x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Huỳnh Hồng Loan bị anh trai "tác động vật lý" thật ở trên phim

Andromeda 10:35 - 15/11/2022

Ở thời điểm này, khi quay một cảnh phim nhạy cảm như cảnh “mùng mền” hay “tác động vật lý”, người đạo diễn hoàn toàn có thể lựa chọn một góc máy phù hợp để phân cảnh đó được chân thật nhất có thể. 

Thế nhưng có một số diễn viên vẫn không ngại để bạn diễn “tác động vật lý” thật vào mình để cảnh quay đạt hiệu quả cao nhất, và Huỳnh Hồng Loan trong bộ phim giờ vàng Mẹ Rơm là một trong những diễn viên chấp nhận để đàn anh Cao Minh Đạt làm điều đó với mình.

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Khang - con trai của Hoàng làm khán giả "dậy sóng"

Trong phim, Loan vào vai một cô gái cùng tên, Loan trên phim có chút khờ khạo và luôn bị những người trong làng trêu ghẹo, thậm chí là “đụng chạm” luôn. Nhưng bi kịch tới đó đâu phải đã hết, Loan còn bị chính Khoản – người anh trai của cô “va chạm” không ghê tay. Sao tôi thấy số cô gái này khổ ghê, lúc nào cũng như sống trong một vòng luẩn quẩn chẳng thể thoát ra được.

Ngay trong những tập đầu tiên, bộ phim đã cho khán giả biết được những điều trong quá khứ Loan đã phải trải qua cùng với anh trai của mình. Tôi cũng bất ngờ hết sức khi biết Khoản từng có ý đồ xấu với em gái, lần đó không có Mô (Thái Hòa) chắc chắn Loan sẽ không thể thoát khỏi bàn tay của anh trai.

Nút thắt đã được gỡ, thì ra Loan – Khoản không phải anh em ruột và anh luôn nung nấu ý định lấy cô em làm vợ, nhưng bà Lành (NS Ngân Quỳnh) vẫn không chịu nói cho Khoản biết Loan chính là em gái cùng cha khác mẹ của anh. 

Lúc này, tôi cũng đâu biết nói gì hơn, nút chỗ này được gỡ ra thì ở đâu bất thình lình lại xuất hiện một nút thắt khác, phim gì đâu mà rối như tơ vò, coi không kĩ là không hiểu được luôn, như việc rớt cây bút trong lúc thầy giảng bài là mất cả tá kiến thức vậy đó.

Đi qua 7 tập phim, chưa có tập phim nào là tôi thấy Loan thoát khỏi cảnh bị anh trai la mắng, “tác động vật lý”. Theo tiết lộ của nữ diễn viên thì đây đều không phải cảnh diễn, cô muốn Cao Minh Đạt làm thật tất cả mọi hành động để không phải vất vả cho đoàn phim, quay đúp nào là ăn đúp đó luôn.

Hồng Loan chia sẻ: “Tôi là nhân vật chịu nhiều bị kịch trong phim. Tôi nhớ và ám ảnh những cảnh Loan bị anh trai là Khoản ‘tác động vật lý’. Cảnh này tái diễn nhiều lần trong phim, đều là đánh thật chứ không phải diễn nữa. 

Loan bị ‘vuốt má’, ‘nựng’ vào đầu, xô đẩy… Một lần khác, tôi bị ‘va chạm’ trong khi đang đội mũ bảo hiểm. Lực tác động của anh Cao Minh Đạt lên mũ lớn khiến tôi bị va chạm mạnh. Không kìm nén được, tôi bật khóc nức nở. Anh Đạt rối rít xin lỗi nhưng đó không phải lỗi của anh. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự chân thật cho người xem.”

Nghe những chia sẻ của Hồng Loan, tôi mới thấy được làm diễn viên quả thực cũng khổ lắm chứ, phải lăn lộn trên phim trường, cực đến mức phải bật khóc luôn là hiểu rồi. Đúng là chẳng có công việc nào dễ dàng, nhất là những công việc nghệ thuật như này.

Nhưng tôi còn chú ý vào một phân cảnh “mùng mền” ở trong rừng của Loan và Khoản nữa, cảnh này dù quay ở góc xa nhưng cũng nhận lại không ít ý kiến trái chiều của khán giả. Vậy đó, làm diễn viên như làm dâu trăm họ, người diễn viên như Hồng Loan cũng chỉ biết cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình.

Nữ diễn viên trẻ bộc bạch: “Đối với tôi, cảnh ‘mùng mền’ trong phim Mẹ Rơm rất đời sống. Quan trọng là chúng ta quyết định đưa phân đoạn này vào bộ phim với liều lượng ra sao. Với Mẹ Rơm, những cảnh đó khiến nhân vật Loan luôn ám ảnh, bế tắc và từ đó mới dẫn đến bi kịch bắt buộc phải có

Riêng tôi thấy Hồng Loan đã vào vai thực sự xuất sắc trong những tập phim vừa qua, ở ngoài đời, Loan là một người lanh lẹ, tháo vát nên đây có thể coi là một thử thách “nặng ký” với nữ diễn viên. 

Loan trong phim thoại không nhiều, chủ yếu phải biểu thị cảm xúc của mình bằng ánh mắt và nét mặt mà những nét diễn nội tâm như thế thì chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ diễn viên nào nhưng tôi nghĩ Hồng Loan đã làm được rồi đó.

Lần đầu tiên vào vai khác một trời một vực với mình ở ngoài đời, lại còn phải đóng cặp với những đàn anh có thâm niên trong nghề như: Cao Minh Đạt, Thái Hòa,… nhưng cô cũng đâu có kém cạnh các anh mình là mấy. Không những vậy, đây cũng là cơ hội để Hồng Loan học hỏi kinh nghiệm từ những người anh.

Còn hiện tại, tôi chỉ có một mong ước duy nhất là nhân vật Loan của Huỳnh Hồng Loan sẽ không “mất màu” sau khi sinh con, để khán giả còn tiếp tục được thấy cô ở trên phim, chứ mới có vài tập đầu mà đã “hết vai” thì tôi sẽ buồn cho Loan lắm đó nha.

Và trên tất cả, tôi chúc cho nữ diễn viên sẽ luôn đạt được những thành tựu với đam mê của mình. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho Hồng Loan và bộ phim Mẹ Rơm, sự ủng hộ của khán giả chính là nguồn động lực lớn nhất để người diễn viên tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Điểm mặt những người vợ tốt của "vũ trụ VFC": Vân Khánh gian nan nhất

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.