x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 2: Phương sốc khi clip “đen” của chồng phát tán

Chloe Nguyen 14:12 - 11/10/2022

Sau tập 1, Hành Trình Công Lý tập 2 tiếp tục tung ra đoạn preview khiến tôi vô cùng hào hứng chờ đón tập phim. Trong tập này hé lộ việc Hoàng (Việt Anh) bị lộ clip trên mạng xã hội, Phương (Hồng Diễm) mãi cho đến khi bạn thân gọi báo thì mới tá hỏa khi biết chồng mình ngoại tình.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 1: Việt Anh hẹn hò gái lạ dù con đang nhập viện

Cụ thể, mở đầu preview tập 2 Hành Trình Công Lý, sau khi trở về từ chuyến công tác định mệnh, Hoàng lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Anh biết mình đã phạm phải sai lầm lớn nhất đời. Hoàng bồn chồn, lo lắng gọi điện cho ai đó nhưng không liên lạc được. 

Thấy vợ xuất hiện, Hoàng vội vàng giấu điện thoại, biểu hiện lấm lét. Phương nhận thấy chồng có chuyện gì đó lo lắng sau chuyện công tác nên gặng hỏi nhưng Hoàng tỏ thái độ khó chịu, nói không có chuyện gì. "Chuyện công việc thì em không dám tham gia, nhưng nếu có khó khăn hay buồn bực gì, anh có thể chia sẻ mà", Phương động viên chồng.

Tôi nghĩ rằng khúc này, anh đã biết có sự tồn tại của đoạn phim đó nên tìm mọi cách để ngăn chặn trước khi mọi chuyện đi quá xa. Cơ bản anh biết rằng mình đã mắc sai lầm lớn, nếu mọi chuyện bại lộ thì sự nghiệp và gia đình cũng tiêu tan. Tuy nhiên, Hoàng cuối cùng đã không ngăn chặn được chuyện này, chuyện gì đến cũng sẽ đến, Phương đã biết được sự thật.

Không phải là do cô tự biết mà là Nguyệt (Thu Quỳnh) - bạn thân của cô cho hay. Trong khi Phương sấp ngửa cơm nước, sẵn kho nồi cá theo sở thích của chồng và chia bớt cho bạn thân, lúc đó Nguyệt mới nổi giận mắng Phương lúc nào cũng chỉ có chồng, trong khi Hoàng không đối xử tử tế với Phương. “Mày lên mạng mà xem đi, ông ấy ngủ với gái có cả clip kia kìa”, Nguyệt bức xúc nói.

Tôi thật không hiểu nổi, nhìn Phương là tôi biết là một người phụ nữ của gia đình. Nhưng không nghĩ đến mức mà cô ấy còn không cầm điện thoại, tin tức nếu Nguyệt không nói chắc cô cũng không biết mà chỉ mê kho cá mãi thôi. Nhìn ngón tay run run của cô khi bấm nút xem video, tôi biết rằng hạnh phúc gia đình cô giờ đây đã sang trang khác.

Ở một diễn biến khác, câu chuyện của vợ chồng Nguyệt - Hùng (Thu Quỳnh - Hà Việt Dũng) cũng sẽ được khai thác rõ hơn trong tập này. Có vẻ như họ là một cặp đôi hiếm muộn, lấy nhau đã lâu nhưng chưa có con. 

Tôi thấy vấn đề này cũng xảy ra khá nhiều với những cặp vợ chồng trong thời buổi hiện đại này, đúng là kẻ ăn không hết người lần không ra. Con cái là của trời cho, không phải muốn là có.

Điều này khiến mẹ của Hùng rất sốt ruột. Còn Nguyệt thì buồn bực vì bị mẹ chồng gây áp lực. Trong cuộc nói chuyện của 2 vợ chồng, Nguyệt đề cập đến việc Hùng nên đi lấy vợ mới để sinh em bé, nào ngờ Hùng quyết định “chốt” luôn. Vốn chỉ định nói chơi ai ngờ gặp phải anh chồng “nhây”, Nguyệt chuyển sang chế độ giận dỗi. Tôi thấy 2 vợ chồng này đáng yêu đó chứ, nhưng lại gặp phải vấn đề này. Có khi một trong hai lại không có khả năng sinh sản không chừng, chưa gì mà tôi đã thấy “drama” rồi đây.

Đó là những hé lộ đầu tiên trong tập 2 của Hành Trình Công Lý. Liệu rằng Phương sẽ phản ứng như thế nào với chồng mình sau khi biết được tin dữ? Vợ chồng Nguyệt - Hùng sẽ giải quyết vấn đề này ra sao? Cùng tôi đón xem Hành Trình Công Lý tập 2 để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Điểm danh dàn diễn viên “ăn tiền” của Hành Trình Công Lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.