáng người, khí chất của cô nàng bị mất đi hẳn luôn. 

Không biết có phải Kim Tae Ri mặc bộ trang phục này cho đúng tinh thần thời trang cổ điển cho phù hợp bộ phim không nhưng tôi thấy những bình luận chê trang phục thì khá nhiều đấy. Tiếc cho mỹ nhân của chúng ta quá, thường ngày phong cách đỉnh như vậy cơ mà, bộ đồ làm mất độ ngầu đi mấy phần luôn.

Song Hye Kyo

Càng ngày Song Hye Kyo càng cho thấy khí chất và phong cách vượt trội của mình và rất được các nhãn hàng thời trang yêu thích. Ấy vậy mà trong họp báo bộ phim Now We Are Breaking Up, chị đẹp lại khoác lên mình bộ váy khá gây hiểu lầm. Màu của bộ trang phục cùng với kiểu dáng và phần ren phía dưới khiến bộ trang phục bị Knet chê là giống đồ ngủ với chất liệu phi bóng, nhìn phèn. 

Điểm cộng duy nhất là bộ trang phục được cắt cúp ôm eo, khoe dáng nuột của nữ thần và cả phần chân giúp chị đẹp trông cao lên đôi chút. Nhưng dẫu sao bộ trang phục cũng quá kém so với những bộ cánh xuất sắc khác của Song Hye Kyo, thật là hơi buồn cho chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk & Han So Hee - Càng bị chê lại càng thành công rực rỡ

Vậy đấy ai rồi cũng có lúc bị stylist hại thôi mọi người ạ. Thật may là các chị còn có nhan sắc và khí chất hơn người cứu vớt lại phần nào đấy. Mong là sau này sẽ không còn lần nào tôi phải viết bài rằng các mỹ nhân xinh đẹp bị dìm vì trang phục xấu nữa.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Han So Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".